tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Pháp tuyên truyền dân sự ở Iran

Pháp tuyên truyền dân sự ở Iran

thời gian:2024-08-08 16:18:07 Nhấp chuột:143 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 8/3/2024, 06:39 (GMT+7) Pháp tuyên truyền dân sự ở Iran

Chính phủ Pháp kêu gọi công dân đang ở Iran rời đi càng sớm càng tốt, Ba Lan kêu gọi công dân tránh đến ba nước Iran, IsraelJUY-837, Lebanon.

\" Với rủi ro leo thang quân sự tại khu vực ngày càng cao, công dân Pháp đang lưu trú tại Iran nên rời khỏi nước này càng sớm càng tốt \", Bộ Ngoại giao Pháp ngày 2/8 thông báo.

Bộ Ngoại giao Ba Lan cũng kêu gọi công dân hạn chế đến LebanonJUY-837, Israel và Iran vì \"tình hình an ninh bất ổn và có thể ngày càng xấu đi ở ba nư ước\".Hãng hàng không LÔ của Ba Lan cùng ngày adobe 8 chuyến bay đến Lebanon và Israel.

Cảnh báo được đưa ra sau khi thủ lĩnh vực chính trị Hamas Ismail Haniyeh bị sát hại ở thủ đô Tehran vào ngày 31/7.

Giới lãnh đạo Iran bạo lực đây là đòn tấn công của Israel. Blood\" cho ông HaniyehJUY-837, trong khi các nguồn thông tin tiết lộ Hội đồng An ninh Quốc gia Tối cao Iran đã nhận được lệnh tấn công trực tiếp vào Israel.

Biển người Iran xuống đường đưa tang thủ lĩnh Hamas tại Tehran ngày 1/8. Ảnh: AFP

Biển người Iran xuống đường sản xuất thu lĩnh Hamas tại Tehran ngày 1/8. Ảnh: AFP

Dùng Tel Aviv không nhận trách nhiệm vụ sát sát Haniyeh , Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu ngày 1/8 khẳng định nước mình đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho mọi kịch bản, cả phòng thủ công tấn Các tuyên bố từ hai phe cộng đồng quốc tế lo by Iran và Israel sắp bước vào xung đột trực diện.

Chính quyền thành phố Jerusalem đã ban hành hư ng dẫn ẩn cho dân thường trong trường hợp xung đột phát, trong đó có vị trí hầm tránh bom và danh sách bãi đậu xe được trưng bày làm nơi trú ẩn.

Thành phố khuyến khích người dân có thể tránh bom trong vòng 90 giây kể từ khi có cảnh báo, nên xác định vị trí cơ sở ẩn và dọn dẹp trước đó. Đủ dùng trong ít nhất ba ngày, mua pin và đèn điện, chuẩn bị sẵn các loại thuốc cần thiết.

\"Cư dân cần sẵn sàng giải quyết vấn đề mất điện nhiều ngày và phải ở trong hầm tránh bom nhiều ngày\", tài liệu hướ ng dẫn cư trú ở Jerusalem lưu ý.

Vị trí thủ đô Tehran của Iran và Israel cùng các nước xung quanh. Đồ họa: CNNJUY-837

Vị trí thủ đô Tehran của Iran và Israel cùng các nước xung quanh. Đồ họa: CNN

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền