tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Ngày 13 tháng 8 năm 2024 Yonhap News Briefing-1

Ngày 13 tháng 8 năm 2024 Yonhap News Briefing-1

thời gian:2024-08-13 20:07:48 Nhấp chuột:132 hạng hai

▲Yin Xiyue ăn tối với cựu Tổng thống Lee Myung-bakjav vietsub

Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue đã mời cựu Tổng thống Lee Myung-bak dùng bữa tối tại nơi ở chính thức của ông ở Hannam-dong, Seoul vào ngày 12. Hai bên đã tiến hành trao đổi và thảo luận sâu rộng về kế hoạch quản lý đất nước. Đây là lần đầu tiên Yoon Seok-yue ăn tối với Lee Myung-bak kể từ khi ông nhậm chức tổng thống và đây cũng là lần đầu tiên hai người gặp nhau sau một năm. Lee Myung-bak được ân xá vào năm mới và lấy lại quyền lực vào cuối năm 2022. Khi cha của Yin Xiyue, giáo sư danh dự Yun Qijong của Đại học Yonsei, qua đời vào tháng 8 năm ngoái, ông đã đến bày tỏ lời chia buồn và gặp Yin Xiyue.

▲ Chính phủ Hàn Quốc sẽ tổ chức một cuộc họp hôm nay để xem xét danh sách ân xá Ngày Giải phóng

Chính phủ Hàn Quốc sẽ tổ chức cuộc họp Hội đồng Nhà nước vào sáng ngày 13 để xem xét danh sách ân xá và khôi phục quyền lợi cho Ngày Giải phóng (15/8). Ngày 8/8jav vietsub, Bộ Tư pháp tổ chức họp Ủy ban xét ân xá để xét duyệt những người xin ân xá, phục hồi quyền lợi trong ngày Giải phóng. Ủy ban đã quyết định đề xuất với Tổng thống Yoon Seok-yue rằng cựu Thống đốc tỉnh Kyungsangnam-do Kim Kyung-soo, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cho Yoon-sun dưới thời chính quyền Park Geun-hye, và Tổng thư ký Điều chỉnh Chính sách Ahn Jong-beom được đưa vào danh sách ân xá và phục hồi quyền lực. Danh sách cuối cùng sẽ được Yin Xiyue hoàn thiện sau khi được Hội đồng Nhà nước xem xét và bỏ phiếu.

▲Hàn Quốc sẽ triển khai các hoạt động trải nghiệm du lịch văn hóa cho khách du lịch nước ngoài

Các sở và tổ chức văn hóa và du lịch Hàn Quốc sẽ triển khai hoạt động trải nghiệm du lịch Hàn Quốc "Danh sách mong muốn Hàn Quốc" dành cho người nước ngoài đến thăm Hàn Quốc. Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tuyên bố vào ngày 13 rằng họ sẽ làm việc với Tổ chức Du lịch Hàn Quốc (Cục Phát triển Du lịch) để thực hiện các hoạt động trên cho hơn 20.000 khách du lịch nước ngoài đến thăm Hàn Quốc từ ngày 1 tháng 9 đến ngày 10 tháng 11, cung cấp cho họ với cơ hội trải nghiệm lịch sử, văn hóa, mỹ phẩm và làm đẹp Hàn Quốc cùng nhiều cơ hội hấp dẫn khác.

▲Tổng số bệnh nhân say nắng ở Hàn Quốc đã tăng lên gần 2.300jav vietsub

Theo báo cáo do Bộ Quản lý và An toàn Hàn Quốc công bố vào ngày 13, có 53 bệnh nhân mới bị say nắng và các bệnh sốt khác ở nước này vào ngày 11, và một trong số họ đã tử vong. Từ ngày 20 tháng 5 đến ngày 11 tháng 8, cả nước đã báo cáo tổng cộng 2.293 bệnh nhân say nắng và có tổng cộng 21 người tử vong. Từ ngày 11/6 đến ngày 12/8, cả nước có tổng cộng 703.000 con gia súc, gia cầm chết do nắng nóng.

Ngày 12 tháng 8, vợ chồng Tổng thống Yoon Seok-yue (phải) đã ăn tối với vợ chồng cựu Tổng thống Lee Myung-bak tại dinh tổng thống ở Hannam-dong, Seoul. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Phòng Tổng thống cung cấp (Nghiêm cấm sao chép hoặc sao chép ảnh)

前一天,两家公司向法院提交了自救方案。根据方案,两家公司计划先融资偿债,在未来三年内实现公司运营正常化,并出售公司筹资还清贷款。会上,债权方和法庭将向债务方询问有关问题,斟酌债务方提交的自救方案是否可行。

最大用电负荷刷新纪录主要受到酷暑高温天气的影响。据气象厅天气预报,首尔前一日最高气温达到34.1摄氏度,且已连续23天出现夜间最低气温超过25摄氏度的“热带夜”现象。此外,受半导体等尖端制造业设施投资、数据中心、电动汽车普及等影响,今后电力需求将持续增加。(完)

法务部长官朴性载在记者会上表示,不分朝野,此次对曾误导舆论的多名人士公平实施赦免,要为终结其间产生的政治矛盾、推动社会团结共进奠定基础。

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencyjav vietsub, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền