tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Telegram bị nghi dung túng tội phạm tình dục giả sâu sắc, cảnh sát Hàn Quốc mở vụ án điều tra

Telegram bị nghi dung túng tội phạm tình dục giả sâu sắc, cảnh sát Hàn Quốc mở vụ án điều tra

thời gian:2024-09-03 11:13:59 Nhấp chuột:196 hạng hai

(Thứ 2 ở Seoul) Woo Jong-sooJUY-837, Giám đốc Trụ sở Điều tra Quốc gia của Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc, cho biết trong cuộc họp báo thường kỳ hôm thứ Hai rằng cảnh sát đã mở một cuộc điều tra sơ bộ về mạng xã hội Telegram vào ngày nghi ngờ hỗ trợ tội phạm tình dục deepfake.

AFP đưa tin rằng nội dung khiêu dâm deepfake bao gồm nội dung tục tĩu, trong đó công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) được sử dụng để kỹ thuật số chồng khuôn mặt cá nhân lên các hình ảnh hoặc video khiêu dâm khác.

Một phương tiện truyền thông Hàn Quốc hồi tháng trước đưa tin rằng các sinh viên đại học đang điều hành một phòng trò chuyện Telegram bất hợp pháp để chia sẻ tài liệu khiêu dâm giả mạo của các bạn nữ cùng lớp, một trong hàng loạt vụ việc nổi bật gây phẫn nộ trong dư luận.

Các nhà hoạt động cho biết Hàn Quốc đang phải đối mặt với nạn dịch tội phạm tình dục kỹ thuật sốJUY-837, bao gồm cả những tội phạm liên quan đến chụp ảnh gián điệp và khiêu dâm trả thù, đồng thời chưa có đủ luật pháp để trừng phạt thủ phạm.

Theo báo cáo, thủ phạm của tội phạm giả mạo sâu sắc sử dụng các nền tảng mạng xã hội như Instagram để lưu hoặc chặn ảnh của nạn nhân, sau đó sử dụng những bức ảnh này để tạo tài liệu khiêu dâm giả mạo.

Điều này đã làm dấy lên sự phẫn nộ của công chúng, khiến Tổng thống Yoon Seok-yue phải kêu gọi các quan chức "điều tra kỹ lưỡng và giải quyết các tội phạm tình dục kỹ thuật số này để xóa bỏ hoàn toàn".

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin Woo Jong-soo cho biết Telegram không tích cực hợp tác trong việc cung cấp thông tin tài khoản và các thông tin khác liên quan đến vụ án. Không chỉ cảnh sát Hàn Quốc gặp khó khăn trong điều tra mà cả các quốc gia khác như. Hoa Kỳ. JUY-837

Tính đến thời điểm hiện tại, không phải tất cả những người sử dụng Telegram để tham gia vào các hoạt động tội phạm đều là người bình thường và cảnh sát đang điều tra toàn diện vụ việc theo cách riêng của họ. Ông cũng tuyên bố rằng ông sẽ cam kết hợp tác với các cơ quan điều tra của Pháp và nhiều tổ chức quốc tế để tìm cách điều tra Telegram.

Đã nhận được 88 báo cáo và xác định 24 nghi phạm

Mặt khác, Trụ sở Điều tra Quốc gia đã nhận được tổng cộng 88 trình báo liên quan đến tội phạm tình dục giả từ ngày 26 đến ngày 29 tháng 8 và 24 nghi phạm đã được xác định tương ứng. Đồng thời, cảnh sát đang tiến hành điều tra trước vụ án về 8 chương trình điện tín tự động tạo ra nội dung khai thác tình dục giả mạo và đang tiến hành điều tra sâu rộng về các kênh trò chuyện nhóm sản xuất và phát sóng các hình ảnh liên quan.

Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Telegram, Durov, đã bay đến Pháp từ Azerbaijan trên máy bay riêng vào ngày 24 tháng trước và bị bắt tại Sân bay Le Bourget ở ngoại ô Paris. Anh ta bị cáo buộc không thực hiện các biện pháp ngăn chặn gian lận, buôn bán ma túy, tội phạm có tổ chức, khiêu dâm trẻ em, thúc đẩy khủng bố và các hoạt động bất hợp pháp khác trên nền tảng Telegram.

堪察加边疆区行政长官索洛多夫周一表示,机上人员有来自堪察加边疆区、莫斯科、彼尔姆边疆区、利佩茨克州、阿穆尔州、布里亚特共和国、乌德穆尔特共和国的居民。俄罗斯国家间航空委员会的代表将于当天抵达堪察加边疆区,调查直升机坠毁原因。

加沙妇女哈吉上周日带著5个孩子前往诊所排队等候接种,因为小儿痳痹症已在饱受战火蹂躏的加沙现踪。

中国国家主席习近平将于周四,出席峰会开幕式并发表主旨讲话。峰会期间JUY-837,习近平还将为应邀与会的中非合作论坛非方成员领导人、有关非洲地区组织和国际组织代表等举行欢迎宴会和相关双边活动。

{hai mươi ba} điện tín Hàn Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nơi ở của con gái Moon Jae-in bị đột kích; các đảng đối lập chỉ trích sự trả thù chính trị Có phải đích thân tổng thống Pháp đã lên kế hoạch cho cái bẫy? Tiết lộ vụ bắt giữ người sáng lập Telegram Ông chủ Telegram chính thức bị điều tra, được tại ngoại và không được phép rời khỏi Pháp [Chiến tranh Nga và Ukraine] Hàn Quốc: Triều Tiên gửi hơn 13.000 container sang Nga
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền