tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ yêu cầu tàu sân bay nhanh chóng tới Trung Đông và đưa tàu ngầm tới đó

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ yêu cầu tàu sân bay nhanh chóng tới Trung Đông và đưa tàu ngầm tới đó

thời gian:2024-08-14 16:14:16 Nhấp chuột:119 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 12 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Chen Ting của Epoch Times) Lầu Năm Góc tuyên bố vào Chủ Nhật (11 tháng 8) rằng Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Lloyd Austin đã ra lệnh điều động thêm một tàu đạn đạo chạy bằng năng lượng hạt nhân Các tàu ngầm mang tên lửa hướng tới Trung Đông và thông báo cho nhóm tác chiến tàu sân bay USS Lincoln di chuyển tới khu vực với tốc độ nhanh hơn.

Sau khi thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh và chỉ huy cấp cao Fuad Shukr của Hezbollah thiệt mạng trong các cuộc tấn côngJUY-837, Hoa Kỳ và các đồng minh khác đang nỗ lực thúc đẩy Israel và Hamas đạt được thỏa thuận ngừng bắn. Trung Đông.

Trong những ngày gần đây, các quan chức từ Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Jordan và các quốc gia khác đã cảnh giác về các cuộc tấn công trả đũa có thể xảy ra của Iran và Hezbollah, đồng thời kêu gọi công dân rời khỏi Lebanon. Quân đội Hoa Kỳ cũng đã cử thêm nhiều người nữa. máy bay chiến đấu đến Trung Đông, Chiến hạm.

Vào Chủ Nhật, Lầu Năm Góc cho biết trong một tuyên bố rằng Austin đã nói chuyện với Bộ trưởng Quốc phòng Israel Yoav Gallant vào đầu ngày hôm đó và sau đó ra lệnh cho tàu ngầm chạy bằng năng lượng hạt nhân USS Georgia triển khai tới Trung Đông để đề phòng Iran, Hamas và Hezbollah. tấn công Israel.

Đồng thời, Austin cũng ra lệnh cho nhóm tấn công tàu sân bay "Lincoln" tăng tốc di chuyển đến khu vực chịu trách nhiệm của Bộ chỉ huy Trung tâm.

Tàu ngầm "USS Georgia" của Hoa Kỳ đang ở ngoài khơi Nam California. (Hình ảnh Sandy Huffaker / Getty)

Lầu Năm Góc tuyên bố: "Bộ trưởng Austin nhắc lại rằng Hoa Kỳ sẽ thực hiện mọi hành động để giúp bảo vệ Israel và chỉ ra rằng trước tình hình căng thẳng khu vực leo thang, Hoa Kỳ đã tăng cường triển khai quân sự và khả năng chiến đấu trên khắp Trung Đông." Đông."

Tuyên bố cũng nêu rõ rằng tàu "Lincoln", đang hoạt động ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương và được trang bị máy bay chiến đấu F-35C, sẽ tới Trung Đông để thay thế nhóm tấn công tàu sân bay "Roosevelt" đang đã bắt đầu trở về từ Trung Đông.

Tuần trướcJUY-837, Austin ban đầu tuyên bố rằng tàu "Lincoln" sẽ đến khu vực Bộ Tư lệnh Trung tâm Hoa Kỳ trước cuối tháng này. Hiện chưa rõ khi nào Lincoln sẽ đến Trung Đông.

Lầu Năm Góc chưa tiết lộ tàu USS Georgia sẽ triển khai những gì tới khu vực. Việc triển khai công khai tàu ngầm là rất hiếm.

Tuyên bố chỉ ra rằng hai bộ trưởng quốc phòng cũng thảo luận về các hành động của Israel ở Gaza, tầm quan trọng của việc giảm thiểu thương vong cho dân thường và những tiến bộ đạt được trong việc đạt được lệnh ngừng bắn và giải phóng con tin ở Gaza.

Cơ quan Y tế Palestine tuyên bố rằng một ngày trước cuộc gọi này, Israel đã không kích vào một nơi trú ẩn được chuyển đổi từ một trường học ở Gaza, khiến ít nhất 80 người thiệt mạng và gần 50 người khác bị thương. Đây có thể là vụ việc chết chóc nhất trong cuộc chiến tranh Israel-Kazakhstan. một trong những cuộc tấn công

现年76岁的哈西娜是孟加拉国开国总统谢赫·穆吉布·拉赫曼(Sheikh Mujibur Rahman)的长女。在1996年至2001年,哈西娜首次担任孟加拉国总理。2009年以来,哈西娜连续四次选举获胜,她也连续担任总理15年,是当今国际政坛执政时期最长的女性之一。

该通知称,在规定的三小时期限内,“所有埃及航空公司应避免飞越德黑兰(飞行资讯区)。飞越该地区的飞行计划将不获承认”。

美国股市在上周五也出现了大幅下跌,其中道指收跌了1.5%,纳斯达克综合指数下跌了2.4%。美股本周一上午开盘后,道琼斯工业平均指数就下跌了1,075点,跌幅达2.7%,标准普尔500指数和纳斯达克100指数分别下跌了3.1%和3.6%,后来盘面虽然有一些震荡调整,但是最后下跌还是超过1,000点,是2002年9月以来首次破千。最惨的要属科技股,科技七巨头一开盘全线重挫,苹果跌9.6%,微软跌4.8%,英伟达跌14.3%,谷歌6.5%,亚马逊跌超过8%,特斯拉跌超过了10.85%,通过计算,七家科技公司一下子市值就减少了1.29万亿美元,其中苹果达到了3,210亿美元。巴菲特最近在大幅减持苹果的股票,据说减持幅度达到了50%。

Israel thừa nhận đã tiến hành các cuộc không kích nhưng cho biết họ nhắm mục tiêu vào trung tâm chỉ huy phiến quân bên trong trường học và cáo buộc Hamas đã phóng đại con số thương vong.

Vào Chủ Nhật, hai nguồn tin nói với hãng tin Axios của Mỹ rằng đánh giá mới nhất của cộng đồng tình báo Israel là Iran đang chuẩn bị tấn công trực tiếp vào Israel trong vài ngày tới để trả đũa vụ tấn công nhà lãnh đạo chính trị của Hamas.

Các nguồn tin cho biết, các đánh giá tình báo cho thấy rằng một cuộc tấn công có thể xảy ra trước các cuộc đàm phán ngừng bắn ở Gaza vào thứ Năm vào thứ Năm, điều này có thể gây nguy hiểm cho tiến trình đàm phán.

Tuy nhiên, các báo cáo cho thấy vẫn có sự khác biệt trong nội bộ Iran về vấn đề này. Tổng thống Iran Masoud Pezeshkian muốn tránh phản ứng mạnh mẽ, trong khi Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran hy vọng sẽ tiến hành một cuộc tấn công lớn hơn hồi tháng 4 năm nay, khi Iran phóng hàng trăm máy bay không người lái và tên lửa, nhưng không có phần nào bị đánh chặn.

Biên tập viên: Li Lin#JUY-837

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền