tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Khách sạn Pan Pacific Haiti Lou có sản phẩm mới gồm da nướng và da đá Lianhe Zaobao |

Khách sạn Pan Pacific Haiti Lou có sản phẩm mới gồm da nướng và da đá Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-24 22:20:05 Nhấp chuột:51 hạng hai

Bánh trung thu hạt dưa và nhân sen trắng số 1 Haiti của nhà hàng Trung Hoa thuộc Khách sạn Pan Pacificjav vietsub, tỏa hương trà êm dịujav vietsubjav vietsub, kết hợp với nhân hạt sen trắng và hạt dưa cao cấp, là hương vị đơn giản nhưng sâu sắc nhất. bốn là $95.

Bánh trung thu nướng Sixi có thể kết hợp với bộ trà hoặc rượu sâm panh để tạo thành hộp quà tinh tế. (Do khách sạn cung cấp)

Bánh trung thu ca cao caramel óc chó là sản phẩm nướng mới, và tất nhiên bánh trung thu hạt sen lòng đỏ đơn và đôi lòng đỏ cũng không thể thiếu. Bốn loại bánh trung thu nướng tạo thành Bánh trung thu nướng Sixi ($95). Hộp quà đi kèm bộ trà và túi trà số 1 Haiti với giá $188, và hộp quà kèm một chai Taittinger Brut Champagne có giá $288.

坐落在CapitaSpring第51层楼空中花园的Kaarla Wood-fire Bar & Grill,是一家注重可持续发展的餐馆。餐馆主打木火料理,1-Group集团行政主厨蔡得栋介绍,新菜单体现澳大利亚和日本风味的融合,新推出的单点共享菜式涵盖小吃、小盘料理、主食、配菜及甜品,非常适合城中上班族在下班后一边聚餐畅饮,一边欣赏高楼美景。

难得在Balmoral Bakery找到回忆中的花生碎蛋糕。

结合日本、巴西和秘鲁料理,自成一格,加上餐馆热带雨林气息的设计和可鸟瞰城市的景观,来到SushiSamba餐馆,感觉置身外国。

Bánh trung thu da tuyết xoài và bưởi ($95 cho hộp bốn chiếc) là một sản phẩm bánh da tuyết mới được khách hàng yêu thích. Bánh trung thu da tuyết sầu riêng Musang King nguyên chất được khách hàng yêu thích ($108 cho hộp bốn chiếc) cũng có sẵn. Hộp quà màu đỏ vàng tinh tế có thiết kế sang trọngjav vietsub, rất thích hợp làm quà tặng. Từ ngày 9 tháng 8 đến ngày 17 tháng 9, giao hàng miễn phí cho các đơn hàng trên $150.

Trang web đặt hàng: panpacificsingapore.oddle.me / eshop-ppsin.panpacific.com Tel: 68268240
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền