tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Trung Quốc thua Saudi Arabia ở vòng loại World Cup nam và chịu hai thất bại liên tiếp |

Trung Quốc thua Saudi Arabia ở vòng loại World Cup nam và chịu hai thất bại liên tiếp |

thời gian:2024-09-11 20:37:29 Nhấp chuột:124 hạng hai

Sau thất bại 0-7 trước Nhật Bản ở trận đầu tiên vòng 18 đội khu vực World Cup 2026, đội tuyển bóng đá quốc gia Trung Quốc đã thua 1-2 trên sân nhà trước Ả Rập Xê Út tại Đại Liên vào thứ Ba (10/9)JUY-837 viettsub, đau đớn hai trận thua liên tiếp.

Ở phút thứ 14 của trận đấu, cầu thủ nhập tịch Trung Quốc Fernando thực hiện quả phạt góc. Hậu vệ Jiang Shenglong đã chiếm được vị trí trước khung thành. Cầu thủ Lajami của Saudi đã phản lưới nhà. Đội tuyển bóng đá quốc gia Trung Quốc ghi được 1 Dẫn trước từ 0. Đây là bàn thắng đầu tiên của Trung Quốc ở vòng 18.

瓦霍尔姆是400米栏世界纪录保持者,曾获得奥运金牌和银牌,并三次获得世界冠军。杜普兰蒂斯则是近两届奥运男子撑杆跳冠军,并且已经10次打破世界纪录,上一次打破纪录是在上周波兰西里西亚举行的钻石联赛上。

雷扎伊加尔卡尼透露:“在东京JUY-837 viettsub,奥组委为他特别定制了床铺。但不幸的是,这里(巴黎)没有。他打算睡在地板上。”

她之后回归比赛,但体育仲裁法庭周二宣布,于2021年对她2012年6月21日和2012年7月17日的赛外样本进行复检,发现她的兴奋剂药检呈阳性,因此再次被禁赛。

Sau pha phát bóng ở giữa sân, cầu thủ Kanno của Saudi đã ngã xuống đất trong khi tranh giành bóng và dùng chân phải đá vào ngực Jiang Shenglong. Sau khi được trợ lý trọng tài video (VAR) xem lại, trọng tài đã giơ thẻ đỏ nhìn trọng tài. Phút thứ 18, trên sân Saudi Arabia thiếu một người.

Saudi Arabia, đội đang gặp bất lợi về quân số, tiếp tục tấn công và thực hiện thành công quả phạt góc ở phút 39 của trận đấu. Cú đá phạt góc của Ai-Dawsari tìm thấy chính xác Kadesh trước khung thành. Cầu thủ sau đã đánh đầu ghi bàn và hiệp một kết thúc với tỷ số 1-1.

Mưa trở nên nặng hạt hơn trong hiệp hai. Dù Trung Quốc lại ghi bàn bằng quả phạt góc ở phút 53 nhưng Wang Shangyuan đã việt vị và bàn thắng không hợp lệ. Không bên nào tổ chức tấn công hiệu quả cho đến khi Kadish làm theo ở phút 90 và một lần nữa thực hiện quả phạt góc để đánh đầu, ghi hai bàn.

Hồi phục bất lợi về quân số, Ả Rập Xê Út giành chiến thắng

Trung Quốc không giành được thành tích nào trong thời gian bù giờ, Ả Rập Xê Út vượt qua 2-1 và lội ngược dòng thành công và giành chiến thắng ở trận sân khách bất chấp bất lợi về quân số. Saudi Arabia hiện có 1 trận thắng và 1 trận hòa, đứng nhất bảng, trong khi Trung Quốc đã phải chịu 2 trận thua liên tiếp và đứng cuối bảng.

Trong một trận đấu khác ở bảng C cùng thời điểm, Indonesia bắt tay Australia với tỷ số 0-0.

Đội tuyển bóng đá nam Trung Quốc sẽ gặp Australia vào tối ngày 10 tháng 10 và Ả Rập Saudi sẽ gặp Nhật Bản vào ngày 11 tháng 10. Đội còn lại ở bảng C là Bahrain. JUY-837 viettsub

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền