tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Mưa lớn tấn công nhiều nơi ở miền bắc Nhật Bản, một người chết Lianhe Zaobao |

Mưa lớn tấn công nhiều nơi ở miền bắc Nhật Bản, một người chết Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-27 19:27:56 Nhấp chuột:165 hạng hai

(Tokyo General Electric) Bị ảnh hưởng bởi sự giao thoa của các luồng không khí ấmJUY-837, ẩm và mặt trận mùa mưa, một số khu vực thuộc các tỉnh Yamagata, Akita và Niigata ở phía bắc Nhật Bản đã hứng chịu lượng mưa lớn gây ra các thảm họa lớn như lũ sông và lở đất, khiến ít nhất một người và 4 người khác thiệt mạng và khoảng 4.000 người phải sơ tán khỏi nhà; nhiều ngôi nhà bị ngập và xe cộ bị cuốn trôi bởi thác ghềnh.

Cơ quan Khí tượng Nhật Bản đã đưa ra cảnh báo ở mức cao nhất cho các khu vực này vào thứ Sáu (26 tháng 7), cho biết hai khu vực ở tỉnh Yamagata đã ghi nhận lượng mưa lớn nhất trong 24 giờ kể từ khi hồ sơ bắt đầu được ghi nhận vào năm 1976. Người ta dự đoán rằng trong Trong ba ngày tới, tỉnh Yamagata và các nơi khác vẫn sẽ phải đối mặt với lượng mưa trung bình ngày từ 100 mm đến 200 mm. Do một phần của các tuyến Akita Shinkansen và Yamagata Shinkansen đã bị đình chỉ nên việc đi lại của người dân bị cản trở.

这是特朗普继2016年当选总统、2020年争取连任失败后,第三度角逐白宫大位。当天早前JUY-837,特朗普在他的社媒平台“真实社交”(Truth Social)宣布:“经过深思熟虑并考虑其他许多杰出才俊后,我认定最适合担任美国副总统的,是来自伟大的俄亥俄州的参议员万斯。”

“这起袭击事件使我们更确定,即与选举相关的目标正面临更大的袭击威胁或其他类型的破坏性事件。”

这个曾获得“金正恩表彰”的李日圭(52岁)曾和朝鲜最高领导人金正恩喝过茶,他告诉韩媒,自己因为受不了“卑躬屈膝的生活”而选择脱北。

万斯赢得了特朗普的支持,在激烈的共和党竞争中脱颖而出,并在火爆的2022年选举中赢得了代表俄亥俄州的一个联邦参议院席位。他在许多问题上都与特朗普保持着高度一致,他主张对中国采取强硬立场、反对移民,以及反对美国支持乌克兰对抗俄罗斯入侵。

Vùng Kanto ở miền đông Nhật Bản và vùng Koshin ở miền trung Nhật Bản đã phải đối mặt với nhiệt độ cao trong nhiều ngày liên tiếp. Thành phố KiryuJUY-837, tỉnh Gunma ghi nhận nhiệt độ cao đến mức nguy hiểm là 38,3 độ C vào thứ Năm, khiến nhiều người phải chịu cảnh nóng bức. được đưa đến bệnh viện điều trị do sốc nhiệt. Cơ quan Khí tượng kêu gọi người dân thực hiện các biện pháp ngăn ngừa say nắng và hạn chế ra ngoài.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền