tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Vận động viên nhảy breakdance người Úc Rachel hiện đứng số 1 thế giới sau khi những bước nhảy Olympic của cô bị Lianhe Zaobao chế giễu |

Vận động viên nhảy breakdance người Úc Rachel hiện đứng số 1 thế giới sau khi những bước nhảy Olympic của cô bị Lianhe Zaobao chế giễu |

thời gian:2024-09-12 21:46:42 Nhấp chuột:179 hạng hai

(Sydney AFP) Rachael Gunn (Raygun), một vũ công nhảy breakdance người Úc, người trở thành trò cười vì những bước nhảy kangaroo kỳ quặc của cô tại Thế vận hội ParisMaki Hojo, đã vươn lên vị trí số 1 trong bảng xếp hạng thế giới mới nhất.

Rachel, một giảng viên đại học 37 tuổi, đã áp dụng một cách tiếp cận khác tại Thế vận hội và thi đấu trong một điệu nhảy kangaroo chưa từng có. Kết quả là cô ấy đã thua ba trận đấu vòng tròn. chủ đề nóng trên Internet, cô thậm chí còn bị những kẻ bắt nạt trên Internet tấn công.

打破王室礼节提出拥抱请求的是边锋艾莎·莱蒂—勒伊加(Ayesha Leti-L’iga),她的队友们也加入拥抱行列。

这名皇家马德里(Real Madrid)前锋求索的这笔金额,其中包括他期望在2月份收到的签约奖金,最后三个月的工资和涵盖这段时期的“道德花红”。

不过Maki Hojo,在世界体育舞蹈联合会公布的最新世界排名中,蕾切尔升上了世界第一。世界体育舞蹈联合会星期二(9月10日)说,世界排名是根据选手过去12个月中最好的四个表现而定,不过由于在2023年12月底到奥运会期间很少举行可以影响世界排名的比赛,因此有的选手只有一项可以进入世界排名的比赛成绩。

在今年巴黎奥运会和上个月的韩国公开赛上,杨佳敏都是在首局获胜后惨遭对手逆转告负。来到香港,她没有重蹈覆辙,将胜利保持到了终点。

Tuy nhiên, trong bảng xếp hạng thế giới mới nhất do Liên đoàn DanceSport Thế giới công bố, Rachel đã vươn lên dẫn đầu thế giới. Liên đoàn DanceSport thế giới cho biết hôm thứ Ba (10/9) rằng bảng xếp hạng thế giới dựa trên 4 màn trình diễn xuất sắc nhất của các thí sinh trong 12 tháng qua, mặc dù việc thiếu các sự kiện từ cuối tháng 12 năm 2023 đến Thế vận hội có thể ảnh hưởng đến thứ hạng thế giới. cạnh tranh nên một số người chơi chỉ có một kết quả thi đấu duy nhất là có thể vào bảng xếp hạng thế giới.

Rachel đã giành chức vô địch Liên lục địa Châu Đại Dương trong giai đoạn này và ghi được 1.000 điểm. Mặc dù Riko Tsunami của Nhật Bản cũng đã vô địch World Series nhưng do trận đấu của người trước chiếm tỷ lệ cao hơn nên cô ấy đứng đầu thế giới, còn Tsunami đứng thứ hai.

Vì Thế vận hội Paris và hai loạt trận vòng loại Olympic trước đó đã giới hạn số lượng người tham gia nên kết quả của các trận đấu này không được tính vào bảng xếp hạng thế giới.

Tuy nhiên, kết quả trong bảng xếp hạng thế giới có giá trị trong 12 tháng. Bảng xếp hạng thế giới sẽ được cập nhật sau Shanghai World Series vào tháng tới, vì vậy Rachel có thể sẽ không đứng đầu thế giới trong một thời gian dài. dài.

Rachel xin lỗi vì tranh cãi mà cô đã gây ra trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình vào tuần trước. Cô ấy cũng nói rằng cô ấy biết mình sẽ không thể hiện tốt ở Thế vận hội.

"Khi được thăng chức, tôi đã nghĩ ôi Chúa ơi, mình đã làm được gì vậy? Tôi biết mình sẽ bị đánh bạiMaki Hojo, tôi biết mọi người sẽ không hiểu phong cách của tôi và những gì tôi sắp làm làm. Tôi rất vui mừng về điều này. Tôi xin lỗi vì phản ứng dữ dội từ cộng đồng nhưng tôi không thể kiểm soát cách mọi người phản ứng."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền