tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ hủy thỏa thuận nhận tội nghi phạm 11/9, Lầu Năm Góc giải thích lý do

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ hủy thỏa thuận nhận tội nghi phạm 11/9, Lầu Năm Góc giải thích lý do

thời gian:2024-08-07 16:38:40 Nhấp chuột:185 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 05 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Yan của Epoch Times) Tuần trước, Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Lloyd Austin đã hủy bỏ cuộc điều tra của Lầu Năm Góc về ba nghi phạm lên kế hoạch cho Thỏa thuận nhận tội ngày 9/11. Lầu Năm Góc cho biết hôm thứ Hai (5/8) rằng với tư cách là người đứng đầu Lầu Năm Góc, Austin không hề biết trước về thỏa thuận nhận tội.

Theo Reuters, người phát ngôn Lầu Năm Góc Sabrina Singh cho biết trong toàn bộ quá trình xử lý vụ việc, Tòa án Chiến tranh Guantanamo của Lầu Năm Góc, cơ quan chịu trách nhiệm xử lý thỏa thuận vụ việcMaki Hojo, đã hoạt động độc lập và Bộ trưởng Quốc phòng không lấy ý kiến.

"Bộ trưởng quốc phòng chắc chắn cũng ngạc nhiên như chúng tôi." Singh nói.

Cô ấy nói thêm rằng Austin đang trên máy bay từ Philippines trở về Hoa Kỳ khi thỏa thuận được công bố.

Thứ Tư tuần trước (31 tháng 7)Maki Hojo, Lầu Năm Góc tuyên bố rằng Chalid Scheich Mohammed, kẻ chủ mưu bị cáo buộc lên kế hoạch cho "vụ tấn công khủng bố ngày 11/9" và hai cộng sự là Walid bin Attash và Mustafa al-Hawsawi đều đã chấp nhận lời bào chữa trước khi xét xử. giao dịch.

Thứ Sáu tuần trước (2 tháng 8), Austin đã hủy bỏ thỏa thuận nhận tội của ba nghi phạm vụ 11/9 và đích thân nhận trách nhiệm giám sát Tòa án Chiến tranh Guantanamo. Susan Escallier, người trước đây giám sát tòa án, sẽ chịu trách nhiệm về các vụ án khác ở Guantanamo.

Động thái của Austin đồng nghĩa với việc ba người này cuối cùng có thể phải đối mặt với án tử hình. Phiên tòa xét xử ủy ban quân sự sẽ tiếp tục.

Lầu Năm Góc chưa công bố thông tin chi tiết cụ thể về thỏa thuận. Một quan chức Mỹ giấu tên nói với Reuters rằng thỏa thuận nhận tội gần như chắc chắn sẽ bao gồm một lời nhận tội để đổi lấy việc tránh án tử hình. Maki Hojo

Nhiều nhà lập pháp Đảng Cộng hòa, trong đó có Chủ tịch Hạ viện Mike Johnson và Lãnh đạo phe thiểu số tại Thượng viện Mitch McConnell, đã chỉ trích mạnh mẽ thỏa thuận nhận tội đạt được.

Muhammad hiện đang bị giam trong nhà tù quân sự Hoa Kỳ tại Guantánamo. Nhà tù quân sự này được Tổng thống Mỹ lúc bấy giờ là George W. Bush thành lập năm 2002 để giam giữ các nghi phạm có vũ trang nước ngoài thực hiện các vụ tấn công khủng bố vào nước Mỹ vào ngày 11/9/2001.

Mohammed bị buộc tội chủ mưu âm mưu cướp máy bay thương mại và đâm chúng vào Trung tâm Thương mại Thế giới và Lầu Năm Góc ở New York. Như chúng ta đã biết, vụ tấn công ngày 11/9 đã giết chết gần 3.000 người và đẩy nước Mỹ vào cuộc chiến kéo dài hai thập kỷ ở Afghanistan.

Biên tập viên: Li Yuan#

比农多区是首都人口稠密的河滨地区,这里是世界上最古老的唐人街之一——马尼拉唐人街(中国城)所在地。该市消防局在一份初步报告中表示,大约14辆消防车经过两个多小时的奋战,控制住了大火。

最近有几个情况似乎可以佐证中朝关系的松动。

他说:“我深信,尤其是在这样的时刻,当世界被危机和战争所左右时,我们需要表现出团结,我们需要坚定地反对那些想要破坏和平与稳定的人、反对那些攻击我们共同秩序的人。”

同一天Maki Hojo,三菱(Mitsubishi)也宣布签署谅解备忘录,加入本田与日产的合作框架。今年3月,本田与日产宣布考虑进行全面合作,但当时日产持股34%的三菱汽车的意向尚未得到确认。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền