tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Lại xảy ra vụ đâm dao ở Anh, hai người bị đâm ở London và nghi phạm đã bị bắt

Lại xảy ra vụ đâm dao ở Anh, hai người bị đâm ở London và nghi phạm đã bị bắt

thời gian:2024-08-14 16:48:40 Nhấp chuột:98 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 12 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Xin của Epoch Times) Một vụ đâm khác xảy ra ở Anh vào thứ Hai (12 tháng 8) Một người đàn ông đã đâm ai đó ở Quảng trường Leicester, London ( Quảng trường Leicester) đã bị bắt sau khi đâm một cô gái và một phụ nữ. Chỉ hai tuần trước, vụ đâm dao đã xảy ra tại một lớp học khiêu vũ ở Anh, khiến 3 trẻ em thiệt mạng và gây ra hàng loạt cuộc biểu tình, bạo loạn.

Cảnh sát Thủ đô Luân Đôn (Cảnh sát Thủ đô) cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Hai rằng cảnh sát nhận được cuộc gọi vào lúc 11:34 sáng ngày hôm đó và đã đến hiện trường trong vòng bốn phút. jav vietsub

Tuyên bố cho biết cảnh sát đã sơ cứu nạn nhân trước khi xe cấp cứu đến.

于2020年成立的IPAC目前有来自全球40个国家议会的250名立法者参与活动。这些国家包括美国、英国、加拿大、欧盟、德国、法国、澳大利亚、印度、日本、台湾、哥伦比亚和乌干达等,覆盖五大洲。

据BBC中文网9日的报导,专注国防研究的防卫学者、菲律宾马尼拉德拉萨大学(De La Salle University)讲师吉尔(Don McLain Gil)表示,此次合作是两国抵御北京的表态。

乌克兰尚未公开承认这次入侵,但乌克兰总统泽连斯基周四晚间表示,俄罗斯必须“感受一下”其入侵邻国的后果,但没有直接提及库尔斯克的局势。

今天霹雳舞女子组将展开首届奥运会竞赛jav vietsub,争夺金牌。日本选手B-Girls Ayumi、世界冠军立陶宛选手Nicka都在竞争者之列。

Một bé gái 11 tuổi được đưa đến bệnh viện với vết thương do dao đâm. Vết thương của cô rất nghiêm trọng và cần được điều trị thêm, nhưng may mắn thay chúng không nguy hiểm đến tính mạng. Người mẹ 34 tuổi của cô cũng bị thương nhẹ.

Một người đàn ông 32 tuổi bị bắt ngay tại chỗ. Cảnh sát không tìm kiếm bất kỳ ai khác liên quan đến vụ tấn công.

Giám đốc thám tử Christina Jessah, người chịu trách nhiệm cảnh sát ở Westminster, cho biết: “Đây là một vụ việc kinh hoàng và chúng tôi luôn hướng về nạn nhân và gia đình anh ấy. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ họ trong những ngày và tuần tới.”

Jessa cũng bày tỏ sự tri ân đối với công chúng đã dũng cảm can thiệp vào vụ việc này, ca ngợi "sự coi thường sự an toàn của bản thân và thể hiện những điều tốt đẹp nhất của London trong tình huống này."

Khi nghi phạm dùng dao đâm ai đó, một số người dân đã ngăn chặn kẻ tấn công và giữ anh ta lại cho đến khi cảnh sát đến.

Tuyên bố nêu rõ vụ việc hiện đang được điều tra khẩn cấp, nhưng "ở giai đoạn này, chúng tôi tin rằng nghi phạm và nạn nhân không quen biết nhau".

"Trong khi chúng tôi tiếp tục làm việc để xác định động cơ của nghi phạm, ở giai đoạn này, không có dấu hiệu nào cho thấy cuộc tấn công này có liên quan đến hoạt động khủng bố." Tuyên bố tiếp tục và kêu gọi bất kỳ ai có thông tin liên quan hãy liên hệ với cảnh sát.

Hai tuần trước vụ tấn công này, vào ngày 29 tháng 7, một cậu bé 17 tuổi cầm dao đã nổi điên và đâm chết 3 người tại lớp học khiêu vũ do ca sĩ người Mỹ Taylor Swift tổ chức ở tây bắc nước Anh. Cô gái đã thiệt mạng và 8 người. những đứa trẻ khác và hai người lớn cũng bị thương và phải nhập viện. Bạo loạn nổ ra khắp nước Anh sau khi có thông tin sai lệch trên mạng rằng nghi phạm là người di cư xin tị nạn, gây ra tình trạng bất ổn xã hội tồi tệ nhất ở nước này trong nhiều năm.

Biên tập viên: Lin Yan#jav vietsub

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền