tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Joe Jonas và Sophie Turner hoàn thành ly hôn

Joe Jonas và Sophie Turner hoàn thành ly hôn

thời gian:2024-09-16 18:28:38 Nhấp chuột:51 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ Tư, 9/11/2024, 15:08 (GMT+7) Joe Jonas và Sophie Turner hoàn thành ly hôn

Ca sĩ Joe Jonas và diễn viên Sophie Turner đã hoàn thành thủ tục hôn sau một năm đệ đơn.jav vietsub

Theo People ngày 9/10, thẩm phán tòa án bang Florida tuyên bố \"cuộc hôn nhân của Jonas và Turner đã tan vỡ, không thể cứu\", cho phép khôi phục tình trạng độc thân. ly được hôn bảo mật, tài liệu Mọi người thu thập cho biết đồng ý được trao \"vì lợi ích tốt nhất của các bên và gia đình\". Cả hai đã ký hợp đồng tiền hôn nhân.

Orlando Bloom trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Toronto 2024. Ảnh: AFP

Orlando Bloom trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Toronto 2024. Ảnh: AFP

Đạo diễn Trần Hữu Tấn cho biết trong bản điện ảnhjav vietsub, Cám (Lâm Thanh Mỹ đóng) là nhân vật trung tâm. Từ nhỏ, cô chịu một chứng bệnh khiến khuôn mặt biến dạng, bị xem là nỗi ô nhục của gia tộc. Khác truyện cổ, Cám và Tấm (Rima Thanh Vy) - chị cùng cha khác mẹ - luôn đùm bọc nhau ở làng Hương. Biến cố xảy ra khi Cám bị một nhóm người lạ bắt đi.

Dưới phần bình luận, nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham - đùa muốn đòi lại người chồng trước đây, không biết nhân vật trong video là ai. Người hâm mộ cho rằng David làm tốt công việc của một nông dân, nhận xét thú vui làm vườn của anh là cách chữa lành tinh thần hiệu quả sau những ngày bận rộn. Hiện bài đăng đạt gần 20 triệu lượt xem, hơn một triệu người yêu thích.

Joe Jonas và Sophie Turner. Ảnh: WireImage

Joe Jonas và Sophie Turner. Ảnh: WireImage

Sophie Turner biết chuyện chồng đơn thông qua báo.

Trong quá trình ly hôn, cặp sao gây chú ý khi độc tranh chấp nuôi con. tìm kiếm quyền nuôi dưỡng chung, chấp nhận để hai bé luân phiên ở Mỹ và Anh. Sophie Turner và Joe Jonas ở Met Gala 2019     Sophie Turner và Joe Jonas tại Met Gala 2019

Sophie Turner và Joe Jonas dự Met Gala 2019. Video:Vogue

Joe Jonas và Sophie Turner hẹn hò từ tháng 11/2016, sau một thời gian nhắn tin trên Instagram. Tháng 10/2017, Joe cầu hôn diễn viên Game of Thrones và cô đồng ý hôn tại một nhà nguyện ở. Las Vegas hồi tháng 5/2019, ngay sau trao đổi giải Billboard Music Awards. hai con gái - Willa, bốn tuổi, và Delphine , một tuổi.

Joe Jonas sinh năm 1989 tại Mỹ, là cựu thành viên nhóm nhạc Jonas Brothers cùng anh trai Kevin và em trai Nick. e, nhưng không xác nhận.

Sophie Turner sinh năm 1996jav vietsub, là diễn viên người Anh, nổi lên nhờ vai diễn trong loạt phim truyền hình Game of Thrones. Côh hẹn hò quý tộc Anh Peregrine Pearson từ tháng. 202/10 3.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền