tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Tom Cruise "từ trên trời rơi xuống" xuất hiện tại lễ bế mạc Olympic

Tom Cruise "từ trên trời rơi xuống" xuất hiện tại lễ bế mạc Olympic

thời gian:2024-08-14 16:38:41 Nhấp chuột:196 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 12 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Xia Yu của Epoch Times) Ngôi sao điện ảnh Tom Cruise đã lao xuống từ nóc Sân vận động Quốc gia Pháp, chiếm lấy lá cờ Olympic và sau đó mang theo nó. Những lá cờ Olympic tung bay, mang lại cảm giác Hollywood cho lễ bế mạc Thế vận hội Paris. Lễ bàn giao đầy kịch tính này bắt đầu thời gian đếm ngược đến Thế vận hội Los Angeles 2028.

Khi Cruise nhảy từ độ cao 50 métJUY-837, nhạc nền của "Mission: Impossible" vang lên và khán giả vô cùng kinh ngạc. Sau khi hạ cánh, Cruise đập tay với các vận động viên và nhận lá cờ Olympic từ Thị trưởng Los Angeles Karen Bass. Anh đi cùng với vận động viên thể dục dụng cụ người Mỹ Simone Biles.

Cruise sau đó biến mất bên dưới sân khấu, rồi xuất hiện trở lại trên một chiếc mô tô với lá cờ Olympic được dán ở phía sau, bước ra ngoài trong sự cổ vũ của đám đông sân vận động. Lễ bế mạc sau đó được cắt thành một đoạn video ghi sẵn cảnh Cruise nhảy dù xuống một địa danh ở Hollywood, với một cảnh quay góc rộng cho thấy các vòng tròn Olympic hòa vào địa danh nổi tiếng của Los Angeles.

Lá cờ sau đó được truyền đi bởi các vận động viên Olympic trước đây và hiện tại của Hoa Kỳ, qua thành phố Los Angeles và cuối cùng là đến bữa tiệc trên bãi biển.

Vào ngày 11 tháng 8 năm 2024, tại lễ bế mạc Thế vận hội Paris 2024 tại Stade de France, nam diễn viên người Mỹ Tom Cruise đã nhảy từ mái nhà của Stade de France. (Phil Noble/POOL/AFP)

Paris tận dụng các tòa nhà mang tính biểu tượng như Tháp Eiffel và Cung điện Versailles để thu hút vận động viên Olympic và khán giả, trong khi Los Angeles chuyển sang thu hút các ngôi sao.

黑芝麻智能是第一家在香港JUY-837,也是在亚洲上市的自动驾驶芯片公司,成立于2016年,由董事长兼执行长单记章和总裁刘卫红创立。单记章是芯片产业的资深人士,曾在豪威科技(OmniVision Technologies)工作近二十年,担任软件工程部副总裁。刘卫红曾在通用汽车(General Motors)和德国汽车零件制造商博世(Bosch)工作。

在埃菲尔铁塔的阳台上,迪翁身着迪奥设计师为她量身定制的、制作耗时超过1,000小时的礼服,向三十多万名观众倾情演唱了法国传奇歌手伊迪特‧琵雅芙(Edith Piaf)的经典名曲《爱的颂歌》。(先前报导:席琳·迪翁巴黎奥运开幕式献唱《爱的赞歌》)

英国航空在声明中还表示将继续每天飞往上海和香港,但该公司并未透露是否会推出新航线取代北京航线。

Trong sự kiện thể thao Olympic Paris kéo dài hai tuần, Hoa Kỳ và Trung Quốc đã cạnh tranh vị trí đầu bảng huy chương cho đến trận đấu cuối cùng. Chung cuộc, đội tuyển Hoa Kỳ đã suýt đánh bại đội Pháp với 1 điểm trong trận chung kết bóng rổ nữ và giành huy chương vàng cuối cùng của Thế vận hội Olympic này, qua đó cầm hòa đội Trung Quốc với 40 huy chương vàng. Về huy chương bạc, đội tuyển Hoa Kỳ đảm bảo sẽ nằm trong danh sách giành huy chương vàng ở vị trí đầu bảng của Thế vận hội Olympic này.

Diễn viên người Mỹ Tom Cruise nhận bàn tay từ Thị trưởng Los Angeles Karen Bass và vận động viên thể dục dụng cụ người Mỹ Simone Biles trong lễ bế mạc Thế vận hội Olympic Paris 2024 tại Stade de France Hãy cầm cờ Olympic. (Franck FIFE/AFP)

Simone Biles bỏ lại nỗi đau Thế vận hội Tokyo sau lưng, trở lại Thế vận hội trước đông đảo khán giả đầy sao và giành được ba huy chương vàng.

Pháp cũng đạt được khá nhiều thành tích tại Thế vận hội này. Vận động viên bơi lội Leon Marchand trở thành vua môn bơi lội, theo sau là vận động viên judoka người Pháp Teddy Riner, người thống trị môn đấu này khi giành huy chương vàng Olympic thứ năm.

Ngày 11 tháng 8 năm 2024, tại lễ bế mạc Thế vận hội Paris 2024, nam diễn viên người Mỹ Tom Cruise cầm cờ Olympic rời đi. (Julie SEBADELHA/AFP)

Thị trưởng Los Angeles Karen Bass thừa nhận rằng các tiêu chuẩn để đăng cai Thế vận hội 2028 rất cao, nhưng Los Angeles tự hào là biểu tượng của sự đa dạng và Hollywood sẽ ủng hộ điều đó.

"Tiêu chuẩn mà họ (Los Angeles) phải đáp ứng là rất cao. Vẫn còn rất nhiều việc phải làm." James Rutledge, một cựu nhân viên ngân hàng 59 tuổi, mặc áo phông của Team USA cho biết. bên ngoài Stade de France , "Hollywood tiếp theo? Đây là thứ bạn có thể thử."

Diễn viên người Mỹ Tom Cruise xem trận chung kết tranh huy chương vàng bóng đá nữ giữa Brazil và Hoa Kỳ trong Thế vận hội Paris 2024 tại Parc des Princes ở Paris vào ngày 10 tháng 8 năm 2024. (Ảnh của Franck FIFE/AFP)

(Bài viết này đề cập đến các báo cáo của Reuters)

Người biên tập: Ye Ziwei#JUY-837

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền