tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Thế vận hội Paralympic Paris kết thúc, Trung Quốc đứng đầu danh sách vinh dự sáu năm liên tiếp Lianhe Zaobao |

Thế vận hội Paralympic Paris kết thúc, Trung Quốc đứng đầu danh sách vinh dự sáu năm liên tiếp Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-10 17:29:48 Nhấp chuột:195 hạng hai

(AFP, Paris) Thế vận hội Paralympic Paris 2024 đã chính thức kết thúc vào sáng sớm thứ Hai (9/9), theo giờ Singaporejav vietsub, Trung Quốc đứng đầu danh sách danh dự với 94 huy chương vàng, trong khi Vương quốc Anh và Hoa Kỳ đứng thứ hai với 94 huy chương vàng. Lần lượt có 49 huy chương vàng và 36 huy chương vàng. Singapore hòa Ethiopia ở vị trí thứ 44 với hai huy chương vàng và một huy chương bạc.

Kể từ Thế vận hội Paralympic Athens 2004, đoàn Trung Quốc đã đứng đầu trong danh sách danh dự trong sáu năm liên tiếp. Tại Paralympic Paris lần này, Trung Quốc giành 94 huy chương vàng, 76 huy chương bạc và 50 huy chương đồng, tổng cộng 220 huy chương, trong đó có 22 huy chương vàng riêng môn bơi lội. Trong số đó, cá nhân Jiang Yuyan 19 tuổi đã giành được 7 huy chương vàng, phá 2 kỷ lục thế giới và 3 kỷ lục Paralympic.

Đoàn Trung Quốc cũng giành được 21 huy chương vàng ở các nội dung điền kinh. Di Dongdong, 30 tuổi, đã giành huy chương vàng nhảy xa T11 nam với thành tích kỷ lục thế giới (6,85 mét). Cùng với Jiang Yuyan, anh giữ vai trò là người cầm cờ của phái đoàn Trung Quốc tại lễ bế mạc.

意大利在7月结束的欧锦赛止步16强,力争从欧国联重新启航。不过他们的右后卫迪·洛伦佐(Di Lorenzo)在开球后就被法国前锋巴克拉(Barcola)断球,让后者单刀破门,继被阿尔巴尼亚在今年欧锦赛攻入赛会历来最快进球(23秒)后,这次更快丢球。

蒂亚弗在比赛中展现顽强一面jav vietsub,特别是第三盘通过一次精彩的正手击球成功破发,前三盘以2比1取得领先。然而,他从第四盘起开始体力不支,出现疲态。连续的失误导致他失去场上主动权,弗里茨连下两盘赢得美国“德比”。

比赛尾声的其中一局因尼曼抱怨鼠标和服务器的技术问题而中断,但卡尔森当时的领先优势已经无法被动摇。

由主帅别尔萨(Bielsa)领军的乌拉圭在这场比赛中缺少了五名主力球员,包括目前效力于利物浦(Liverpool)的前锋努涅斯(Nunez)。他们因在7月美洲杯输给哥伦比亚后与球迷冲突而被停赛,乌拉圭最终在美洲杯排名第三。

đất nước của tôi đã cử tổng cộng 10 vận động viên tham gia sáu nội dung của Thế vận hội dành cho người khuyết tật ở Paris và cuối cùng đã mang về hai huy chương vàng và một huy chương bạc, tạo nên kết quả tốt nhất trong lịch sử Thế vận hội dành cho người khuyết tật. "Cây thường xanh" bơi lội Ye Pinxiu đã đóng góp hai huy chương vàng và vận động viên bóng bocce Chen Yiting giành huy chương bạc.

Thế vận hội Olympic và Paralympic Paris đã tạo nên một "mùa hè lịch sử"

Sau khi ngọn lửa Paralympic bị dập tắt, một buổi hòa nhạc quy tụ tinh hoa của âm nhạc điện tử Pháp đã được tổ chức tại Stade de France chật kín người, hoàn thành lễ bế mạc một cách hoàn hảo. Giai đoạn này đánh dấu sự kết thúc chính thức của "lễ hội thể thao" kéo dài sáu tuần.

Hơn 4.400 vận động viên từ 168 đoàn Paralympic cùng nhau thưởng thức một "bữa tiệc" dưới mưa. Bất chấp những lo ngại ban đầu về việc bán vé Paralympic, hầu hết các địa điểm Paralympic đều gần kín chỗ, được hưởng lợi từ bầu không khí tích cực do Thế vận hội Paris tạo ra.

Tony Estanguet, Chủ tịch Ban tổ chức Olympic Paris, cho biết Thế vận hội Olympic và Paralympic lần này đã cùng nhau tạo nên một "mùa hè lịch sử". Ông nói: "Mùa hè này, nước Pháp có một ngày đi vào lịch sử và cả nước không vắng mặt."

Thế vận hội Paralympic tiếp theo sẽ được tổ chức tại Los Angeles sau 4 năm nữa. jav vietsub

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền