tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Âu Dương Nini dự định sinh con rồng và có thai sau hai tháng kết hôn |

Âu Dương Nini dự định sinh con rồng và có thai sau hai tháng kết hôn |

thời gian:2024-09-15 18:10:47 Nhấp chuột:56 hạng hai

(Tin tức Đài Loan) Nữ diễn viên Ouyang Nini và Zhang Shuhao đã hẹn hò được 5 năm. Vào tháng 6 năm nay, họ đã báo tin vui rằng người đàn ông đã cầu hôn thành công. Sau đó, họ đặc biệt chọn đăng ký kết hôn vào ngày sinh nhật của mẹ họ Fu Juan. vào ngày 19 tháng 7Maki Hojo, họ thậm chí còn thông báo rằng họ đang mang thai.

Ouyang Nini đăng ảnh siêu âm thai nhi và vuốt ve bụng bầu của cô vào ngày 14 tháng 9, đồng thời viết: "Tôi đã nghĩ đến việc sinh con rồng từ năm ngoái, vì gia đình Nana và Lao Zhang ( Zhang Shuhao) , và bà ngoại đã rời bỏ chúng tôi năm ngoái đều sinh năm con rồng, và cha tôi tên là Âu Dương Long? Tôi cảm thấy mình đặc biệt có duyên với cung hoàng đạo này... Tôi đã bàn bạc với Lão Trương xem chúng ta có nên hay không? hãy thử xem, chúng tôi thật may mắn khi có bạn. Đó là món quà tuyệt vời nhất mà tôi từng nhận được trong đời!"

据中媒报道,在第一轮投票中Maki Hojo,刘亦菲名字后面明确标注了“美国”,而在今年5月中国电视艺术家协会发布的《中国电视金鹰奖章程》中,第三章的参评条件和申报办法的第三条明确提到,参加单项奖评选的参评者应具有中华人民共和国国籍。

据悉,于适前年曾被拍到与张雨绮恩爱出游,举止亲密,当时更盛传他被女方包养。一身肌肉的他与张雨绮口中形容“胸肌练得再大也不如胸肌下的那颗良心大”,更是不谋而合。二人当初传恋情时,于适仍毫无知名度,直至主演电影《封神第一部》后,变身成坐拥5亿新元票房的人气男神。近日他更有机会与吴京及谢霆锋等合作拍摄大片《镖人》,人气一时无两,难怪其出轨之说顿时登上热搜。

《联合早报》记者收集了近年与Beyond和黄家驹相关的热议事件,窥探他们历久不衰的影响力。黄家驹为Beyond创作多首经典好歌Maki Hojo,是一代人心目中的偶像代表之一。不少新生代通过综艺节目认识他的作品,也成为他的歌迷。

K小姐说,当时她不断拒绝,“学长你不要这样”,黄子佼仍不停止迅速解开短裤对她性侵,过程长达一分多钟,就在自己仍处于震惊、恐惧以及后悔中,不知道怎么面对时,黄子佼已经停下,并迅速到房间整理好衣物,催促她赶紧穿衣服。

Cô xúc động nói với thai nhi: "Cảm ơn con đã đến nhà chúng tôi và cảm ơn. con đã chọn chúng con. Cảm ơn con đã để mẹ ấp con. Điều đó không làm mẹ cảm thấy khó chịu mà còn mang lại cho mẹ một cảm giác ngon miệng không ai khác chính là con, nhìn con lớn lên từng chút một và lắng nghe. Nhịp tim đập mạnh mẽ của bạn trong mỗi lần khám thai thực sự là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi. Tại thời điểm này, cả gia đình đang mong chờ bạn đến thế giới này một cách an toàn!"

Zhang Shuhao nói thông qua người đại diện của mình. : "Khi biết tin mình sắp được làm bố, tôi đã rơm rớm nước mắt và rất hạnh phúc". Khi được hỏi về ngày dự sinh, người ta đồn rằng Âu Dương Nini sẽ "kết hôn". chi tiết về đám cướiMaki Hojo, v.v., Zhang Shuhao chỉ trả lời: "Xin hãy cho phép bố mẹ giữ một chút riêng tư ngọt ngào, và tôi sẽ chia sẻ với bạn khi có cơ hội."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền