tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Singapore Airlines: Các công ty bảo hiểm dự kiến ​​chịu toàn bộ hoặc phần lớn chi phí và bồi thường cho vụ tai nạn SQ321 |

Singapore Airlines: Các công ty bảo hiểm dự kiến ​​chịu toàn bộ hoặc phần lớn chi phí và bồi thường cho vụ tai nạn SQ321 |

thời gian:2024-07-29 22:48:47 Nhấp chuột:84 hạng hai

Sự cố nhiễu loạn trên chuyến bay SQ321 của Singapore Airlines (SIA) hồi tháng 5 khiến một hành khách tử vong và nhiều người bị thương. Công ty mong muốn công ty bảo hiểm sẽ chịu toàn bộ hoặc phần lớn chi phí và bồi thường liên quan. sex vietsub

Theo báo cáo của "Business Times", Chủ tịch Singapore Airlines Goh Chun Peng trả lời câu hỏi của cổ đông tại đại hội thường niên tổ chức vào thứ Hai (29/7) rằng công ty đã mua bảo hiểm và dự kiến rằng công ty bảo hiểm sẽ chịu toàn bộ hoặc tổn thất lớn. Một số chi phí liên quan đến sự cố, bao gồm cả việc bồi thường.

Anh ấy không tiết lộ số tiền cụ thể cũng như không tiết lộ tên công ty bảo hiểm.

Chuyến bay SQ321 gặp nhiễu loạn nghiêm trọng trên đường từ London đến Singapore vào ngày 21 tháng 5, khiến một người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương. Máy bay buộc phải hạ cánh khẩn cấp ở Bangkok.

Singapore Airlines đã thông báo trước đó rằng họ sẽ bồi thường 10.000 USD cho những hành khách bị thương nhẹ trong vụ việc; những hành khách bị thương nặng hơn sẽ thảo luận về kế hoạch bồi thường với Singapore Airlines dựa trên hoàn cảnh cụ thể của họ. sex vietsub

Hãng hàng không Singapore cũng đề nghị trả trước 25.000 USD cho những hành khách được xác nhận là bị thương nặng, cần được chăm sóc y tế dài hạn và yêu cầu hỗ trợ tài chính. Ngoài ra, hành khách trên chuyến bay gặp nạn còn được hoàn lại toàn bộ tiền vé và bồi thường do chuyến bay bị chậm trễ.

Lượng rác thải được tái chế trên chuyến bay nâng cấp

Mặt khác, lượng rác thải được Singapore Airlines tái chế trên chuyến bay nâng cấp đạt 393 tấn, với tỷ lệ tái chế là 11%.

Theo Bloomberg, tỷ lệ tái chế rác thải chuyến bay được Singapore Airlines công bố vào tuần trước cho năm tài chính 2023/2024 là 1,7%. Khi nhóm trả lời câu hỏi của Bloomberg, họ đã điều chỉnh tỷ lệ tái chế lên 11%.

Hãng hàng không Singapore trả lời: "Sau khi nhận được yêu cầusex vietsub, chúng tôi đã hỏi thêm nhà cung cấp dịch vụ ăn uống trên chuyến bay và thu được dữ liệu mới nhất về rác thải thủy tinh được tái chế trên các chuyến bay trong năm tài chính 2023/2024."

Singapore Airlines trong suốt cả năm Chất thải thủy tinh tái chế nặng 368,1 tấn, vượt xa con số 29,6 tấn được công bố trước đó. Nếu tính cả 24,9 tấn rác thải giấy thì tổng lượng rác thải giấy và thủy tinh tái chế trong năm lên tới 393 tấn. Singapore Airlines có tỷ lệ tái chế cao hơn 15% trong năm tài chính 2022/2023.

Hãng hàng không Singapore cũng đã điều chỉnh khối lượng tái chế trong năm tài chính 2019/2020. Nếu tính cả rác thải thủy tinh tái chế thì tổng khối lượng tái chế sẽ tăng từ 388 tấn lên 670 tấn.

Tỷ lệ tái chế rác thải của Singapore Airlines tụt hậu so với các hãng hàng không khác

Khi trả lời câu hỏi của cổ đông về hoạt động tái chế vào tuần trước, công ty đã chỉ ra rằng việc kiểm soát rác thải phục vụ ăn uống trên các chuyến bay quốc tế ở nhiều quốc gia là trở ngại lớn đối với việc này. tái chế chất thải của công ty.

Tỷ lệ tái chế rác thải của Singapore Airlines tụt hậu so với các hãng hàng không khác. Tỷ lệ tái chế của United Airlines, Korean Airlines và Qantas lần lượt là 16%, 68% và 23%.

他说:“当时我还在日本读高中,接到美国化学银行(Chemical Bank,现为摩根大通)的邀请,去面试夜班数据中心操作员。我跟老师谈了这件事,但他们都没听说过化学银行。”

50岁的杨蓉不仅是蕊月子产康中心的创始人,也是中医养生美容公司家乐集团的创始人。她对女性的心理和生理健康非常关切,并通过自身的经验和感受,设计了独特的月子中心概念和服务。

金字品牌奖筹委会主席周丽青指出,科技全面改变人们的生活,品牌必须与时俱进,紧跟时代的步伐。“我们关注那些利用科技大胆走出舒适区的品牌,他们以新颖而有影响力的方式建立有意义的联系、增强个性化体验、与受众建立信任,并促进可持续发展。”

Hãng hàng không Singapore Airlines đã cố gắng sử dụng thùng carton đựng thực phẩm ở hạng phổ thông trên các chuyến bay đường dài và trung bình vào năm ngoái nhưng đã hủy kế hoạch sau khi bị hành khách chỉ trích. Tuy nhiên, hạng phổ thông trên các chuyến bay ngắn vẫn sử dụng hộp bìa cứng và bộ đồ ăn bằng tre.

Giá cổ phiếu của Singapore Airlines đóng cửa ở mức 6sex vietsub,97 nhân dân tệ vào thứ Hai, không thay đổi.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền