tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Biden: Nếu Trump thua bầu cử, việc chuyển giao quyền lực một cách hòa bình có thể không thực hiện được Lianhe Zaobao |

Biden: Nếu Trump thua bầu cử, việc chuyển giao quyền lực một cách hòa bình có thể không thực hiện được Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-09 18:22:32 Nhấp chuột:129 hạng hai

(Bản tin toàn diện Detroit/Eau Claire) Tổng thống Mỹ Biden nói rằng nếu cựu Tổng thống Trump thua cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 11JUY-837, ông không tin rằng Trump sẽ chấp nhận thất bại của mình một cách hòa bình. Ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ Harris cảnh báo rằng nếu Trump quay trở lại Nhà Trắng, nước Mỹ sẽ dẫn đến một chính phủ hỗn loạn và các quyền tự do của người dân sẽ bị suy yếu.

Trong cuộc phỏng vấn với CBS vào thứ Tư (ngày 7 tháng 8), Biden được hỏi liệu ông có mong đợi một cuộc chuyển giao quyền lực một cách hòa bình sau cuộc bầu cử hay không. Anh ấy trả lời: "Nếu Trump thua, tôi không tin tưởng chút nào vào điều đó... Chúng tôi không coi trọng ông ấy, nhưng ông ấy có ý như vậy - tất cả những lời bàn tán về việc sẽ có một cuộc tắm máu nếu chúng tôi thua, cuộc bầu cử chắc chắn đã xảy ra." bị đánh cắp.”

Vào tháng 1 năm 2021, những người ủng hộ Trump đã đột nhập vào tòa nhà Điện Capitol để ngăn Quốc hội chứng nhận chiến thắng của Biden, gây ra một cuộc bạo loạn chết người. Vào tháng 3 năm nay, Trump nói rằng nếu ông lại thua cuộc trong cuộc bầu cử, ngành công nghiệp ô tô Hoa Kỳ và cả nước sẽ chìm trong máu.

Khi Harris và người đồng tranh cử Walz đến các bang quan trọng là Wisconsin và MichiganJUY-837 để vận động tranh cử vào thứ Tư, họ cũng đã phát động một cuộc tấn công tương tự nhằm vào Trump. Bà cảnh báo ở Eau Claire, Wisconsin, rằng nhiệm kỳ thứ hai của Trump sẽ là một thảm họa đối với nước Mỹ và kêu gọi người dân bác bỏ “sự hỗn loạn, sợ hãi và hận thù” mà Trump đại diện.

Cô ấy nói rằng Trump đã tuyên bố rằng ông ấy sẽ là một nhà độc tài ngay ngày đầu tiên nhậm chức, đe dọa sử dụng Bộ Tư pháp làm vũ khí chống lại các đối thủ chính trị và kêu gọi chấm dứt các điều khoản hiến pháp sau khi mất quyền cuộc bầu cử. "Người đề xuất chấm dứt Hiến pháp Hoa Kỳ sẽ không bao giờ có cơ hội đứng sau con dấu của Tổng thống Hoa Kỳ nữa."

Wisconsin và Michigan được coi là chiến trường cho cuộc bầu cử này." và Trump Chiến dịch tranh cử cũng đã cử Vance đến hai bang vào thứ Tư để tạo đà. Phát biểu tại Detroit, Michigan, Vance chỉ trích Walz vì đã xử lý sai các cuộc biểu tình gây ra cái chết của một người đàn ông da đen ở Minnesota vào năm 2020 sau khi một sĩ quan cảnh sát da trắng bóp cổ anh ta.

Sau khi Vance bay đến Wisconsin, anh ấy đã từng đi bộ gần Lực lượng Không quân Hai trên đường băng để nói chuyện với các phóng viên. Sau đó, anh ấy nói rằng anh ấy muốn "xem chiếc máy bay này sẽ là của tôi trong vài tháng nữa."

Đáp lại, chiến dịch tranh cử của Harris đã chế nhạo Vance vì đã "bay khắp đất nước cùng Phó Tổng thống" và một lần nữa cho rằng anh ta là "kỳ lạ".

Mặt khác, mối quan hệ lâu dài của Walz với Trung Quốc đã thu hút sự chú ý từ Đảng Cộng hòa và Trung Quốc, đồng thời những người ủng hộ Trump bắt đầu lợi dụng điều này để tấn công ông. Vance cho biết Walz muốn chuyển nhiều công việc sản xuất hơn sang Trung Quốc. Grenell, người từng giữ chức đại sứ tại Đức trong nhiệm kỳ của Trump, cho biết: "Trung Quốc Cộng sản rất vui mừng khi Walz trở thành cấp phó của Harris."

Chiến dịch Harris-Walz đã bác bỏ sự bóp méo sự thật của Đảng Cộng hòa. Một phát ngôn viên của nhóm cho biết Walz đã chỉ trích hồ sơ nhân quyền của Bắc Kinh, luôn đấu tranh cho nhân quyền và dân chủ, đồng thời luôn đặt việc làm và ngành sản xuất của Mỹ lên hàng đầu.

Waltz có thể nói được một ít tiếng Trung và đã đến Trung Quốc để giảng dạy vào năm 1989. Sau đó, ông tổ chức các chuyến tham quan học tập mùa hè cho sinh viên Mỹ tại Trung Quốc cũng là nơi ông và vợ đã trải qua tuần trăng mật. Walz tin rằng Hoa Kỳ và Trung Quốc không nhất thiết phải là đối thủ của nhau, nhưng ông đã thúc đẩy một số dự luật nhắm vào hồ sơ nhân quyền của Trung Quốc trong suốt 12 năm làm thành viên Hạ viện.

Moon, cựu Trợ lý Đại diện Thương mại Hoa Kỳ tại Trung Quốc, đã chỉ ra: "Walz có đầy đủ thông tin và hiểu rõ những triển vọng cũng như rủi ro khi hợp tác với Trung Quốc. Anh ấy có thể cung cấp thông tin có giá trị cho Harris và nhóm chính sách đối ngoại của cô ấy về Các vấn đề về Trung Quốc." Gợi ý."

此前,丰田已在公司发源地爱知县,以及兵库县和静冈县设立了电池生产基地。估计,在九州新建设的电池厂将成为它发展新一代电动车的一大核心工厂。

她说:“脱钩的议论持续多年,贸易可能开始沿着地缘政治路线分裂。”

以军指出,星期二有10枚火箭弹从黎巴嫩射出,其中一枚击中以色列北部一住宅区,造成一人死亡。

Một số nhà bình luận Trung Quốc tin rằng xuất thân của Walz sẽ ít ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai nước, bởi vì dù ông thân Trung Quốc hay chống Trung QuốcJUY-837, ông sẽ bị giới hạn bởi chính sách của Hoa Kỳ. lợi ích quốc gia.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền