tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Món tráng miệng sầu riêng giòn bên ngoài và mềm bên trong |

Món tráng miệng sầu riêng giòn bên ngoài và mềm bên trong |

thời gian:2024-08-15 20:04:03 Nhấp chuột:74 hạng hai

Mùa sầu riêng nàyjav vietsub, hãy đến Ms. Durian, một quán cà phê tráng miệng sầu riêng nổi tiếng ở địa phương, để thưởng thức món tráng miệng sầu riêng và bữa sáng muộn kiểu địa phương tinh tế.

Từ nay đến ngày 31 tháng 10, bà Durian ra mắt ba sản phẩm mới có số lượng sầu riêng hạn chế, đó là bánh mì nướng Musang King Durian Kaya, bánh trứng sầu riêng "xấu xí" và bánh phồng dừa Musang King Durian Coffee.

Bánh mì nướng Musang King Durian Kaya. Bánh mì nướng được nướng cho đến khi vàng và giòn. Nó có nhân bơ, kaya và sầu riêng nghiền nhuyễn. Bên ngoài giòn và bên trong mềm rất ngon. (do người bán cung cấp)

Bánh mì nướng kaya sầu riêng Musang King ($12) được lấy cảm hứng từ bánh mì nướng kaya dành cho bữa sáng quốc gia. Món kaya truyền thống tự làm của cửa hàng được kết hợp với sầu riêng Musang King béo ngậy, thơm lừng, kẹp giữa lớp bánh mì vàng óng và giòn tan, hương vị hòa quyện đến khó quên.

Chiếc bánh trứng sầu riêng "xấu xí" chứa đầy kem sầu riêng mịn màng và tinh tế, bánh được nhào bằng tay với bơ chất lượng cao. (Do người bán cung cấp)

Bánh trứng sầu riêng "xấu xí" ($4 mỗi cái). Trứng và sữa hòa quyện với nhaujav vietsub, mùi thơm của sầu riêng tràn ngập, và các lớp vỏ bánh giòn vô cùng. Nhân bánh là kem sầu riêng mịn màng và tinh tế, bánh được nhào bằng tay với bơ chất lượng cao.

Maosang King Durian và Kaya Puff Pastry ($3,60 mỗi loại), với nhân sầu riêng và kem kaya béo ngậy được bọc trong lớp da phồng giòn và tinh tế. Món tráng miệng này kết hợp kết cấu nhiều lớp với hương vị đậm đà của sầu riêng, khiến mỗi miếng ăn đều trở nên bất ngờ.

Ngoài món tráng miệng bằng sầu riêng, cô Durian còn bán sầu riêng tươi và sầu riêng đóng hộp 400g, bao gồm những giống chọn lọc hàng đầu như Musang King và Golden Phoenix (hoặc những giống có số lượng giới hạn theo mùa).

由杨家第二代经营管理的餐馆秉持潮州好客之道,与食客分享其独特的茶文化jav vietsub,把食客视为潮州话中的“家己人”(自家人的意思)。所有食客都可免费享用由白新春专为松发搭配的皇之园茶,开启用餐体验。此外,菜单上也有五种不同茶饮($6.90起),包括:口味淡雅清香的白龙珠($8.80)和香气清长且回甘的八仙香单枞($8.80)。

Patisserie Woo精致下午茶,有咸甜口味的小巧糕点。咸味小点包括松露蛋黄酱鸡蛋三文治、鸡肝冻糕、火腿芝麻叶小牛油面包,还有盛放在类似娘惹小金杯(kueh pie tee)的贝壳形状脆饼的虾仁点心等。松露蛋黄酱鸡蛋三文治和迷你英式松饼较为经典,简单不失美味。店里的招牌甜点有柚子芒果蛋糕、巧克力咸焦糖泡芙和西西里岛开心果挞等。西西里岛开心果挞香醇浓郁,开心果馅甜度恰好,搭配富有奶油香的酥脆饼皮,口感多层丰富。巧克力咸焦糖泡芙胜在甜中有咸,比较不腻。下午茶配有一杯饮料,可选黑咖啡或茶。

国浩时代城其他餐饮选择还有路易莎咖啡、Umai Artisanal Udon等,为办公楼上班族带来口福。它也靠近多个地铁站,如政府大厦、滨海中心和武吉士,交通便利。记者到Midtown House其中两家餐馆探店。

Quán cà phê không chỉ phục vụ món tráng miệng mà thực đơn còn có nhiều món mặn mang hương vị địa phương như: cơm nghệ sambal ($20), sa tế gà tự làm ($15,50), bánh mì chua cua tiêu đen ($28) ) và tôm sú laksa khô ($22). Món laksa tôm sú khô mà chúng tôi thử được làm với nước sốt sambal tự làm, bún khô cay và tôm sú thơm ngon, mang đến hương vị độc đáo.

Sẽ có nhân viên tận tình mở sầu riêng tươi trong bữa tiệc sầu riêng. (do Người bán cung cấp) Bữa tiệc sầu riêng đầu tiên

Từ ngày 8 đến ngày 11 tháng 8, bà Durian sẽ cùng tổ chức bữa tiệc sầu riêng với City Square Mall lần đầu tiên (người lớn $68/trẻ em $30,44) và buổi ra mắt sản phẩm mới cũng sẽ được tổ chức tại địa điểm. Tiệc sầu riêng được tổ chức ngoài trời tại tầng 1 của City Square Mall vào lúc 18h, 19h30 và 21h. Ngoài việc thưởng thức buffet sầu riêng 60 phút ăn thỏa thích, trong đó có sầu riêng Musang King thượng hạng đến từ Malaysia, người mua vé còn được thưởng thức món bánh phồng sầu riêng Musang King kaya và bánh tart trứng sầu riêng “xấu xí” mới ra mắt. , và kem sầu riêng bà Durian Musang King. Thêm vào đó, còn có dừa tươi cân bằng hoàn hảo hương vị đậm đà của sầu riêng. Vé có thể được mua thông qua Eventbrite hoặc trực tuyến tại bit.ly/4fwRLXg cho đến ngày 8 tháng 8.

Cô Durian và City Square Mall lần đầu tiên cùng nhau tổ chức tiệc sầu riêng. Những người có vé có thể thưởng thức tiệc buffet sầu riêng ăn thỏa thích trong 60 phút. (do người bán cung cấp)

Địa chỉ: 11 Kelantan Rd Jln Besar S208604

Điện thoại: 69620057jav vietsub

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền