tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Nữ chăn nuôi bị hổ cắn tại "Dream World" ở Gold Coast Australia

Nữ chăn nuôi bị hổ cắn tại "Dream World" ở Gold Coast Australia

thời gian:2024-09-03 10:58:11 Nhấp chuột:181 hạng hai

(Gold Coast News ngày 2) Dịch vụ Khẩn cấp Queensland ở Úc cho biết một người chăm sóc động vật tại công viên giải trí Úc "Dreamworld" đã bị hổ cắn trong công viên vào thứ Hai và nữ nhân viên chăm sóc sau đó đã được đưa đến bệnh viện .Maki Hojo, để lại những vết thương sâu ở nhiều nơi trên cánh tay.

Theo báo cáo của Agence France-Presse và các phương tiện truyền thông khác, Cơ quan Dịch vụ Khẩn cấp Queensland cho biết người phụ nữ ở độ tuổi 30 có "một vết rách trên cánh tay" nhưng hiện đang trong tình trạng ổn định.

Vụ tấn công xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng thứ Hai, trước khi công viên giải trí mở cửa cho công chúng.

Người phụ nữ chăn nuôi đang dắt gia súc đi dạo cùng đồng nghiệp của mình

Được biếtMaki Hojo, người quản lý nữ đang dắt đàn gia súc đi dạo cùng một người quản lý khác thì bị tấn công. Một số phương tiện truyền thông như 7news đưa tin nữ nhà lai tạo đã ở độ tuổi 40.

Dream World thừa nhận trong một tuyên bố rằng một con hổ đã cắn một người canh gác đã được huấn luyện trong công viên.

Công viên cũng tuyên bố: "Đây là một sự cố độc lập và hiếm gặp và chúng tôi sẽ điều tra kỹ lưỡng. Ưu tiên hàng đầu của Fantasy World là hỗ trợ các thành viên trong nhóm."

Bộ phận An toàn và Sức khỏe tại Nơi làm việc của Queensland đã tiến hành một cuộc điều tra và các thanh tra viên đã đến hiện trường để điều tra vào ngày hôm đó.

坐落在澳洲不雅光胜地黄金海岸的“黑甜乡天下”,据称是澳洲最大主题乐土。(图取自汇聚)"Dream World" nằm ở Gold Coast, một khu du lịch ở Úc, được cho là công viên giải trí lớn nhất nước Úc. (Ảnh lấy từ Internet)

Công viên nuôi 9 con hổ Sumatra và hổ Bengal

Dream World nằm ở Gold Coast, một khu du lịch ở Úc. Đây được cho là công viên giải trí lớn nhất ở Úc. "Đảo Hổ" nổi tiếng trong công viên có 9 con hổ Sumatra và hổ Bengal.

一家韩媒上月报导称,大学生正在经营一个非法的 Telegram 聊天室,分享女同学的深度伪造色情材料,这是一系列引发公众愤怒的引人注目的案件之一。

堪察加边疆区行政长官索洛多夫周一表示,机上人员有来自堪察加边疆区、莫斯科、彼尔姆边疆区、利佩茨克州、阿穆尔州、布里亚特共和国、乌德穆尔特共和国的居民。俄罗斯国家间航空委员会的代表将于当天抵达堪察加边疆区,调查直升机坠毁原因。

加沙妇女哈吉上周日带著5个孩子前往诊所排队等候接种,因为小儿痳痹症已在饱受战火蹂躏的加沙现踪。

Hướng dẫn viên du lịch của công viên mời du khách “ngạc nhiên trước sức mạnh thô sơ và mạnh mẽ của (con hổ) trong thời gian cho ăn”.

Có một khu vực ngắm cảnh trên "Đảo Hổ" nơi mọi người có thể "cảm nhận được hơi thở của hổ ở cự li gần". Du khách từ 13 tuổi trở lên cũng có thể chọn cho hổ ăn bằng kìm hoặc xem chúng “nhảy, leo trèo và bơi lội” trong các buổi biểu diễn hàng ngày.

Sự cố gây thương tích này không phải là vụ tai nạn đầu tiên xảy ra trên đảo Laohu. Courier Mail đưa tin vào năm 2022, một người quản lý cấp cao tại Đảo Tiger đã bị thương khi tiếp xúc với một con hổ, điều này nêu bật những rủi ro khi tương tác gần gũi giữa con người và nguy cơ mắc bệnh mèo lớn.

Trò chơi giải trí Dream World "Thunder River Rapids Ride" gặp trục trặc vào năm 2016 khiến 4 người thiệt mạng. Maki Hojo

con hổ xã hội Úc Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bão, lũ lụt và mưa đá tấn công nhiều nơi ở Australia do thời tiết cực đoan Trang web chính thức của Qantas liệt kê sai giá vé Hạng nhất rẻ hơn 65.000 USD. Úc, quốc gia du học lớn, sẽ giới hạn số lượng sinh viên vào năm tới ở mức 270.000 Lốp cánh bị hỏng sau 16 giờ bay nhưng Qantas chỉ phát hiện ra sau khi hạ cánh
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền