tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Bà Harris hội đủ phiếu để thành viên ứng cử đại diện Dân chủ

Bà Harris hội đủ phiếu để thành viên ứng cử đại diện Dân chủ

thời gian:2024-08-08 15:53:11 Nhấp chuột:165 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 8/3/2024, 06:57 (GMT+7) Bà Harris hội đủ phiếu để thành viên ứng cử đại diện Dân chủ

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris thu thập đủ phiếu ủng hộ của đại biểu dân chủ để trở thành thành viên ứng cử viên tổng thống đại diện.Maki Hojo

\"Tôi tự hào xác nhận Phó tổng thống Harris đã được nhiều hơn số phiếu bầu từ các đại biểu và sẽ trở thành thành viên ứng cử của Dân chủ sau cuộc bỏ phiếu kết thúc vào ngày 8/5\ ", Jaime Harrison, chủ tịch Quận ban Quốc gia đang Dân chủ (DNC), thông báo ngày 2/8.

Gần 4.000 đại biểu dân chủ bỏ phiếu từ xa qua email và điện thoại từ sáng 1 /8 cho đến tối 5/8. u để đủ điều kiện tham dự.

Vance không quên được cuộc kiểm tra lý lịch cùng một luật sư của ông TrumpMaki Hojo, với bản câu hỏi được ông mô tả là "kỳ quặc" và có phần "xoi mói" đời tư, trong đó có phần chất vấn liệu ông có mối quan hệ ngoài luồng hay không.

Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) cho biết UAV tự sát của Hezbollah đã đánh trúng khu vực gần khu định cư Ayelet HaShahar ở miền bắc nước này, khiến hai binh sĩ Israel bị thương và làm bùng phát hỏa hoạn. Lực lượng cứu hỏa đã được triển khai để dập tắt ngọn lửa.

Kennedy Jr., một luật sư về môi trường, dừng xe, nhặt xác gấu lên và bỏ vào cốp xe, định mang về nhà để lột da và trữ thịt trong tủ lạnh. Ông lưu ý rằng theo luật của bang New York, người dân có thể xẻ thịt gấu hoặc hươu chết trong các vụ tai nạn đường bộ.

Video đầu tiên cho thấy một thành viên của đặc nhiệm Giao Long ngoi lên từ dưới hồMaki Hojo, trên tay cầm một thiết bị bay không người lái (drone) có hình dạng giống hệt chim. Sau khi được phóng lên không, chiếc drone bay lượn nhiều vòng trên bầu trời, vừa bay vừa vỗ cánh như một con chim thật sự.

Phó thống nhất Mỹ là phụ nữ da đen và gốc Nam Á đầu tiên giành được đề cử của chính Mỹ. công thức trở thành thành viên tổng thống của phe Dân chủ trong đại hội toàn quốc tại Chicago vào cuối tháng

dừng khoảnh khắc lịch sử\" .

Bà Harris phát biểu tại Washington hôm 1/8. Ảnh: AFP

Bà Harris phát biểu tại Washington hôm nay 1/8. user thay thế, hầu như toàn bộ dân chủ bao gồm cả những người có tiềm năng với Phó tổng thống Mỹ, đều nhanh chóng hỗ trợ bà.

Con đường trở thành ứng dụng thành viên tổng thống phe Dân chủ lần này của Phó tổng thống Harris hoàn toàn trái ngược với cuộc đua tổng hợp năm 2020, khi bà bỏ cuộc trước cuộc họp kín tại bang Iowa không nhận được sự hỗ trợ.

Harris đang ở giai đoạn cuối cùng của quá trình lựa chọn tổng thể. Nguồn tin của CNN cho biết bà dự kiến ​​​​gặp những ứng viên hàng đầu vào cuối tuần, bao gồm Thống đốc bang Minnesota Tim Walz, Thống đốc bang Pennsylvania Josh Shapiro, ứng cử viên bang Arizona Mark Kelly, Thống đốc bang Pennsylvania. Kentucky Andy Beshear , Bộ trưởng Giao thông Pete Buttigieg và Thống đốc bang Illinois JB Pritzker.

Theo kế hoạch, bà Harris và ứng viên phó thống thống tuần tới sẽ vận động tranh cử tại các bang chiến trườngMaki Hojo, bắt đầu bằng cuộc gọi tối vào tối 6/8 ở Philadelphia.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền