tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Trà chiều theo chủ đề truyện cổ tích Alice Lianhe Zaobao |

Trà chiều theo chủ đề truyện cổ tích Alice Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-29 23:03:24 Nhấp chuột:198 hạng hai

ANTI:DOTE tại Fairmont Singapore ra mắt "Storyland Adventure: "Alice" dành cho trẻ em"JUY-837 viettsub, một trải nghiệm trà chiều vui nhộn lấy cảm hứng từ thế giới giả tưởng của "Alice in Wonderland" .

Khách sạn một lần nữa hợp tác với Thư viện Anh và ARTiSTORY để đưa những câu chuyện cổ tích kinh điển vào thế giới thực. Thưởng thức trà chiều tại ANTI:DOTE, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào thế giới của những bức tranh minh họa nổi tiếng của John Tenniel. Những bức tranh minh họa trong sách được treo trên tường và có phông nền chụp ảnh theo chủ đề truyện cổ tích ở lối vào để thực khách chụp ảnh. những bức ảnh.

Thực đơn lấy cảm hứng từ những cảnh kinh điển trong Alice in Wonderland. Món mặn: Sự kết hợp giữa cá hồi hun khói, phô mai kem hoa hồng và trứng cá muối cá hồi được thiết kế khéo léo giống với hình ảnh lá bài của Nữ hoàng trái tim; nấm rừng và trứng cá muối porcini gợi nhớ cuộc phiêu lưu của Alice trong cuốn sách trong rừng và trà Earl Grey. hình dạng của một chiếc đồng hồ, nó gợi nhớ đến ông Thỏ Trắng và chiếc đồng hồ bỏ túi của ông.

Đối với món tráng miệngJUY-837 viettsub, bánh macaron sô cô la caramel 72% được trang trí bằng các hình minh họa mang tính biểu tượng của Tenniel, trong khi bánh quế táo được làm theo hình cuốn sách, với hình con thỏ trên bìa tượng trưng cho lối vào Hang thỏ của Alice. Kem hồ trăn và mứt hoa hồng mâm xôi tái hiện một cách trang nhã khung cảnh trong câu chuyện những bông hồng trắng được sơn màu đỏ để tránh cơn thịnh nộ của Nữ hoàng Trái tim. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ món bánh nướng vani Madagascar đặc trưng của ANTI:DOTE, dùng kèm kem Devonshire, sốt bơ chanh và mứt dâu.

Thực khách có thể chọn thưởng thức món này với một loại cocktail đặc sản được pha chế thủ công hoặc một loại cocktail không cồn. Sự kết hợp giữa trà sữa đào ô long và dưa hấu mang đến cho thức uống những yếu tố kỳ ảo và cổ tích. Cocktail Imagine kết hợp rượu gin, hoa dâm bụt, mezcal dừa, dưa trong, mật ong và trà sữa đào ô long, trong khi mocktail Why Alice? kết hợp khéo léo giữa rượu gin, hoa dâm bụt, cây thùa, dưa trong, mật ong và trà đào của Lyre's London.

Storyland Adventure: Trà chiều "Alice" phiên bản dành cho trẻ em được cung cấp trong thời gian giới hạn cho đến ngày 31 tháng 8 và mở cửa từ 3 giờ chiều đến 5 giờ chiều hàng ngày. Khoảng thời gian thứ bảy và chủ nhật. Giá mỗi người lớn là $68++ (bao gồm hai đồ uống không cồn); trẻ em là $35++. Người dùng ứng dụng National Library Board Singapore có thể được giảm giá 10% bằng cách xuất trình thẻ điện tử khi thanh toán.

在6月26日至28日举办的新加坡全国咖啡大赛,陈姿憓获得冲泡冠军(Brewers Cup)。2024年新加坡全国咖啡大赛的其他项目竞赛冠军,分别是咖啡师冠军(Barista Championship)黄偌棋(33岁);拉花冠军(Latte Art Championship)陈佳敏(25岁);杯测师冠军(Cup Tasters Championship)陈毅心(29岁)。各项竞赛冠军将在2025年,代表新加坡参加在印度尼西亚、意大利和瑞士举行的世界咖啡大赛。她们都对咖啡持有一颗炽热的心,从选择咖啡师为职业JUY-837 viettsub,到参加咖啡比赛,不断磨炼提升自己,追逐咖啡师的冠军梦。

一楼白天时为Wildseed咖啡座,主打本地美食如娘惹黑果羊肉、咖椰吐司等,食客还能在户外区带宠物前去。夜幕低垂后,它变成了Wildseed Bar & Grill,人们可选吃比萨或汉堡。

甜品同样具本地风味,包括榴梿泥(durian pengat)、美禄恐龙奶冻、黑咖啡蛋糕、黑糯米、炸榴梿、炸香蕉、炸珍蜜栗等。饮料有拉茶、豆奶仙草水等。

和家人朋友几人一起用餐,可以到不同档口点餐共享。到“港脚人”点螃蟹米粉、海鲜汤,配Farm Chicken的鸡饭、烧腊和咖喱鸡面。想吃西餐,Dairy Farm Western售炸鸡排、烤鲑鱼排、意大利面等。

Địa chỉ: 80 Bras Basah Rd Tầng 1 Fairmont S189560

Điện thoại: 64316156JUY-837 viettsub

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền