tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Hỏa hoạn bùng phát ở tòa nhà Somerset House nổi tiếng ở London nhưng tác phẩm nghệ thuật không bị hư hại |

Hỏa hoạn bùng phát ở tòa nhà Somerset House nổi tiếng ở London nhưng tác phẩm nghệ thuật không bị hư hại |

thời gian:2024-08-18 13:12:58 Nhấp chuột:84 hạng hai

Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại Somerset House, một tòa nhà mang tính biểu tượng ở Londonjav vietsub, thủ đô nước Anh. Ngọn lửa đã được khống chế và không có thương vong nào xảy ra và các tác phẩm nghệ thuật trong phòng trưng bày của cung điện không bị ảnh hưởng.

Theo báo cáo của Tân Hoa Xã và Agence France-Presse, vụ hỏa hoạn tại Somerset House xảy ra vào sáng thứ Bảy (17/8) theo giờ địa phương (tối theo giờ Singapore). , , ngọn lửa được khống chế lúc 6:51 đêm hôm đó. Tổng cộng có 125 lính cứu hỏa và 20 xe cứu hỏa đã tham gia chữa cháy.

Vụ tai nạn không gây thương vong nhưng nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra.

Keeley Foster, chỉ huy hiện trường và phó chỉ huy của Đội cứu hỏa Londonjav vietsub, cho biết đám cháy bùng phát trên một phần mái của Somerset House. Tuổi tác và thiết kế của tòa nhà đã đặt ra những thách thức cho công tác cứu hộ ban đầu. . Lực lượng cứu hỏa sẽ tiếp tục có mặt tại hiện trường cho đến Chủ nhật (18/12).

Đoạn video đăng trên mạng xã hội cho thấy khói bốc rõ trên nóc tòa nhà.

Somerset House là một tòa nhà lớn nằm ở trung tâm Luân Đôn. Nó có lịch sử 450 năm. Đây là nơi ở của Nữ hoàng Elizabeth I trước khi bà đăng quang vào năm 1558. Hiện nay nó được sử dụng làm phòng trưng bày và nhà ở. họa sĩ nổi tiếng của Van Gogh "Chân dung tự cắt tai".

Somerset House Trust cho biết đám cháy bùng phát ở cánh phía tây của tòa nhà, khu vực có các văn phòng và cơ sở vật chất phía sau tòa nhà nhưng không lưu trữ các tác phẩm nghệ thuật. Somerset House tạm thời đóng cửa cho đến khi có thông báo mới.

日本政府为彻底强化防卫力,拟定2023年至2027年的五年防卫费将共计达到约43万亿日元。

猴痘疫情最严重的是刚果民主共和国,当地所有26个省份都出现病例。刚果在2023年9月首次检测到致病力较强的中非株猴痘(mpox Clade 1)病毒株,一周内通报出现1005起疑似和确诊病例,有24人死亡。

上周,一名31岁的实习医生在她工作的西孟加拉邦加尔各答(Kolkata)医学院内被强奸并杀害,引发了全国医生的抗议,这与2012年新德里一辆公交车上23岁学生被轮奸并杀害的事件如出一辙。

新华社报道,在努山塔拉举行的仪式由总统佐科主持,新任总统普拉博沃陪同。与此同时,副总统马鲁夫在雅加达主持仪式jav vietsub,由当选副总统吉布兰陪同。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền