tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Trung tâm cuộc sống được thành lập tại ga tàu điện ngầm Dhoby Ghaut để cung cấp dịch vụ một cửa cho hành khách Lianhe Zaobao |

Trung tâm cuộc sống được thành lập tại ga tàu điện ngầm Dhoby Ghaut để cung cấp dịch vụ một cửa cho hành khách Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-29 21:47:07 Nhấp chuột:55 hạng hai

Stellar Lifestyle, một công ty con của SMRT, sẽ chuyển đổi không gian bán lẻ tại Ga tàu điện ngầm Dhoby Ghaut và thành lập trung tâm phong cách sống địa phương đầu tiên trong một ga tàu điện ngầm tích hợp công việcJUY-837, sức khỏe, thể dục và ẩm thực.

Sunday Lifestyle đã thông báo chính thức khai trương Trung tâm Phong cách sống Staytion vào thứ Hai (29 tháng 7), nằm ở tầng hầm của Ga tàu điện ngầm Dhoby Ghaut.

Khác với mô hình hoạt động chung chỉ đơn giản là cho thuê không gian bán lẻ trong các ga tàu điện ngầm, Shengdeli Lifestyle sẽ lựa chọn cẩn thận người thuê dựa trên vị trí của ga tàu điện ngầm và nhu cầu của người đi lại để mang lại dịch vụ ngày càng tốt hơn cho người đi lại và cộng đồng địa phương.

Staytion Lifestyle Center đã được đưa vào hoạt động từ năm ngoái. Ngoài các địa điểm ăn uống, nơi đây còn có các tiện ích như phòng tập thể dục, trung tâm y tế, phòng khám thẩm mỹ y tế và không gian văn phòng. Trung tâm cũng cung cấp không gian tổ chức sự kiện có thể được thuê để tổ chức các sự kiện.

Staytion biến thành chợ trời vào mỗi cuối tuần

Ngoài raJUY-837, trung tâm còn hợp tác với chợ trời địa phương FleaWhere để biến thành chợ trời vào mỗi cuối tuần, hỗ trợ tới 32 doanh nghiệp vừa và nhỏ thành lập quầy hàng .

Wang Youde, Chủ tịch của Shengdeli Lifestyle and Fashion, cho biết: "Ga Dhoby Ghaut là giao lộ của ba tuyến tàu điện ngầm và có lượng người qua lại rất lớn. Chúng tôi đã tạo ra không gian một điểm dừng thuận tiện này cho những khách hàng bận rộn. Họ có thể được điều trị y tế tại trung tâm. Bạn có thể khám sức khỏe tại trung tâm, tập thể dục trong phòng tập thể dục, nếm những món ăn ngon và sau đó thực hiện các liệu pháp làm đẹp hoặc mua trang sức mà không cần mất thêm thời gian di chuyển đến nhiều địa điểm."

Staytion Giám đốc điều hành Du Xiangling cũng cho rằng trung tâm và Tháp Thành phố Sư Tử bổ sung cho nhau chứ không phải cạnh tranh với nó. Các cửa hàng ở trung tâm cũng được lựa chọn kỹ lưỡng dựa trên vị trí và nhu cầu của khách du lịch cũng như cộng đồng trong khu vực.

这是欧盟和亚细安国家之间首个数码贸易协定。

兴业银行的分析师同天发布的一份报告则指出,主要受益的将是几只负债率高的大型信托和海外信托,尤其是美国办公楼信托。其他受益者包括凯德中国信托(CapitaLand China Trust)、Elite英国房地产投资信托(Elite UK REIT)、亚腾美国酒店信托(ARA US Hospitality Trust)和力宝商产信托(Lippo Malls Indonesia Retail Trust)。

信托上半年总营收同比增加1.2%至2亿2688万元,净房地产收入同比减少1.5%至1亿5099万元,可派发收入下跌11.8%至8869万元。

Cô cũng cho biết: "Chợ trời cuối tuần là một cơ hội đôi bên cùng có lợi cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ định cư và các cửa hàng ở trung tâm. Chợ trời mang lại nhiều khách hàng hơn và môi trường tốt hơn của trung tâm còn có lợi cho các chủ gian hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ. "Sức hấp dẫn. Ngoài ra, đây còn là nơi tốt để các chủ gian hàng khởi nghiệp và doanh nghiệp vừa và nhỏ thử vận ​​may.”

Liu Yanling: Trung tâm Staytion Life là một nền tảng tốt để thúc đẩy hợp tác

Các vấn đề cấp cao của Chính phủ, Bộ Thương mại và Công nghiệp và Bộ Văn hóa, Cộng đồng và Thanh niên đã tham dự lễ ra mắt Trung tâm Staytion Life. Trong bài phát biểu của mình, cô chỉ ra rằng những không gian như Trung tâm Sống Staytion thể hiện sự đổi mới và khả năng thích ứng, đồng thời là nền tảng tốt để thúc đẩy hợp tác.

Cô nói: "Tôi biết ơn Sundry vì đã khiến không gian ga tàu điện ngầm trở nên sôi động và hỗ trợ các công ty khởi nghiệp cũng như doanh nghiệp vừa và nhỏ ở địa phương. Trung tâm này phù hợp với các mục tiêu của Kế hoạch chi tiết chuyển đổi ngành bán lẻ năm 2025."

}Wang Youde tiết lộ rằng công ty có kế hoạch mở rộng mô hình hoạt động này sang các ga tàu điện ngầm khác trong vài năm tới và thiết kế không gian bán lẻ trong các ga tàu điện ngầm dựa trên nhu cầu của cộng đồng. Tuy nhiênJUY-837, công ty chưa có kế hoạch cung cấp các trung tâm tương tự tại các nút giao xe buýt.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền