tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Kim Jong-un thị sát khu vực thảm họa và lên kế hoạch sơ tán hơn 10.000 nạn nhân về Bình Nhưỡng |

Kim Jong-un thị sát khu vực thảm họa và lên kế hoạch sơ tán hơn 10.000 nạn nhân về Bình Nhưỡng |

thời gian:2024-08-11 18:34:22 Nhấp chuột:103 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Seoul) Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên đưa tin rằng Triều Tiên sẽ di chuyển hơn 15.000 nạn nhân lũ lụt đến thủ đô Bình Nhưỡng cho đến khi nhà cửa của họ được xây dựng lại. JUY-837

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã đến thăm khu vực lũ lụt ở huyện Uiju, biên giới với Trung Quốc vào thứ Năm (8 tháng 8) và thứ Sáu (9) để hỗ trợ thêm cho các nạn nhân bị ảnh hưởng.

Ông thông báo rằng chính phủ có kế hoạch hỗ trợ người già, binh lính, trẻ em và bà mẹ, đồng thời sẽ đưa khoảng 15.400 nạn nhân lũ lụt vào các cơ sở ở thủ đô cho đến khi nhà mới của họ hoàn thành.

Kim Jong-un cho biết kế hoạch này, bao gồm hỗ trợ thực phẩm và y tế cũng như hỗ trợ giáo dục cho hàng nghìn học sinh tái định cư, sẽ là ưu tiên hàng đầu của chính phủ.

Ông chỉ ra rằng do thiệt hại to lớn do lũ lụt gây ra nên ít nhất hai hoặc ba tháng để các nạn nhân có thể trở lại cuộc sống ổn định sau khi hoàn thành công việc xây dựng và sửa chữa nhà cửa. JUY-837

Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên hôm thứ Bảy (10 tháng 8) công bố một bức ảnh cho thấy Lãnh đạo tối cao Kim Jong-un đã đến thăm khu vực bị lũ lụt ở huyện Uiju hai ngày trước. Trong ảnh, ông Kim Jong-un đứng trên một toa tàu được biến thành bục phát biểu và phát biểu trước các nạn nhân. (AFP)

Tuần trước, Triều Tiên tiết lộ rằng những ngày mưa lớn đã khiến hàng nghìn ngôi nhà ở Thành phố Sinuiju và Quận Uiju bị ngập lụt. Nga và Trung Quốc đều bày tỏ sẵn sàng cung cấp cứu trợ nhân đạo cho Triều Tiên và Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc cũng bày tỏ sẵn sàng cung cấp trợ giúp.

Kim Jong-un bày tỏ lòng biết ơn đối với các quốc gia và tổ chức quốc tế đã chung tay giúp đỡ Bình Nhưỡng, nhưng ông tuyên bố rằng Triều Tiên sẽ hoàn thành công việc tái thiết bằng sức lực và nỗ lực của chính mình.

Theo báo cáo của phương tiện truyền thông Hàn Quốc, số người chết và mất tích trong trận lũ lụt ở Triều Tiên có thể lên tới 1.500 người. Tuy nhiên, Kim Jong-un bác bỏ những báo cáo này là hành động khiêu khích nghiêm trọng và xúc phạm những nạn nhân an toàn.

虽然数字略有增加,报告认为日企对于进驻中国渐失兴趣。东京商工调查公司研究员饭岛大辅说:“日企在中国开展业务的兴趣下降幅度,可能比数据显示的还要大。”

该项目最初由首尔市长吴世勋提议,他到新加坡考察后受到启发,希望借鉴新加坡以低工资雇用育儿保姆的制度。

哥白尼气候变化服务局副局长伯吉斯说:“全球气候持续变暖的总体形势并没有改变……气候变化的破坏性影响在2023年前就已显现,并将持续至全球温室气体达到净零排放为止。”

以色列陆军参谋长哈勒维誓言要找到辛瓦尔(Yahya Sinwar)并歼灭他JUY-837,迫使哈马斯另觅领袖。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền