tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Biệt thự nghỉ dưỡng phía Nam giảm giá 40% vẫn ế

Biệt thự nghỉ dưỡng phía Nam giảm giá 40% vẫn ế

thời gian:2024-08-26 19:01:22 Nhấp chuột:185 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản Thứ năm, 15/8/2024, 10:12 (GMT+7) Biệt thự nghỉ dưỡng phía Nam giảm giá 40% vẫn ế

Ma quái lạJUY-837, nhà phố nghỉ dưỡng trên thị trường thứ cấp (nhà tư mua đi bán lại) giảm giá 15-20%, cá biệt nhiề u căn giảm đến 40% vẫn không có giao dịch.

Chị Thu Trang, một nhà tư cá nhân ở TP HCM đang rao bán lỗi hai căn nhà phố thương mại tại Phú Quốc, sau hai năm không khai thác cho thuê đ ược.

Chị cho biết Đã đến na y, dù hoàn thiện mặt ngoài khang trang, cả hai sản phẩm trên đều không thể tìm được khách thuê \"Không khai thác được dòng tiền, tôi đành rao bán lại với giá giảm đến 40%\", chị nói .

Tuấn Tú , một môi giới bất động sản cho biết khu vực tập trung nhiều dự án nghỉ dưỡng như Gành Dầu, Dương ĐôngJUY-837, tình trạng biệt thự, nhà phố thương mại đã hoàn thiện, bán cho khách hàng từ vài năm trước đến nay vẫn còn trống. Một số dự án tuy chủ đầu tư kết nối với người mua sẽ thuê lại và trả lãi hàng năm nhưng không thực hiện được

Theo quy định hiện hành, một trong các điều kiện để hưởng chính sách về nhà ở xã hội là mọi thành viên trong gia đình thu nhập phải thuộc diện thường xuyên không phải nộp thuế thu nhập cá nhân - tức không quá 11 triệu đồng một tháng. Tuy nhiên, từ 1/8, người lao động có thu nhập hàng tháng thực nhận không quá 15 triệu đồng sẽ được thuê, mua nhà ở xã hội, tương đương tăng thêm 4 triệu so với hiện tại. Với trường hợp đã kết hôn, điều kiện thuê, mua loại nhà này là vợ chồng có thu nhập tối đa 30 triệu đồng một tháng.

Tuy nhiên, ghi nhận của VnExpress cho thấy, nhiều dãy nhà trọ cho người lao động ở khu vực Bình Tân (gần công ty Pouyuen), dọc các đường Tỉnh lộ 10, Hồ Học Lãm, Tây Lân... đều có diện tích nhỏ (6-15 m2). Ngoài ra, điểm chung của các khu này là lối vào hẹp, khoảng 1m, đủ một người và xe máy lưu thông, không thể quay đầu xe. Nhiều lối đi ẩm mốc, xập xệ, làm hàng rào bên trên để phơi đồ.

Dự án xuất hiện trên những tờ báo lâu đời như Asiu One, Thronicle TribuneJUY-837, Taiwan News, Sina, Bluefield Daily Telegraph, Business Today... với mức độ phủ sóng nhiều khu vực trên toàn cầu. Các trang đa số đều đánh giá tích cực và gọi Gran Meliá Nha Trang là "viên ngọc quý" của du lịch Việt, điểm đến lý tưởng cho những du khách muốn tận hưởng trải nghiệm nghỉ dưỡng xa hoa.

Ghi nhận từ VnExpress. cho thấy tình trạng tương tự diễn ra với thị trường Phan Thiết và Bà Rịa - Vũng Tàu. Một dự án nghỉ dưỡng khu vực Hồ Tràm từng là nhà đầu tư tranh suất mua, giá khởi điểm 15-30 tỷ đồng giờ hàng thứ cấp sang mỗi căn giảm từ 5-10 tỷ đồng. nh Thuận, nhà phố được chủ đầu tư bán ra 6-12 tỷ đồng, hiện sang chỉ còn 3,5-9 tỷ đồng.

Tổng giám đốc doanh nghiệp chuyên gia phát triển động sản nghỉ dưỡng tại Bình Thuận cho bi ết 7 tháng qua, thị trường này có 1-2 chủ nhà mở bán nhưng giao dịch Khiêm tốn. % so với giá hợp lý và giao dịch chậm.

Một dự án bất động sản nghỉ dưỡng tạiMũi Né, Phan Thiết. Ảnh: Việt Quốc

Một dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Mũi Né, Phan Thiết. II, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng có 60 dự án biệt thự mở bán mới, tổng nguồn cung đạt 2.180 Căn nhưng tỷ lệ tiêu thụ thụ động nhận khoảng 2%, tương hình Loại nhà phố/shophouse nghỉ dưỡng cũng tốt với 3.066 căn hộ mở bán, tiêu thụ vỏn vỏ 20 căn, tương đương 1% trên nguồn cung cấp mới.

Theo đơn vị này, dù giá bán sơ cấp có xu hướng đi ngang, giá sang cấp thứ vẫn giảm sâu, trung bình giảm 15-20% so với giá hợp lý, địa phương có những dự án giảm sâu đến 40 -50% nhưng vẫn khó bán.

Hội Môi gi ới bất động sản Việt Nam cũng nhìn nhận, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đã có những chuyển biến tích cực trong quý II so với quý I và năm 2023 but chkha hoàn toàn thoát ó khăn. giá trị tiêu thụ đạt 58% tương thích với 1.799 giao dịch. Tuy nhiên 94% lượng giao dịch đến từ 1 dự án căn hộ du lịch (condotel) Nếu loại trừ dự án trên thì thanh toán chung khá chậm .

Ông Võ Hồng Thắng, Phó tổng giám đốc Tập đoàn DKRA, cho biết thanh khoản bất động sản nghỉ dưỡng đang ở mức độ thấp nhất trong thời đại thập phân thụ giảm từ 60. -69% so với cùng kỳ, phần lớn tập trung ở những dự án có giá bán dưới 10 tỷ đồng mỗi căn. Bất động sản nghỉ dưỡng tiếp tục giảm cầu, khó có khả năng tăng giá trong thời gian ngắn.{2

Theo ông Thắng, giá trị của bất động sản nghỉ dưỡng phụ thuộc vào khả năng khai thác thương mại thương mại. Những năm qua, du lịch trong nước hồi phục nhưng thu hút khách quốc tế vẫn chưa tạo đột phá. ồ đích chất, làm mục lợi nhuận cho nhà đầu tư thu chứ chưa thực sự quan tâm đến yếu tố khai thác du lịch, nâng cao chất lượng quản lý vận hành hành tạo nhiều dự án nghỉ dưỡng dù sở hữu vị trí đẹp vẫn không thu hút được khách lưu trú, thăm quan và tiêu dùng.

\"Vận hành dự án thiếu chỉn chuJUY-837, thiếu tinh thần trách nhiệm của chủ đầu tư đối với khách hàng, rất dễ tạo nhi nhung người quay lưng với bất động sản nghỉ dưỡng\", ông Thắng nói thêm.ng thái phục hồi của phân khúc này vẫn còn rất thấp. Năng lực mua giảm mạnh, nguồn cung cấp mới vắng bóng làm khó giải pháp tạo dự án chưa thể phát triển, trong khi lượng hàng tồn tại toàn bộ ở phân khúc gi á cao , gây phiền toái cho sự hồi phục hơn nửa chừng khả năng còn kéo dài đến giữa năm 2025\", bà dự báo.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền