tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Hậu vệ người Uruguay Izquierdo bị ngừng tim trong trận đấu và qua đời tại bệnh viện Lianhe Zaobao |

Hậu vệ người Uruguay Izquierdo bị ngừng tim trong trận đấu và qua đời tại bệnh viện Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-28 21:56:31 Nhấp chuột:193 hạng hai

(Reuters) Cộng đồng bóng đá Nam Mỹ đã thương tiếc cái chết của hậu vệ người Uruguay Izquierdo vào thứ Ba (27/8). Anh ấy ngã gục vì ngừng tim trong trận đấu Copa Libertadores tuần trước. Maki Hojo

Cầu thủ 27 tuổi này đã được điều trị kể từ khi ngã gục trong trận đấu giữa Uruguay và Sao Paulo của Brazil vào ngày 22 tháng 8.

Phút 84 của trận đấuMaki Hojo, Izquierdo bất ngờ ngã xuống đất và ngất xỉu khi không tiếp xúc với các cầu thủ khác. Anh ấy được xe cấp cứu đưa từ sân vận động đến bệnh viện, nơi anh ấy sau đó được điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện Albert Einstein.

Bệnh viện cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Ba rằng Izquierdo đã chết sau khi bị chết não do ngừng tim phổi do rối loạn nhịp tim.

Quốc gia đăng bài trên Maki Hojo, đồng nghiệp và người thân gửi lời chia buồn chân thành nhất đến toàn thể đội tuyển quốc gia thương tiếc sự mất mát không thể bù đắp này."

2022-23赛季的得奖者是英超卫冕冠军曼市(Man City)首席射脚哈兰德(Haaland),他同样攻进了36球。波兰射脚莱万多夫斯基(Lewandowski)是上一名得奖的拜仁球员,他在2020-21和2021-22赛季连续获得这项殊荣。

利物浦在官方声明中写道:“利物浦已就乔治·马马尔达什维利的转会达成协议,但须获得劳工许可证和国际批准——这名巴伦西亚门将在2025-26赛季前转会至安菲尔德。

来自葡萄牙的坎塞洛自2019年从意甲球队尤文图斯(Juventus)转投曼市怀抱后,协助“蓝月亮”曼市连续三个赛季夺得英超冠军,其中2020-21和2021-22赛季都担任绝对主力。

Liên đoàn bóng đá Uruguay cho biết tin này rất đau buồn và Argentina rất đau buồn. , Liên đoàn bóng đá Peru, Paraguay và Colombia cũng gửi lời chia buồn tới gia đình và bạn bè của Izquierdo.

Dominguez, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ, nói rằng "Bóng đá Nam Mỹ đang để tang" và nói rằng mọi trận đấu do Liên đoàn tổ chức sẽ có một phút mặc niệm vào thứ Tư (28) theo giờ địa phương.

Đội tuyển Sao Paulo cho biết họ vô cùng đau buồn trước tin này và gọi đây là "ngày buồn cho bóng đá". Maki Hojo

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền