tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Kỹ thuật thị trường chứng khoán phục hồi, STI tăng 0,52% |

Kỹ thuật thị trường chứng khoán phục hồi, STI tăng 0,52% |

thời gian:2024-07-31 12:30:12 Nhấp chuột:180 hạng hai

Được thúc đẩy bởi sự phục hồi của chứng khoán Mỹ vào tuần trước và quỹ tín thác đầu tư bất động sản của Singapore, chỉ số Singapore Straits Times Index đóng cửa tăng 17,71 điểm hay 0sex vietsub,52% vào thứ Hai (29/7), đóng cửa ở mức 3444,18 điểm.

Wang Binni, giám đốc đào tạo phân tích kỹ thuật tại Taiyuan, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng sự phục hồi của chứng khoán Mỹ vào thứ Sáu tuần trước (26), cùng với kết quả hoạt động vượt trội của Quỹ Tín thác Bất động sản Singapore, đã thúc đẩy tâm lý nhà đầu tư , và STI Xu hướng tăng đã quay trở lại. Tiếp theo, báo cáo kết quả kinh doanh của các công ty Mỹ và trong nước sẽ trở thành tâm điểm chú ý của thị trường.

Phân tích: Dữ liệu kinh tế Hoa Kỳ và hiệu ứng "mặc quần áo" đã đẩy thị trường chứng khoán đi lên

Liu Yuhang, nhà môi giới chứng khoán cấp cao tại Phillip Securities, cho biết thị trường chứng khoán Singapore bắt đầu hồi phục trong tuần này sau đợt điều chỉnh vào tuần trước. Bên cạnh số liệu kinh tế Mỹ công bố làm tăng kỳ vọng về đợt cắt giảm lãi suất trong tháng 9, hiệu ứng "trang trí cửa sổ" của thị trường vào thời điểm gần cuối tháng 7 cũng giúp đẩy thị trường chứng khoán tăng cao hơn. Trong STI, nhà đầu tư có thể tập trung vào quỹ tín thác đầu tư bất động sản liên quan đến ngành bán lẻ.

Về cơ bản, tất cả các thị trường lớn khác ở Châu Á-Thái Bình Dương đều tăng. Tokyo tăng 2,29%, dẫn đầu thị trường khu vực; Hong Kong và Sydney tăng lần lượt 1,28% và 0,86%; Kuala Lumpur, Đài Loan và Thượng Hải tăng từ 0,03% đến 0,72%;

Tổng khối lượng giao dịch của thị trường chứng khoán Singapore là 1sex vietsub,16 tỷ cổ phiếu với tổng doanh thu là 1,09 tỷ nhân dân tệ. Toàn phiên có 314 mã tăng giá và 264 mã giảm giá. Xét về

cổ phiếu cấu thành, 20 cổ phiếu tăng giá, 6 cổ phiếu giảm và 4 cổ phiếu không đổi.

Các cổ phiếu tăng giá nhiều nhất là Seatrium và Thai Beverage tăng 8%, đóng cửa ở mức 1,62 nhân dân tệ; cổ phiếu sau tăng 2%, đóng cửa ở mức 0,51 nhân dân tệ.

Các mã giảm mạnh nhất là Jardine Cycle Carriage và Keppel Ltd, giảm lần lượt 0,67% và 0,61%, đóng cửa ở mức 25,27 nhân dân tệ và 6,54 nhân dân tệ.

Về tin tức chứng khoán riêng lẻsex vietsub, Haiting đã đưa ra một tuyên bố trước khi thị trường mở cửa, tiết lộ rằng công ty dự kiến ​​sẽ kiếm được lợi nhuận ròng trong nửa đầu năm tính đến cuối tháng 6. Công ty sẽ công bố báo cáo kết quả hoạt động nửa đầu năm trước khi thị trường mở cửa vào thứ Sáu (2/8). Ngoài rasex vietsub, Seatrium Financial Services, một công ty con của Seatrium, đã nhận được quỹ 1,1 tỷ nhân dân tệ trong ba năm được bảo lãnh bởi 8 tổ chức tài chính trong và ngoài nước.

Keppel Ltd thông báo rằng Keppel Real Estate, một công ty bất động sản trực thuộc tập đoàn, đã thành lập liên doanh với Tập đoàn Đầu tư Jinan Xianxing thông qua Công nghệ Dữ liệu Thành phố Thông minh Keppel (Thiên Tân). Hai công ty mỗi công ty nắm giữ 49% cổ phần. và 51%. Liên doanh sẽ cung cấp các giải pháp thành phố thông minh cho các dự án toàn diện quy mô lớn tại địa phương. Keppel Limited đóng cửa giảm 0,61% ở mức 6,54 USD.

Thu nhập ròng từ bất động sản của Lippo Malls Indonesia Retail Trust giảm 9,2% trong quý 2 xuống còn 29,36 triệu nhân dân tệ. Doanh thu cho thuê ủy thác và tổng doanh thu giảm lần lượt 4,3% và 5,1% so với cùng kỳ xuống 27,03 triệu nhân dân tệ và 48,11 triệu nhân dân tệ. Giá cổ phiếu đóng cửa của Lippo Commercial Trust vẫn ở mức 2 xu.

Kết quả nửa đầu năm do Baker Technology công bố cho thấy nhờ thu nhập cho thuê tăng trưởng và thu nhập ngoại hối cao, lợi nhuận ròng của công ty tính đến cuối tháng 6 đã tăng 189% so với cùng kỳ năm ngoái lên 11,9 triệu nhân dân tệ. Thu nhập trên mỗi cổ phiếu đạt 5,9 cent, so với chỉ 2 cent cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu sáu tháng của công ty tăng 33% so với cùng kỳ lên 52,38 triệu nhân dân tệ. Công ty đóng cửa ở mức 0,635 nhân dân tệ, tăng 3,25%.

Tập đoàn Cordlife (Cordlife) đã công bố tình trạng mới nhất của cuộc điều tra của Cục Thương mại (CAD). Giám đốc không điều hành không độc lập Zhai Lingyun thông báo với nhóm rằng ông đã bị thẩm vấn tại Cục Thương mại vào ngày 25 tháng 7 và được tại ngoại sau khi bị bắt để điều tra. Vụ bắt giữ liên quan đến vấn đề lưu trữ máu cuống rốn không đạt tiêu chuẩn tại tập đoàn vào tháng 11 năm ngoái. Cho rằng Zhai Lingyun đã giám sát và chỉ đạo cuộc điều tra của tập đoàn về vấn đề này, anh ấy sẽ tiếp tục phục vụ trong ban giám đốc. Trước khi tiến hành điều tra, ban giám đốc sẽ xem xét và đánh giá xem Zhai Lingyun có phù hợp để tiếp tục phục vụ hay không.

报告指出,亚细安产品贸易协定(ATIGA)和亚细安—中国自由贸易区协定(ACFTA)过去三年一直被视为企业受益的关键协议,分别受到81%和41%企业的支持。

就各类别私宅租金,代表高档私宅的核心中央区(CCR)的私宅租金继上月微跌0.2%后,跌幅扩大至1.2%。

拉詹特兰(Ramesh Rajentheran)是本地医疗科技起步公司MiyaHealth的联合创始人兼首席执行官。2018年,拉詹特兰的前妻突然去世,医疗保险未能提供帮助的原因之一是保险依赖人工处理,而人总会犯错。

Ngoài ra, ban giám đốc cũng đang bổ sung thêm các giám đốc độc lập để hướng dẫn ban quản lý trong việc sửa lỗi và quản trị nhóm một cách hiệu quả, cũng như hướng dẫn nhóm về các vấn đề đang chờ giải quyết với các cơ quan quản lý khác nhau. Giá cổ phiếu của Cordlife Group đóng cửa ở mức 0,148 nhân dân tệ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền