tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nhà phân tích: S

Nhà phân tích: S

thời gian:2024-07-24 21:41:14 Nhấp chuột:87 hạng hai

Quỹ tín thác đầu tư bất động sản Singapore (S-REIT), vốn luôn được các nhà đầu tư trong nước ưa chuộngJUY-837 viettsub, đang bước vào mùa báo cáo tài chính quý 2. Những người tham gia thị trường ước tính rằng cổ tức trên mỗi đơn vị của hầu hết các quỹ tín thác sẽ không đổi hoặc giảm. Nếu giá cổ phiếu suy yếu do hoạt động không đạt yêu cầu, bạn có thể tận dụng mức giá thấp để hấp thụ S-REIT có vốn hóa lớn và nắm bắt cơ hội trước khi Mỹ cắt giảm lãi suất vào tháng 9.

Vì các ngân hàng trung ương toàn cầu đã tăng lãi suất nên S-REIT đã có tác động đến cổ tức trên mỗi đơn vị do chi phí tài chính tăng lên.

Ye Zhongying, chủ tịch điều hành của công ty tư vấn đầu tư GCP Global, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao: "Tôi không nghĩ nhiều quỹ tín thác có thể công bố mức cổ tức cao hơn trong kết quả quý hai của họ. Hầu như tất cả các quỹ tín thác đều tin tưởng Cổ tức trên mỗi quỹ đơn vị sẽ ổn định hoặc thấp hơn."

Ngoài chi phí tài trợ tăng cao, Ye Zhongying tin rằng nhiều quỹ tín thác không mong đợi rằng lãi suất sẽ duy trì ở mức cao hơn trong thời gian dài hơn, dẫn đến bảng cân đối kế toán bị ảnh hưởng. Không thể đối phó với môi trường lãi suất hiện tại.

Ye Zhongying cũng cho biết: "Nếu quỹ tín thác tăng mức trả cổ tức, rất có thể nó sẽ đến từ số tiền thu được từ việc bán tài sản."

Ông ước tính rằng các quỹ tín thác xây dựng văn phòng ở Hoa Kỳ và những quỹ có rủi ro đối với China TrustJUY-837 viettsub, nhiều tin xấu sẽ được tung ra. Các quỹ tín thác có mức độ tiếp xúc cao với Mỹ, Anh và Việt Nam tiếp tục đối mặt với thách thức giảm lợi suất.

针对160家来自各个领域的新加坡企业进行的调查也发现,60%的企业将人手短缺归咎于工作准证问题、58%认为马来西亚的劳动市场存在技术差距,21%认为薪金不匹配是其中一个因素。

洗钱过程一般包括三个阶段:处置、掩藏,以及整合。处置是指非法资金进入金融系统的初始阶段。接着再利用一系列的金融交易,掩藏资金来源。最后是整合,即这些非法资金重新进入合法经济体系。

Cổ tức trên mỗi đơn vị của Hotel Trust có thể cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái.

Vijay Natarajan, Phó Chủ tịch Nghiên cứu Vốn cổ phần tại Ngân hàng Công nghiệp Singapore, cũng cho biết trong một cuộc phỏng vấn: “Cổ tức trên mỗi đơn vị của hầu hết S-REIT sẽ cao hơn năm ngoái. Mức giảm trong cùng kỳ chủ yếu là do chi phí tài chính tăng "

Tuy nhiên, cả Weijie và Chen Runxiong, nhà phân tích đầu tư cấp cao tại Phillip Securities Research, đều nhất trí chỉ ra rằng. Quỹ tín thác khách sạn có nhiều khả năng cải thiện từng phòng nhất do doanh thu trung bình trên mỗi phòng (RevPAR) Cổ tức của đơn vị tăng so với cùng kỳ năm ngoái.

Vijay cho biết: "Khi tỷ lệ lấp đầy và giá phòng tăng lênJUY-837 viettsub, đặc biệt là các quỹ tín thác khách sạn tập trung vào thị trường Singapore, cổ tức trên mỗi đơn vị của họ dự kiến ​​sẽ cải thiện."

Vijay cũng tin rằng, Thu nhập các quỹ tín thác tiếp xúc với thị trường Trung Quốc Đại lục, đặc biệt là các quỹ có khu kinh doanh, hậu cần, tòa nhà văn phòng và tài sản bán lẻ tùy ý của người tiêu dùng, tiếp tục chịu áp lực.

Chen Runxiong cũng dự đoán rằng các quỹ tín thác quản lý tài sản hậu cần ở Trung Quốc sẽ duy trì mức thanh toán cổ tức yếu do giá thuê giảm và tỷ lệ lấp đầy giảm. Ông cũng cho biết trong một cuộc phỏng vấn: "Thị trường xây dựng văn phòng ở Hoa Kỳ cũng đang phải đối mặt với những cơn gió ngược, nhưng chúng tôi ước tính rằng nhờ cắt giảm lãi suất, lĩnh vực này sẽ phục hồi vào năm 2025."

Một báo cáo gần đây từ Ngân hàng DBS đã chỉ ra. , Prime US REIT và Keppel Pacific Oak US REIT gần đây đã tiết lộ rằng các tổ chức tài chính sẵn sàng cung cấp vốn tái cấp vốn.

Báo cáo tin rằng mặc dù các quỹ tín thác xây dựng văn phòng của Hoa Kỳ vẫn chưa hoàn toàn thoát khỏi tình trạng khó khăn nhưng nguy cơ không thể tái cấp vốn hoặc thiếu hụt nguồn vốn đã được loại bỏ và giá cổ phiếu đã phục hồi sau khi bị ngăn chặn. Hai quỹ tín thác này đã tăng khoảng 7% và 3% trong năm ngày giao dịch vừa qua.

Nhà phân tích: Có thể mua S-REIT vốn hóa lớn với sự hỗ trợ tài trợ mạnh mẽ

Vijay tin rằng giá cổ phiếu của S-REIT đang tiến gần đến đáy chu kỳ và việc cắt giảm lãi suất là chất xúc tác chính thúc đẩy thị trường đang đợi.

"Nếu giá cổ phiếu quỹ tín thác suy yếu sau khi công bố kết quả quý hai hoặc nửa đầu năm, các nhà đầu tư có thể dần dần mua S-REIT có vốn hóa lớn với sự hỗ trợ mạnh mẽ của tổ chức tài trợ. Chúng tôi ước tính rằng S-REIT sẽ phục hồi trong quý thứ tư quý và đầu năm tới."

Chen Runxiong cũng cho biết: "Nếu thu nhập quý hai và nửa đầu năm phù hợp với kỳ vọng, chúng tôi tin rằng S-REIT sẽ phục hồi trong nửa cuối năm nay trong năm tới hoặc năm tới do lãi suất cắt giảm. Việc định giá S-REIT thấp cũng đã giúp thúc đẩy giá cổ phiếu phục hồi "

Ye Zhongying đã khuyên các nhà đầu tư tránh xa S-REIT trong hai năm qua. Anh ấy tiết lộ rằng anh ấy đã đặt mình ở mức thấp và đang chờ S-REIT phục hồi. Ông dần dần tích lũy cổ phần của CapitaLand Integrated Commercial Trust trong sáu tháng qua, với giá mua dao động từ 1,88 USD đến 1,95 USD, đồng thời mua Mapletree Industrial Trust khi nó giảm xuống dưới 2,20 USD.

Ye Zhongying tin rằng Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ có thể sẽ cắt giảm lãi suất vào tháng 9. "Sau khi Fed bắt đầu cắt giảm lãi suấtJUY-837 viettsub, S-REIT sẽ đảo ngược mức suy giảm hơn hai năm của chúng."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền