tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Mắc kẹt tranh chấp lương ở Paris Saint-Germain, Mbappé từ chối đề nghị hòa giải của Liên đoàn Pháp Lianhe Zaobao |

Mắc kẹt tranh chấp lương ở Paris Saint-Germain, Mbappé từ chối đề nghị hòa giải của Liên đoàn Pháp Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-12 21:19:13 Nhấp chuột:179 hạng hai

(Paris, AFP) Đội bóng của ngôi sao người Phápjav vietsub,Mappe, hôm thứ Tư (11/9) cho biết họ đã từ chối lời đề nghị của Liên đoàn bóng đá Pháp (LFP) về việc gia nhập đội trưởng đội tuyển quốc gia với Paris Saint-Germain. trong vụ tranh chấp tiền lương và tiền thưởng giữa (PSG).

Mbappe cáo buộc Paris Saint-Germain nợ anh 55 triệu euro (khoảng 79 triệu đô la Singapore) tiền lương, nhưng Paris Saint-Germain phản bác rằng ngôi sao 25 ​​tuổi đã đồng ý từ bỏ số tiền này vào tháng 8 tiền năm 2023

Tiền đạo của Real Madrid đang tìm kiếm một khoản tiền bao gồm tiền thưởng ký hợp đồng mà anh ấy dự kiến ​​nhận được vào tháng 2jav vietsub, tiền lương của ba tháng cuối cùng và "tiền thưởng tinh thần" trong khoảng thời gian đó .

Luật sư của cả hai bên đã gặp nhau trước đó vào thứ Tư sau khiMbappe chuyển trường hợp của anh ấy lên ủy ban pháp lý của LFP và liên đoàn sau đó đã đưa ra đề xuất hòa giải.

此前双方曾交手四次,并各赢两场。杨佳敏是在2019年亚锦赛32强和2023年熊本大师赛的女单16强赛中胜出,她输掉的两场比赛则是2021年海洛公开赛决赛和2021年终总决赛小组赛jav vietsub,她在后者的次局落后时伤退。

曼联新上任的首席运营官贝拉达 (Berrada) 说,2023-24 赛季表现不佳以及对新球队的大量投资,是亏损的部分因素,球会目前正努力改善场内外的表现。“我们正在努力实现更大的财务可持续性,并改变我们的运营模式,使其更有效率,以确保我们将资源用于提高球场上的表现。”

Đội ngũ của Mbappe nói với AFP trong một tuyên bố: "Khả năng hòa giải đã được đề cập sáng nay. Trong cuộc họp, đại diện của cầu thủ đã bác bỏ khả năng này.

"Hòa giải là vô ích vì một phân tích đơn giản về bảng lương của người chơi hiển thị các khoản thanh toán bị thiếu. "

Trước đó trong ngày, Paris Saint-Germain hoan nghênh đề xuất hòa giải của liên đoàn.

"Paris Saint-Germain rất hài lòng với phiên điều trần kéo dài hai giờ được tổ chức trước ủy ban ngày hôm nay. Câu lạc bộ ghi nhớ những cam kết công khai và riêng tư rõ ràng và được lặp đi lặp lại của các cầu thủ, những cam kết này phải được tôn trọng. Trong bảy năm tuyệt vời ở Paris, câu lạc bộ đã mang lại cho anh những lợi ích chưa từng có.

"Dựa trên những tranh luận bằng miệng và bằng văn bản của các câu lạc bộjav vietsub, Ủy ban cam kết chắc chắn với các bên tham gia hòa giải, một lựa chọn mà PSG đã theo đuổi trong nhiều tháng. Ủy ban hiện mời các cầu thủ xem xét quá trình hòa giải."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền