tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Lisa nghỉ dưỡng cùng gia đình tỷ phú

Lisa nghỉ dưỡng cùng gia đình tỷ phú

thời gian:2024-08-12 18:51:32 Nhấp chuột:182 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ năm, 8/8/2024, 15:56 (GMT+7) Lisa nghỉ dưỡng cùng gia đình tỷ phú

Ca sĩ Thái Lan Lisa được nhìn thấy xuất hiện cùng Frédéric Arnault và gia đình doanh nhânjav vietsub, ở Ý.

Ngày 8/8, nhiều trang báo Hàn Quốc đăng loạt hình người đẹp 27 tuổi trên du thuyền ở Nerano. Ngồi cạnh cô là Frédéric Arnault và những người thành viên trong gia đình, trong đó có cha của anh, tỷ phú Bernard Arnault.

Bernard Arnault thành lập đế chế LVMH, hiện sở hữu 75 thương hiệu, như Dom Perignon, Fendi, Louis Vuitton, Tiffany & Co, Celine. Arnault và tộc của ông sở hữu khoảng 174 tỷ USD, người giàu thứ ba thế giới.

Lisa và gia đình tỷ phú trên du thuyền. Ảnh: Newsen

Lisa và gia đình tỷ phú trên du thuyền Ảnh: Newsen

Lần đầu Lisa được vẻ ngoài xuất hiện cùng đại gia đình Frédéric Arnault. LVMHjav vietsub, như Louis Vuitton.

Ngoài các bức ảnh thi đấu, anh còn được quan tâm nhờ bức ảnh ngủ ngoài công viên do vận động viên khác chụp lại. Ceccon giải thích do làng Olympic không có điều hòa, ồn ào. Anh sinh năm 2001 tại Vicenza, Italy, có bố là vận động viên năm môn phối hợp và mẹ là vận động viên trượt patin. Ceccon giữ kỷ lục của Italy ở nội dung ngửa 50m và bướm 50m, trước khi giành hai huy chương tại Olympic Paris 2024.

Hôm 6/8, video màn trình diễn đạt gần 1,9 triệu lượt xem sau ba ngày phát sóng, đứng đầu top ca khúc thịnh hành của YouTube Vietnam. Trên TikTok, nhiều video đăng lại tiết mục được quan tâm, vào xu hướng với hàng trăm nghìn lượt thích.

Hùng Nghê tại Olympic 1996. Video: CCTV

Tin đồng Lisa và Frédéric Arnault hẹn hò nổ giữa năm 2023 , nhưng trước đây, ca sĩ chưa từng công khai mối quan hệ . in địa điểm cả hai được nhìn thấy ở Pháp.

Lisa cập nhật ảnh trên trang cá nhân ngày 8/8. Ảnh: Instagram/Lisa

Lisa cập nhật ảnh trên trang cá nhân ngày 8/8. Ảnh: Instagram/Lisa

Frédéric Arnault 29 tuổi, là con của Bernard Arnault và người vợ thứ hai - nghệ sĩ piano Hé lène Mercier, vợ chồng có ba con trai. Anh đảm nhiệm vai trò Giám đốc điều hành của Đồng hồ LVMH Anh, Pháp, Ý và Đức. đàn piano.

MV "Rockstar" của Lisa     MV "Rockstar"

Trích MV \"Rockstar\". Video: YouTube/Lloud

Lisa là nghệ sĩ châu Á có lượng người theo dõi, số bài viết được nhiều lượt thích nhất trên Instagram. Ca sĩ hiện là CEO của LLOUD - công ty do cô thành l nhậpjav vietsub, hoạt động các lĩnh vực thời trang, điện hình ảnh, âm nhạc. Năm nay, ngoài tiếp tục ca hát, người đẹp tràn sân mảng phim, đóng The White Lotus cùng Parker Posey, Natasha Rothwell và Jason Isaacs. Cuối tháng 6, cô phát hành MV solo Rockstar, quay ở Thái Lan.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền