tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Thủ lĩnh Hamas nói về \'sự ra đi\' ngay trước khi bị thương

Thủ lĩnh Hamas nói về \'sự ra đi\' ngay trước khi bị thương

thời gian:2024-08-08 15:11:17 Nhấp chuột:80 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 8/3/2024, 09:53 (GMT+7) Thủ lĩnh Hamas nói về \'sự ra đi\' ngay trước khi bị thương

Thủ lĩnh vực Hamas Haniyeh đã dẫn kinh Koran để nhắc về sự ra đi trong cuộc trò chuyện với lãnh đạo tối cao Iran KhameneiMaki Hojo, vài giờ trước k hi bị sát.

\"Allah là nhung trao sự sống và tạo ra cái chết. giận hiện\'\", thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh nói bằng tiếng Ả Rập trong cuộc gặp lãnh tụ tối cao Iran Ayatollah Ali Khamenei ngày 30/7.

"Chắc chắn mục đích của vụ ám sát ông Haniyeh là nhằm kéo dài và mở rộng quy mô cuộc chiến ở Dải Gaza", ông nói. "Điều này sẽ tác động tiêu cực đến các cuộc đàm phán đang diễn ra nhằm chấm dứt chiến sự và buộc Israel rút quân khỏi Gaza".

Đối thủ của ôngMaki Hojo, Tổng thống Joe Biden, phải đối mặt với tỷ lệ ủng hộ sụt giảm nghiêm trọng, động lực gây quỹ suy yếu và những lo ngại trong nội bộ đảng Dân chủ về khả năng ông có thể tiếp tục cạnh tranh trên đường đua Nhà Trắng.

Cường kích Su-24 sau đó bay trên không rồi thả liền một lúc hai tên lửa Storm Shadow, được cho là nhắm vào mục tiêu Nga. Video chuyển sang hình ảnh một cường kích khác khai hỏa hai quả đạn Storm Shadow, lần này được thả cách nhau vài giây.

Trò chơi biểu tượng của ông Haniyeh được phát trên truyền thông h đình, cho thấy đức tin Hồi giáo sâu sắc đã ảnh hưởng tới cuộc đời và cách thủ lĩnh Hamas xử lý xung đột giữa Palestine và Israel. sáng lập Hamas Ahmed Yassin.

Thủ lĩnh vực Yassin tên lửa lúc đang ngồi xe lăn sau khi tham dự buổi lễ cầu nguyện ở thành phố Gaza năm 2004. 9}

Ông Ismail Haniyeh tại Tehran, Iran, Ngày 30/7, đô đô Tehran. Phía Iran cho biết đã tăng cường độ chính xác cao từ khu đất ngoài lãnh thổ của ông Haniyeh. .

Hamas và nhiều lực lượng Israel đứng sau sự nghiệp, song Tel Aviv tới nay không bỏ cũng không thừa nhận.

Lãnh tụ tối cao Khamenei tuy nhiên bố Iran có \" nghĩa vụ\" báo thù vì sự kiện xảy ra ngay tại thủ đô Tehran của nước này. menei đã ra lệnh \"tấn công trực tiếp vào Israel\".

Trước khi thủ lĩnh vực Hamas bị sát hạiMaki Hojo, chỉ huy cấp cao Hezbollah Fuad Shukr cũng sát hại mạng trong đòn tấn công của quân đội Israel hôm nay 30/7 nhắm Beirut, Lebanon.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền