tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Rapper Tiến Đạt: \'Tôi không còn sợ bị lỗi\'

Rapper Tiến Đạt: \'Tôi không còn sợ bị lỗi\'

thời gian:2024-08-12 18:22:34 Nhấp chuột:142 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới thiệuTrong nước Thứ sáu, 8/9/2024, 00:33 (GMT+7) Rapper Tiến Đạt: \'Tôi không còn sợ bị lỗi\'

Ca sĩ Tiến Đạt nói vì từng lo không bắt kịp đồng nghiệp trẻ nên dốc tài năng cho việc sinh sống ở show \"Anh trai vượt ngàn cho ông gai\".jav vietsub

Trở lại ca hát sau 10 năm su hoạt động, nghệ sĩ chọn show truyền hình thực tế để tìm lại cảm hứng và kết nối xã hội, tiết mục cá nhân cũng như diễn đàn được yêu thích viếng thăm của thần giả.

Ở phần solo, mọi người vẫn còn bất ngờ khi rapper lần đầu tiên thể hiện bản nhạc ballad Tặng anh cho cô ấy ( Hứa Kim Tuyền, Hương Giang). sản phẩm Cho nó liều, Chuyện nhỏ - Lột xác, Chợt nghe bước em về lần ở vòng mở màn, công diễn một và hai YouTube.

MC Thành Trung nhận xét: \"Trong tiết mục Cho nó say, tôi nhìn thấy niềm vui, tâm hồn tự nhiên của anh Tiến Đạt khi biểu diễn. Anh ấy thoát khỏi những áp lực làm bản than tạo ra sự đón nhận của fan, khẳng định bản thân\".

Tiến Đạt được khen trẻ trung ở tuổi 43. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Tiến Đạt được khen trẻ trung ở tuổi 43. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Soobin - ca sĩ cùng thi tài với Tiến Đạt - cho bi ết bất ngờ trước sự kiện \"lột C òn rapper Binz nói thích sự thảo nguyênjav vietsub, chug và luôn truyền cảm hứng cho đồng đội của Tiến Đạt.

Đã lâu không đứng trên sân khấu, ban đầu rapper có phần tự ti, thấy khó hòa nhập với đàn em. \"Tôi gần như hấp hậu, không biết gì về xu hướng mới, vì thời gian vắng bóng, tôi ít theo dõi âm nhạc, tập trung vào mảng kinh doanh\", anh nói.

Để bù lại, Tiến Đạt ngày đêm trau chuốt giọng hát.. với cường độ cao như vậy. Dù tôi hạn chế nói, ăn đồ lạnh vẫn tắt tiếng", rapper cho biết.

Tiến Đạt nỗ lực khi tái xuất     Tiến đạt nỗ lực khi tái xuất

Tiến Đạt nói về các phần trình diễn và sự thay đổi khi tham gia \"Anh vượt ngàn chông gai\". Video: Ban tổ chức cung cấp

Tham gia chương trình, Tiến Đạt xác định phải thay đổi, chủ động chia sẻ, hòa nhập để tìm nguồn năng lượng anh bỏ lỡ nhiều năm qua \"Tôi học theo \'chiêu trò\' của đàn em. Bởi vì họ quá xuất sắc - thúc đẩy anh trở lại với sân khấu . Theo rapper, vợ còn giúp anh xây dựng phong cách, chọn n bài, lên lịch luyện thanh. ", bạn đời chuẩn thiết bị mỹ phẩm, nước rửa mặt để Tiến Đạt chăm sóc da tránh bị tổn hại tiếp xúc ánh đèn và trang điểm nhiều.

Vợ rapper cũng gom góp tiền bạc, chịu giá rẻ để thuê êkíp làm hình ảnh, mua trang phục diễn iz. tinh thần\", rapper nói. kế hoạch cho âm nhạc sắp tới. Tiến Đạt hát "Tặng anh cho cô ấy"     Tiến Đạt hát "Tặng anh cho cô ấy"

Tiết Đạt hát \"Tặng anh cho cô ấy\" ở vòng mở màn hình \"Anh trai vượt ngàn chông gai\". Video: Ban tổ chức cung cấp

Tiến Đạt 43 tuổi, bén duyên với nghệ thuật khi là thành viên của nhóm nhảy Hoàng Thông, chuyên về thể loại break dance Sau đó, anh chuyển hướng sang rap và nhanh chóng thu thành công trong giới Underground.. Anh nổi tiếng ở thập niên 2000 với nghệ danh Mr.Dee. ến như: Vui cùng Mr.Dee, Chí Phèo. Rapper từng ra các album D, Romeo, Hip Hop, Mr.Dee Collection, Giao thông .

"Nhật ký vào đời" - ca khúc Karik kết hợp Thai VG. Video: Nhân vật cung cấp

Lam Trường phát hành "Nỗi nhớ dịu êm" phiên bản acoustic, thực hiện tại hồ Brienz ở Thụy Sĩ - bối cảnh của "Hạ cánh nơi anh", ngày 18/7. Video: Nhân vật cung cấp

Hwang Jung Eum và Kim Jong Gyu. Ảnh: Natejav vietsub

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền