tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Lý Cường tới Minsk thăm chính thức Belarus

Lý Cường tới Minsk thăm chính thức Belarus

thời gian:2024-08-29 19:12:19 Nhấp chuột:184 hạng hai

jav vietsub

CCTV News Client News (News Network): Theo lời mời của Thủ tướng Belarus Golovchenkojav vietsub, Thủ tướng Li Qiang của Hội đồng Nhà nước đã đến vào sáng mai bằng chuyến bay thuê bao trên Sáng ngày 22 giờ địa phương Sk, bắt đầu chuyến thăm chính thức Belarus. Ủy viên Quốc vụ kiêm Tổng thư ký Hội đồng Nhà nước Wu Zhenglong và các nhân viên đi cùng khác đã đến trên cùng một máy bay.

Thủ tướng Belarus Golovchenko và Đại sứ Trung Quốc tại Belarus Xie Xiaoyong đã đợi ở sân bay để chào đón ông. jav vietsub

Li Qiang cho rằng tình hữu nghị giữa người dân Trung Quốc và Belarus có lịch sử lâu đời. Kể từ khi thiết lập quan hệ ngoại giao cách đây 32 năm, quan hệ song phương đã phát triển nhanh chóng. Đặc biệt trong những năm gần đây, dưới sự thúc đẩy cá nhân của Chủ tịch Tập Cận Bình và Tổng thống Lukashenko, quan hệ Trung Quốc-Belarus không ngừng được cải thiện và nâng cấp, quan hệ đối tác chiến lược toàn diện trong mọi thời tiết đã được thiết lập. Vào tháng 7 năm nay, hai nguyên thủ quốc gia đã gặp lại nhau và đưa ra hướng dẫn chiến lược cũng như các thỏa thuận mới để phát triển quan hệ Trung Quốc-Belarus. Trung Quốc sẵn sàng hợp tác với Belarus để thực hiện sự đồng thuận quan trọng mà nguyên thủ quốc gia hai nước đạt được, tăng cường hơn nữa sự liên kết giữa các chiến lược phát triển, làm sâu sắc hơn hợp tác cùng có lợi, cùng chia sẻ cơ hội phát triển, đạt được nhiều kết quả thiết thực hơn, không ngừng nâng cao phúc lợi của người dân. nhân dân hai nước, góp phần vào hòa bình, ổn định, phát triển và thịnh vượng của khu vực và thế giới và có những đóng góp lớn hơn.

Lý Cường đến Minsk sau khi chủ trì cuộc gặp thường kỳ lần thứ 29 giữa Thủ tướng Trung Quốc và Nga và thăm chính thức Nga . của. Khi rời Moscow, các quan chức cấp cao của chính phủ Nga và Đại sứ Trung Quốc tại Nga Zhang Hanhui đã đợi ở sân bay để tiễn ông.

隨着以大模型為代表的人工智能技術不斷進步,醫檢AI在疾病輔助診斷、檢驗流程優化、結果智能解讀等方面的性能有所提升。但受數據標準化程度低、可解釋性和準確率要求高、跨領域專業人才稀缺等因素制約,醫檢AI仍面臨許多「卡脖子」難題。

香港生产力促进局首席数码总监、内地业务首席执行官黎少斌jav vietsub

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền