tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Mỹ điều chỉnh bổ sung cơ sở chiến đấu, chiến đấu tới Trung Đông

Mỹ điều chỉnh bổ sung cơ sở chiến đấu, chiến đấu tới Trung Đông

thời gian:2024-08-08 16:05:41 Nhấp chuột:85 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 8/3/2024, 08:09 (GMT+7) Mỹ điều chỉnh bổ sung cơ sở chiến đấu, chiến đấu tới Trung Đông

Washington sẽ phát triển thêm khí cụ tới Trung Đôngjav vietsub, tăng cường phòng thủ cho lực lượng Mỹ và Israel trước các mối đe dọa trong khu v lực.

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Lloyd Austin đã chấp thuận gửi thêm tàu ​​tuần dương và tàu khu trục của hải quân, có khả năng bắn h ạ tên lửa đạn đạo, đến Trung Đông và châu Âu, Lầu Năm Góc ngày 2/8 ra thông báo. Tăng lực quân sự của Mỹ nâng cao năng lực bảo vệ Lầu Năm Gó c cho hay.

Tiêm kích F/A-18E Super Hornet chuẩn bị phóng khỏi tàu sân bay USS Dwight D. Eisenhower ở phía nam Biển Đỏ, Trung Đông, hồi tháng hai. Ảnh: Reuters

Tiêm kích F/A-18E Super Hornet chuẩn phóng from tàu ​​sân bay USS Dwight D. Eisenhower ở phía nam Biển Đỏ, Trung Đông, hồi tháng hai Ảnh: Reuters

Từng có niềm tin rằng L đầu Năm Góc có thể không rút khỏi nhóm chiến chiến sân sân bay. USS Theodore Roosevelt từ Trung Đông sau khi hoàn thành phát triển khai diễn ra. c chiến sân sân bay USS Abraham Lincoln để thay thế.jav vietsub

Thông báo từ Lầu Năm Góc còn biết thêm rằng họ sẽ tăng cường sức mạnh khả năng sẵn sàng phản ứng bằng cách bổ sung thêm nhiều hệ thống ống phòng thủ tên lửa đạn đạo trên đất liền.

Mỹ đang chuẩn bị cho khả năng Iran đã thực hiện hóa tuyên bố trả lời dịch vụ sát thủ lĩnh vực Hamas Ismail Haniyeh hôm nay 31/7 tại Tehran. Quân đội Mỹ thực tế đã tăng cường phát triển khai mạc từ trước ngày 13/4, khi Iran phát động một cuộc tấn công vào lãnh thổ Israel bằng máy bay không người lái (UAV) và tên lửa, sau khi được khai thác tại Tehran tại Iraq.

Tuy nhiênjav vietsub, mối đe dọa từ Hezbollah ở Lebanon có thể đặt ra các công thức đặc biệt đối với bất kỳ phòng thủ năng lực nào Nhóm người Mỹ nào sở hữu kho vũ khí và có vị trí gần Israel.

Vị trí các nước ở Trung Đông. Đồ họa: CNN

Vị trí nước ở Trung Đông. c tăng cường phòng thủ hỗ trợ Israel chống lại Tel Aviv không hận thù song cũng không phủ nhận.

Lãnh đạo chính trị Hamas tàn mạng trong bối cảnh xung đột ở Gaza đang tiến gần đến tháng thứ 11 và ngày càng có nhiều lo r khằng giao tranh sẽ lan rộng ra khắp Trung Đông.

Vance không quên được cuộc kiểm tra lý lịch cùng một luật sư của ông Trump, với bản câu hỏi được ông mô tả là "kỳ quặc" và có phần "xoi mói" đời tư, trong đó có phần chất vấn liệu ông có mối quan hệ ngoài luồng hay không.

Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) cho biết UAV tự sát của Hezbollah đã đánh trúng khu vực gần khu định cư Ayelet HaShahar ở miền bắc nước này, khiến hai binh sĩ Israel bị thương và làm bùng phát hỏa hoạn. Lực lượng cứu hỏa đã được triển khai để dập tắt ngọn lửa.

Kennedy Jr., một luật sư về môi trường, dừng xe, nhặt xác gấu lên và bỏ vào cốp xe, định mang về nhà để lột da và trữ thịt trong tủ lạnh. Ông lưu ý rằng theo luật của bang New York, người dân có thể xẻ thịt gấu hoặc hươu chết trong các vụ tai nạn đường bộ.

Trước đó , người phát ngôn Lầu Năm Góc Sabrina Singh nói Mỹ không tin rằng kịch bản leo thang là điều không thể tránh khỏi. \" Chúng tôi đang rất thẳng thắn khi truyền tải thông điệp rằng chúng tôi chắc chắn không muốn thấy căng thẳng gia tăng và chúng tôi tin vẫn có một lối thoát ở đây, đó là thỏa thuận ngừng bắn\" , Singh nhấn mạnh.

Văn phòng Thủ tướng Netanyahu cho biết một đoàn quân Israel sẽ tới Cairo trong những ngày tới để jav vietsub

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền