tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Vận động viên cưỡi ngựa Trung Quốc Fu Zhen: Cô đã thi đấu tại Thế vận hội Paralympic và rất mong được thi đấu tại Cung điện Versailles Lianhe Zaobao |

Vận động viên cưỡi ngựa Trung Quốc Fu Zhen: Cô đã thi đấu tại Thế vận hội Paralympic và rất mong được thi đấu tại Cung điện Versailles Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-28 21:54:11 Nhấp chuột:113 hạng hai

(Tin tức Singapore) Vận động viên cưỡi ngựa Trung Quốc Fu ZhenJUY-837, người sắp tham gia Thế vận hội Paralympic lần thứ tư, cho biết cô rất mong được thi đấu tại Cung điện Versailles ở Paris.

Fu Zhen, 28 tuổi, bị liệt cứng tứ chi, dạng bệnh bại liệt nặng nhất. Cô lần đầu tiên được tiếp xúc với chương trình này khi mới 8 tuổi khi cô nhận được "liệu pháp cưỡi ngựa" thông qua Hiệp hội Cưỡi ngựa dành cho Người khuyết tật Singapore.

Cô tham gia cuộc thi cưỡi ngựa lần đầu tiên vào năm 2008 và thi đấu tại Thế vận hội Paralympic London lần đầu tiên vào năm 2012. Thế vận hội Paralympic Paris sẽ là Thế vận hội Paralympic thứ tư của cô.

Về những kỳ vọng của mình đối với Thế vận hội Paralympic lần này, cô cho biết: "Đó là một năm bận rộn. Chúng tôi đã tham gia ít nhất bốn đến năm cuộc thi trước khi đến Paris. Tôi mong muốn được cùng nhau gắn kết một năm của chúng ta."

Nói về mục tiêu của mìnhJUY-837, cô cho biết cô hy vọng có thể tiến vào vòng chung kết vì cô sẽ được lựa chọn cuộc thi âm nhạc mà mình mong muốn.

Fu Zhen cũng cho biết: "Paralympic Paris có lẽ là một trong những điểm nhấn lớn nhất trong sự nghiệp của tôi vì tôi sẽ thi đấu trong Cung điện Versailles. Không có nhiều người có thể thi đấu trong vườn cung điện nên tôi rất hào hứng . "

"Vì đây là Thế vận hội thứ tư của tôi nên một số người sẽ gọi tôi là cựu chiến binh, nhưng tôi chỉ là tôi, tôi chỉ thi đấu vì đất nước và tôi sẽ cố gắng hết sức "

. tiếp tục sử dụng ngựa của đồng đội để thi đấu trong Thế vận hội Paralympic

Đua ngựa kiểm tra sự hợp tác giữa ngựa và người cưỡi ngựa. Người chơi cần điều khiển ngựa và hoàn thành chính xác các động tác đi bộ, chạy nước kiệu, chạy nước kiệu và chuyên nghiệp hơn, nhưng kể từ chú ngựa yêu quý Cassis của mình. Royal, người mà cô đã làm việc cùng trong sáu năm, đã nghỉ hưu trước Thế vận hội Paralympic Tokyo lần trước, Foo Chen đã đua với con ngựa Banestro của đồng đội Su Hui En.

Cô ấy nói: ""Chúng tôi có mối quan hệ thân thiết vì chúng tôi hiểu rất rõ tín hiệu của nhau. Nó rất ngoan ngoãn và luôn tìm kiếm cà rốt và đồ ăn nhẹ. "

Fu Zhen sẽ cưỡi Banestro trong các sự kiện hóa trang cá nhân và đồng đội tại Thế vận hội dành cho người khuyết tật ở Paris.

Fu Zhen cũng cho biết rằng họ hiện đang huấn luyện một chú ngựa bảy tuổi được đặt tên theo Mona Lisa nhưng đồng thời cô ấy cũng đang tích cực tìm kiếm con ngựa tốt nhất cho mình

孔特在赛后接受媒体采访时说:“因为下半场比赛,我得向我们的支持者道歉,场上所发生的一切令我难以评估球队的表现。

戈麦斯星期天(18日)通过社交媒体Instagram发布视频说:“我没事,已经回家。我得到很好的照顾,感觉良好。

马略卡也数次进行反击,皇马门将库尔图瓦(Courtois)曾扑出三球保出球队优势,但无法阻止马略卡前锋穆里奇(Muriqi)第53分钟通过角球JUY-837,强力头球扳平比分。

.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền