tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Đơn nữ Trung Quốc Yang Jiamin lọt vào top 16 Giải cầu lông Hàn Quốc mở rộng Lianhe Zaobao |

Đơn nữ Trung Quốc Yang Jiamin lọt vào top 16 Giải cầu lông Hàn Quốc mở rộng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-28 21:31:18 Nhấp chuột:126 hạng hai

Vận động viên cầu lông nước tôi thi đấu ở Giải cầu lông Hàn Quốc mở rộng (Super 500) tổ chức tại Seoul vào thứ Tư (28 tháng 8) theo giờ Singapore. Đội tuyển đôi vợ chồng đôi nam nữ và đơn nam thứ hai của đất nước tôi là Zheng Jiaheng đã có một khởi đầu không tốtJUY-837, và đội tuyển cầu lông nước tôi đã có khởi đầu không tốt. Đơn nữ “chị đại” Yang Jiamin đã đưa Li Wenshan của Canada vào top 16.

前会长蔡荣俊因患上慢性粒细胞白血病,较早时宣布任满后将不竞选连任。身为蔡荣俊团队其中一员的吴多泉在他的支持下参选,并在没有其他候选人的情况下直接当选。十人团队中有七人是连任成员。

“东渡”两人是日本最成功的羽毛球混双组合,曾在2022年名列世界第一JUY-837,也曾在世锦赛收获两银两铜。渡边勇大之后将与新搭档田口真彩参赛,东野有纱则转战女双项目。

国家博物馆馆长曾美君认为,墨士廉已经是新加坡体育历史的重要部分。

京多安在社媒发文说:“我现在在一个困难的情况下离开JUY-837,但如果我的离开可以在财政上帮助球队,这会让我不这么难过。”

Cặp đôi nam nữ Trung Quốc Xu Yongkai/Chen Weihan đối đầu với cặp đôi Trung Quốc Guo Xinwa/Li Qian ở vòng đầu tiên và thua 1-2. Sự kết hợp của Trung Quốc đã thắng ván đầu tiên với tỷ số 21-15. Xu Yongkai/Chen Weihan trả đũa ở ván thứ hai với tỷ số 21-15, nhưng thua ván 9-21 ở ván thứ ba. Sau Japan Open vào Chủ nhật tuần trước, họ lại trượt khỏi top 16.

Đơn nam thứ hai của đất nước tôi Zheng Jiaheng đối đầu với tay vợt Trung Quốc Lei Lanxi ở vòng đầu tiên. Zheng Jiaheng không may thua ván đầu tiên với tỷ số 19-21, và lại thua với tỷ số tương tự ở ván thứ hai. Anh bị loại 0-2 và không được thăng hạng. Lei Lanxi sẽ đối đầu với hạt giống số 2 của giải đấu, đơn nam Đan Mạch Antonsen (Antonsen) ở vòng 16 đội.

Em gái đơn nữ của đất nước tôi Yang Jiamin đã vượt qua thành công Li Wenshan của Canada và tiến vào top 16 trong hai trận liên tiếp với tỷ số 21-19, 21-11, báo thù cho thất bại ở Uber Cup năm nay. Cô sẽ thi đấu với nữ tuyển thủ Thái Lan Pornpicha ở vòng tiếp theo, người đã đánh bại Yuka Miyazaki 18 tuổi tại Giải vô địch trẻ thế giới Nhật Bản với tỷ số 2-1. Yang Jiamin sẽ tiếp tục thi đấu vào thứ Năm (29) để tranh 8 vị trí dẫn đầu.

Nhà vô địch mới của Japan Open Lanier đã bị loại ngay từ vòng đầu tiên

Lanier da đen người Pháp, người bất ngờ vô địch đơn nam Japan Open vào tuần trước, đã bị loại ngay từ vòng đầu tiên và thua Hong Kong 1-2. Thí sinh Ng Ka Long. Hai bên giao tranh quyết liệt ở ván đầu tiên, Ng Ka Long giành chiến thắng với tỷ số 22-20.

Trong ván thứ hai, tình trạng của Lanier được cải thiện và anh ấy thắng 21-14. Ván đấu cuối cùng còn bế tắc hơn. Ng Ka Long tận dụng cơ hội ở tỷ số 21 và loại Lanier với tỷ số 23-21. Ng Ka Long sẽ cạnh tranh với hạt giống hàng đầu của giải đấuJUY-837, tay vợt Trung Quốc Shi Yuqi, để giành 8 vị trí cao nhất.

Ở nội dung đơn nữ, hạt giống hàng đầu của giải đấu, tay vợt người Nhật Bản Akane Yamaguchi, bất ngờ thua tay vợt 21 tuổi người Hồng Kông Lu Shan'en. Lu Shanen đã đánh bại Akane Yamaguchi 21-17, 21-18 để tiến vào vòng tiếp theo, tạo nên thất bại lớn nhất tại Korea Open lần này.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền