tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Xiu Wai Hui Zhong Bánh dừa đường xanh Lianhe Zaobao |

Xiu Wai Hui Zhong Bánh dừa đường xanh Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-15 18:53:26 Nhấp chuột:71 hạng hai

Ondeh-ondeh là món tráng miệng truyền thống của Đông Nam Á chủ yếu được làm từ những viên bột nếp nhỏ với nhân dừa vụn bên trong và bọc trong dừa vụn. Nó có kết cấu mềm mại, nhân đường dừa sẽ bùng nổ trong miệng khi bạn cắn vàoJUY-837, mang đến cho bạn cảm giác bất ngờ ngọt ngào. Những năm gần đây, bánh nếp dừa vụn được đưa vào nhiều món tráng miệng sáng tạo khác nhau, trong đó phổ biến nhất là bánh nếp dừa vụn.

Lần đầu tiên tôi thử bánh Ondeh Bites của thương hiệu bánh nướng tại nhà Phabtreats by F.A là cách đây vài năm. Một người bạn đã vội vàng đặt bánh tại nhà tôi. Sau khi ăn thử, tôi thấy món bánh dừa xanh và dừa vụn này rất sáng tạo và mang hương vị địa phương, quan trọng nhất là vị ngọt nhưng không béo ngậy, kết cấu mềm và ẩm, bạn có thể nếm được mùi thơm đặc trưng của dừa. đường và lá dứa trong từng miếng, khi ăn không hề có cảm giác ngán.

Chiếc bánh có màu xanh nhạt mang lại cảm giác đơn giản và tươi mới. Mỗi chiếc bánh Ondeh Bites 6 inch có thể cắt thành 16 miếng để dễ dàng chia sẻ với người thân, bạn bè. (Ảnh của Ye Xiaohong) Vị ngọt tùy chọn

Lớp bên trong của bánh Ondeh Bites bao gồm gula Melaka, dừa vụn và bánh voan thơm mùi lá dứa. Lớp bên ngoài được phết một lớp kem nhẹ rồi rắc lên trên. Rất nhiều dừa tươi vụn. Tổng thể chiếc bánh màu xanh nhạt mang lại cảm giác đơn giản và tươi mới. Mỗi chiếc bánh Ondeh Bites 6 inch ($27+) được cắt thành 16 miếng vuông để dễ dàng chia sẻ với người thân và bạn bè. Để giải trí cho gia đình và bạn bè, hãy chọn kích thước 11 inch ($58+), có thể cắt thành 64 miếng. Nếu bạn muốn đặt cả một chiếc bánh cho ngày sinh nhật của mình, cửa hàng cũng cung cấp bánh Ondeh full size 6 inch ($36+) hoặc 8 inch ($57+)JUY-837, có sẵn ở dạng hình tròn hoặc hình vuông.

Xứng đáng được cộng điểm là người thợ làm bánh tại nhà đã quản lý độ ngọt của bánh đúng cách, giữ được độ ngọt mà món tráng miệng cần có mà không quá ngấy. Khi gọi món, bạn cũng có thể lựa chọn độ ngọt phù hợp với yêu cầu về độ ngọt của các thực khách khác nhau.

此外,餐馆经典的炸鱼薯条JUY-837,炸鱼的面衣厚度恰好,炸得金黄酥脆,裹着鲜嫩鱼肉,搭配酸卷心菜丝。厚切薯条裹有一层面衣,散上香料粉提味,口感更加扎实脆口,为炸鱼加分不少。招牌蒜香橄榄油意大利面,胜在面条口感有弹性带嚼劲,面条搭紫菜、橄榄油、蒜头、新鲜辣椒、日本拌饭素,咸香浓郁。意大利面所搭配的虎虾,增添鲜味。

如果想尝一些不一样的巧克力,该品牌富有南洋风味的巧克力颇有新意。咖椰烤面包巧克力令人印象深刻,咖椰味道鲜明香甜,还有淡淡椰香尾韵。姜味拉茶巧克力具芳香姜味,好像在“吃”姜茶。

两款面包新品为芝士火山($2.20)和巧克力棒棒($2),前者采用法式面团和四种芝士,如:豪达芝士和马苏里拉芝士制作;后者将牛油可颂结合卡仕达酱和巧克力粒。

Lớp bên trong của bánh Ondeh Bites bao gồm gula Melaka, dừa vụn và bánh chiffon thơm mùi lá dứa. Lớp bên ngoài được phết một lớp kem mỏng và rắc dừa tươi. (Ảnh của Ye Xiaohong)

Cắt bánh. Màu xanh và trắng của bánh được xếp lớp rõ ràng, kết hợp với dừa vụn và gula Melaka, mang đến một lớp hương vị đậm đà. rất thích hợp để uống trà chiều và thưởng thức cà phê.

Phabtreats by F.A (tài khoản IG @phabtreatsbyfa) là một thương hiệu bánh nướng tại nhà được thành lập bởi những người Hồi giáo gốc Mã Lai là Fizah và Ahpen bảy năm trước. Chủ cửa hàng đăng trên IG vào năm 2023 rằng sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, anh quyết định quay trở lại nơi làm việc và không còn điều hành cửa hàng trực tuyến toàn thời gian mà chỉ nhận đơn đặt hàng làm bánh vào cuối tuần.

Nếu bạn muốn đặt trước bánh Ondeh BitesJUY-837, bạn có thể truy cập phabtreatsbyfa.cococart.co. Đơn đặt hàng trước mở vào lúc 12 giờ trưa Chủ nhật hàng tuần và sẽ đóng khi hết hạn ngạch.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền