tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Kuo Shuyao bị đồn bị đài truyền hình cấm vì là tên tuổi lớn. Quản lý của cô bác bỏ tin đồn |

Kuo Shuyao bị đồn bị đài truyền hình cấm vì là tên tuổi lớn. Quản lý của cô bác bỏ tin đồn |

thời gian:2024-07-29 21:35:24 Nhấp chuột:76 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc) Có thông tin tiết lộ rằng Kuo Shuyao đã có thái độ không tốt với nhân viên khi quay bộ phim truyền hình TVBS "Cẩm nang tình yêu tiết kiệm tiền trọn vẹn", thậm chí còn đưa tin tiêu cực về việc chưa thanh toán phí quản lý trong thời gian khuyến mãijav vietsub, khiến bộ phim mới bị mờ, điều này khiến TVBS tức giận và cấm cô chiếu. Ngoài ra, còn có thông tin cho rằng một số người trong ngành cho biết họ không mấy vui vẻ trong quá trình hợp tác đóng phim với người đại diện của Guo Shuyao và đài truyền hình TVBS đã phản hồi về điều này.

Guo Shuyao (phải) gần đây đã bị vạch trần vì thái độ kém cỏi trong quá trình quay phim, khiến đài truyền hình tức giận. (Internet)

Tạp chí truyền thông Đài Loan "Mirror Weekly" đưa tin rằng trong quá trình quay "Cẩm nang tình yêu tiết kiệm tiền trọn vẹn", Kuo Shuyao bị nghi ngờ không hài lòng với lời thoại của mình. Cô đã che kịch bản trước công chúng trong cảnh quay đó. và tỏ ra không rõ ràng, trong quá trình quay phim liên tục xảy ra những lời phàn nàn và bàn tán. Do đó, phản ứng của những người trong ngành đối với sự hợp tác này là quá trình này không hề dễ chịu. Sau khi quay xong, Quách Thư Dao bận rộn ghi hình "Chengfeng 2024", rất khó thu xếp về mặt thời gian. Cuối thời gian quảng bá, tin tức tiêu cực nổ ra về việc chưa thanh toán phí quản lý khiến việc quảng bá của bộ phim bị mất. tập trung và thậm chí còn lan truyền đến đài truyền hình rằng TVBS đã cấm anh.

欧阳震华近日签约英皇公司。他说,入行40年想转换环境,“因为没出去看过,不知无线(电视)好。”谈到接下来的工作安排,他透露会接拍电影和剧集,但目前不透露细节jav vietsub,“是商业机密,做这行有一个禁忌,就是还没收到首期(酬劳)都不能讲,好像诅咒,试过讲完后就没了。”

根据中媒报道,艾薇起先宣称撤下广告主因是双方合作到期,若是后续有持续推广,也会重新将广告上架。但没多久,艾薇就在官方微博发表上述声明。

Taew原是家庭主妇,参加乐龄舞蹈比赛时被模特儿公司发掘开始拍广告。她私下活泼开朗,与片中严肃的阿嫲正好相反,因此拍摄时努力收敛性格和肢体动作的力度。第一次拍戏,她担心自己表现不好而耽误拍摄,也认为背剧本最难,便以手抄对白的妙招背剧本,“结果晚上脑海里浮现剧本情节,难以入眠。”

Guo Shuyao đã lên tiếng trên mạng xã hội. (Internet)

Đáp lại tin tứcjav vietsub, người đại diện của Guo Shuyao đã thẳng thừng tuyên bố rằng những lời buộc tội đều là sai sự thật và nói: "Rất vui được hợp tác với TVBS và chúng tôi cố gắng hết sức để quảng bá phim truyền hình. Tôi rất biết ơn vì sự quan tâm của họ." Đài truyền hình TVBS cũng bác bỏ lệnh cấm. Tin đồn về Guo Shuyao: “Sau khi quay phim, Yaoyao cũng tham gia và hợp tác các hoạt động khác của Đài Loan, điều này bị cấm vì tin đồn thất thiệt. "

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền