tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > 16 điểm đến tốt nhất cho dân du mục kỹ thuật số Đài Loan đứng đầu châu Á

16 điểm đến tốt nhất cho dân du mục kỹ thuật số Đài Loan đứng đầu châu Á

thời gian:2024-08-01 16:06:45 Nhấp chuột:199 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 31 tháng 7 năm 2024] (Phóng viên Xia Yu của Epoch Times đưa tin) Kể từ khi bắt đầu xảy ra đại dịch COVID-19, làm việc từ xa ngày càng trở nên phổ biến trong giới chuyên môn. Nhiều công việc từ xa không bị ràng buộc bởi địa điểm và họ có thể sử dụng công nghệ cao để làm việc từ mọi nơi trên thế giới, điều này đã góp phần vào sự xuất hiện và phát triển của những người du mục kỹ thuật số (Digital Nomads). Nhưng quốc gia và khu vực nào là điểm đến tốt nhất cho người lao động ở xa?

Những người du mục kỹ thuật số có thể là người làm việc tự do, chủ doanh nghiệpjav vietsub, nhân viên hoặc thậm chí là những người kết hợp liền mạch việc du lịch và công việc vào cuộc sống của họ. Hậu đại dịch, khi các công ty áp dụng các chính sách làm việc linh hoạt hơn, số lượng người du mục kỹ thuật số có công việc toàn thời gian đã tăng lên đáng kể, do mong muốn cân bằng giữa công việc và cuộc sống tốt hơn và tăng tính linh hoạt trong công việc.

数据表明,若以半年为单位,涉及中国企业与海外企业之间的跨境合并与收购,自2022年上半年开始一直持续减少。今年上半年涉及中企的并购交易,仅占全球交易总额的8%,远低于2015年下半年的23%。

在该邦韦亚纳德(Wayanad)地区发生山体滑坡后,该邦森林部长萨森德兰(A K Saseendran)对记者表示:“情况十分严重。政府已要求所有机构参与救援。预计今天会有更多降雨。”

特别值得一提的是,汤姆‧麦克尤恩在越野赛和场地障碍赛中都是0罚分。

Những người du mục kỹ thuật số tự do thường có thể làm việc độc lập, cung cấp kiến ​​thức chuyên môn về kỹ thuật và truyền thông như phát triển phần mềm và webjav vietsub, tiếp thị và sáng tạo cho các công ty được tuyển dụng. Vào ngày 25 tháng 7, công ty tư vấn toàn cầu Global Citizen Solutions đã công bố một báo cáo mới về những người du mục kỹ thuật số, khảo sát 65 quốc gia và khu vực trên thế giới để chọn ra những điểm đến phù hợp nhất cho những người du mục kỹ thuật số. Các báo cáo cho thấy 45% dân du mục kỹ thuật số đến từ Hoa Kỳ.

Các chỉ số của công ty bao gồm năm loại chính: chi phí thị thực (phí đăng ký, yêu cầu về thu nhập), lợi ích thị thực (thời hạn, khả năng gia hạn, con đường trở thành công dân), chất lượng cuộc sống (chăm sóc sức khỏe, an toàn, ô nhiễm, khí hậu), kinh tế ( chi phí sinh hoạt, tối ưu hóa thuế, giá bàn nóng) và công nghệ/đổi mới.

Dữ liệu cho thấy rằng trong số 65 quốc gia và khu vực cung cấp thị thực du mục kỹ thuật số hoặc các chương trình tương tự, Châu Âu chiếm 23 quốc gia, chiếm khoảng 35,38% tổng số. Trong khi đó, châu Mỹ chiếm 25, chiếm 38,46% tổng số. Các khu vực còn lại là Châu Á, Châu Phi và Châu Đại Dương có số lượng nhỏ hơn đáng kể, lần lượt là 11 (16,92%), 5 (7,69%) và 1 (1,54%).

Làm việc từ xa. (Shutterstock) Các nước châu Âu đứng đầu danh sách, Canada xếp thứ 8

Các quốc gia Châu Âu thống trị bảng xếp hạng khu vực về các quốc gia tốt nhất để sống và làm việc như những người du mục kỹ thuật số, với 9 trong số 10 quốc gia hàng đầu là các quốc gia Châu Âu, trong đó Tây Ban Nha đứng đầu, xếp hạng trong top 10 về cả 5 chỉ số.

Luật Doanh nhân (Chương trình thị thực du lịch) được triển khai tại Tây Ban Nha vào năm 2023 đã hoạt động tốt ở các chỉ số chính của chương trình như chi phí thị thực và lợi ích thị thực. Theo Luật Doanh nhânjav vietsub, thời gian ở Tây Ban Nha được tính trực tiếp vào thời gian lưu trú cần thiết để có được quyền công dân. Hơn nữa, Tây Ban Nha xếp hạng cao về tối ưu hóa thuế. Về mặt kinh tế, Tây Ban Nha là một trong những quốc gia có giá cả phải chăng nhất ở Tây Âu. Cùng với Internet tốc độ cao, Tây Ban Nha cung cấp một môi trường tuyệt vời cho công nghệ và đổi mới.

Ngày 30/7/2020 tại Ibiza, một khu du lịch ở Tây Ban Nha. (Jaime Reina/AFP)

Na Uy và Hà Lan, với tư cách là một trong những điểm đến hàng đầu của những người du mục kỹ thuật số, có chung những điểm mạnh và thách thức. Cả hai quốc gia đều có chất lượng cuộc sống rất tốt với hệ thống chăm sóc sức khỏe, giáo dục và dịch vụ xã hội mạnh mẽ. Cả hai quốc gia cũng có cơ sở hạ tầng kỹ thuật số mạnh mẽ, rất quan trọng để làm việc từ xa. Ngoài ra, mỗi quốc gia đều cung cấp các lợi ích về thị thực, bao gồm cả các lộ trình thuận lợi để trở thành thường trú nhân.

Bồ Đào Nha cũng là một trong những quốc gia tốt nhất cho những người du mục kỹ thuật số sinh sống, đặc biệt là về chất lượng cuộc sống và các chỉ số kinh tế. Và tiếng Anh được sử dụng rộng rãi ở Bồ Đào Nha.

Estonia và Romania cũng nằm trong top 10 với lối sống hợp lý, cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời và cảnh quan văn hóa phong phú. Cả hai nước cũng đang đầu tư đáng kể vào công nghệ, bao gồm cơ sở hạ tầng Internet tốc độ cao hàng đầu.

Quốc gia duy nhất ngoài châu Âu nằm trong top 10 là Canada, xếp thứ tám.

Ngày 4 tháng 7 năm 2024, nhìn ra trung tâm thành phố The Hague (Hà Lan). (Wen Zhen/The Epoch Times) Đài Loan đứng thứ 12, đứng đầu châu Á

Đài Loan đứng thứ 12 trong số những điểm đến phù hợp nhất cho những người du mục kỹ thuật số trên thế giới và là nơi tốt nhất ở Châu Á cho những người du mục kỹ thuật số sống và làm việc. Năm 2018, Đài Loan ra mắt Thẻ vàng Việc làm, một loại thị thực được thiết kế dành riêng cho những người du mục kỹ thuật số. Thẻ kết hợp giấy phép lao động, giấy phép cư trú và giấy phép tái nhập cảnh vào một tài liệu, cho phép các chuyên gia nước ngoài sống và làm việc tại Đài Loan tối đa ba năm. Quy trình đăng ký thẻ vàng rất đơn giản và không cần người bảo lãnh địa phương. Nhưng Thẻ Vàng không cung cấp con đường trở thành thường trú nhân hoặc quyền công dân và chương trình này chỉ giới hạn ở một số ngành nghề nhất định, thường liên quan đến công nghệ.

Ngược lại, Nhật Bản cũng cấp thị thực chuyên môn kỹ thuật và có thể xin thường trú, nhưng yêu cầu người bảo lãnh tại địa phương và quy trình đăng ký phức tạp hơn. Nhật Bản đứng thứ 16 trên thế giới trong số những quốc gia phù hợp nhất cho dân du mục kỹ thuật số.

Trong ảnh là tòa nhà Đài Bắc 101. (Pixabay) 16 quốc gia và khu vực hàng đầu dành cho những người du mục kỹ thuật số

1. Tây Ban Nha 2. Hà Lan 3. Na Uy 4. Estonia 5. Rumani 6. Malta 7. Bồ Đào Nha 8. Canada 9. Hungary 10. Pháp 11. Đức 12. Đài Loan 13. Cộng hòa Séc 14. Lát-vi-a 15.Malaysia 16. Nhật Bản

Người biên tập: Ye Ziwei#jav vietsub

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền