tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Nổi lên từ bê bối doping, số 1 đơn nam Cina vô địch US Open |

Nổi lên từ bê bối doping, số 1 đơn nam Cina vô địch US Open |

thời gian:2024-09-10 17:45:29 Nhấp chuột:169 hạng hai

SinnerMaki Hojo, tay vợt đơn nam số một thế giới, đã nhờ vào gia đình và đồng đội để ngăn chặn thành công sự can thiệp từ bên ngoài. Sau khi ổn định tâm lý, anh đã tạo nên lịch sử đơn nam Ý tại US Open. Anh nghẹn ngào trên bục vinh quang. dành chiến thắng của mình cho người dì đang bị bệnh nặng.

(Tin tức toàn diện New York) Tay vợt đơn nam số một thế giới Sinner đã đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 3-0 trong trận chung kết đơn nam US Open được tổ chức vào sáng sớm thứ Hai (9 tháng 9) theo giờ Singapore. giành chức vô địch Grand Slam thứ hai sau Australian Open năm nay.

Sinner mất 135 phút để đánh bại Fritz, hạt giống số 12 và nước chủ nhà với tỷ số 6-3, 6-4, 7-5. Tay vợt 23 tuổi người Ý nói trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu: "Trong trận đấu này, tôi nhận thức sâu sắc tầm quan trọng của yếu tố tâm lý trong quần vợt".

Đối mặt với lệnh cấm trước đó, trận ra mắt chung kết US Open của Sinner đã làm được điều đó. dường như không bị ảnh hưởng nhiều bởi tranh cãi ma túy và lợi thế sân nhà của Fritz, nhưng anh thừa nhận trong buổi họp báo sau trận đấu rằng ban đầu anh không chắc mình sẽ được chào đón ở trận chung kết. Anh tiết lộ rằng anh dựa vào sự hỗ trợ của gia đình và đội ngũ huấn luyện để ngăn chặn những phiền nhiễu bên ngoài.

Vào tháng 3 năm nayMaki Hojo, Sinner đã hai lần gây tranh cãi khi xét nghiệm dương tính với loại thuốc bị cấm Clostebol. Cơ quan Liêm chính Quần vợt Quốc tế (ITIA) đã chấp nhận khiếu nại của Sinner về việc nhiễm ma túy qua da và không cấm anh ta. Nhưng những tranh cãi bên ngoài tòa án vẫn tiếp tục, bao gồm cả tranh cãi về việc Sinner có thể thoát khỏi án treo giò do thứ hạng cao của anh ta.

Sinner tiết lộ sau trận đấu rằng đám mây mù vẫn chưa biến mất: "Chuyện này vẫn tồn tại trong đầu tôi và chưa tan biến hoàn toàn. Nhưng khi đứng trên sân, tôi cố gắng tập trung vào trận đấu. Điều tốt nhất là cách giải quyết tình huống này."

Sinner: Dành chức vô địch cho người dì đang bệnh nặng của mình

Sinner nghẹn ngào khi nâng cúp vô địch US Open trên bục vinh quang, nhưng điều đó chẳng liên quan gì đến vụ bê bối doping, nhưng lại nghĩ đến người dì đang ốm nặng của tôi. Khi nhận giải, anh cho biết sẽ dành chức vô địch này cho dì của mình: "Vì hiện tại sức khỏe của dì không được tốt. Tôi không biết mình có thể dành bao nhiêu thời gian cho dì nhưng tôi rất vui vì mình có thể." vẫn chia sẻ những khoảnh khắc này với cô ấy." ."

Sau khi thua ở trận chung kết, tay vợt người Mỹ Fritz đã xin lỗi người hâm mộ: "Tôi rất thất vọng với màn trình diễn của mình. Tôi cảm thấy mình đã làm nhiều người thất vọng."

伊加的五次大满贯冠军来自2022年的美网和四届法国公开赛。志在夺得第六个大满贯锦标的她在复赛遭遇滑铁卢Maki Hojo,对垒六号种子杰西卡时丝毫找不到办法,最终以2比6、4比6爆冷输球。

现年39岁的“帅罗”罗纳尔多则曾经五次赢得这个奖,不过这名葡萄牙球星去年就没有入选这个奖项的候选名单。

新加坡队在第二节维持领先优势,到了第三节中段就已经保持着12分的领先,A队招架不住新加坡队的稳定进攻,只能眼睁睁地看着分数差距越来越大。新加坡队打得如鱼得水,第四节也没有给对手任何机会,最终以59比37胜出。

杜维崧在第二个小组出场,游出29秒74的成绩名列小组第四,全场排名第八,拿到最后一个名额成功晋级决赛。他领先排名第九的拉脱维亚泳手尤里斯·谢米奥诺夫斯(Jurijs Semjonovs)0.25秒。

Fritz mang trong mình niềm hy vọng về sự phục hưng của nội dung đơn nam Mỹ. Chưa có tay vợt đơn nam người Mỹ nào vô địch một giải Grand Slam kể từ khi Andy Roddick vô địch ở New York năm 2003. (Reuters)

Fritz luôn đứng sau trong các trận chung kết, và là tay vợt đơn nam người Mỹ đầu tiên vào một trận chung kết Grand Slam kể từ năm 2009, Fritz tin rằng anh đã không đáp ứng được kỳ vọng của nhiều người hâm mộ. Anh ấy nói trong một cuộc phỏng vấn: "Tôi rất thất vọng với màn trình diễn của mình, đặc biệt là những cú đánh vào một số thời điểm quan trọng. Nó thực sự tệ. Tôi ước gì có thể chơi tốt hơn và cho mình nhiều cơ hội hơn. Điều này thực sự đáng thất vọng.

"Tôi có cảm giác như người hâm mộ Mỹ đã chờ đợi một nhà vô địch đơn nam từ rất lâu rồi. "

Fritz: Sinner đã tiến bộ nhanh chóng

Đây là lần đối đầu thứ ba giữa Fritz và Sinner. Người từng đánh bại Sinner tại Giải quần vợt Indian Wells 2021, nhưng Sinner hai năm sau Na đã trả thù trong cùng một sự kiện

Fritz nhận xét sau trận đấu rằng Sinner đã tiến bộ nhanh chóng. Anh ấy nói: "Vào năm 2021Maki Hojo, tôi có thể thấy điều đó ở những cú giao bóng của anh ấy hầu như mọi lúc. Cơ hội, nhưng giờ anh ấy nhanh hơn, phòng thủ tốt hơn ở các quả phạt góc và những cú giao bóng của anh ấy cũng có. trở nên rất mạnh mẽ. "

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền