tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Tin tức: Trung Quốc thừa nhận tàu chở hàng làm hỏng đường ống dẫn khí Baltic

Tin tức: Trung Quốc thừa nhận tàu chở hàng làm hỏng đường ống dẫn khí Baltic

thời gian:2024-08-14 16:34:08 Nhấp chuột:123 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 13 tháng 8 năm 2024] (Phóng viên Wu Xianglian của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Hôm thứ Hai (12 tháng 8), chính quyền Đảng Cộng sản Trung Quốc thừa nhận rằng vào tháng 10 năm ngoái, tàu container Trung Quốc "New New Polar Bear") đã làm hỏng đường ống dẫn khí đốt tự nhiên quan trọng ở Biển Baltic nối Estonia và Phần Lan. Bắc Kinh cho biết đây là một vụ tai nạn và đã chuyển những phát hiện của mình tới Phần Lan và Estonia, những nước đang tiến hành điều tra hình sự về vụ việc.

Tờ South China Morning Post hôm thứ Hai đưa tin rằng chính quyền Cộng sản Trung Quốc đã tiến hành một cuộc điều tra nội bộ và tin rằng vụ tai nạn là do một cơn bão mạnh gây ra và đã gửi báo cáo điều tra cho chính phủ hai nước. JUY-837

Tàu "Gấu Bắc cực mới mới" đang treo cờ của Khu hành chính Hồng Kông vào thời điểm xảy ra vụ việc, nhưng chủ tàu đã đăng ký của nó là New New Shipping Line ở Trung Quốc đại lục.

Có thông tin cho rằng báo cáo điều tra đã được chuyển đến các cơ quan liên quan của chính phủ Estonia và Phần Lan, nhưng báo cáo này không thể được sử dụng làm bằng chứng chính thức trong cuộc điều tra. Cơ quan chính phủ ở cả hai nước đang kêu gọi Bắc Kinh cung cấp thông tin về con tàu và đáp ứng yêu cầu hỗ trợ pháp lý của họ càng nhanh càng tốt.

Hiện tạiJUY-837, hai nước vẫn đang tiến hành điều tra hình sự chung về tàu container "Xinxin Polar Bear".

Kairi Küngas, người đứng đầu quan hệ công chúng tại Cơ quan Công tố Estonia, cho biết: “Chúng tôi đã nộp đơn xin trợ giúp pháp lý cho chính quyền Trung Quốc (Đảng Cộng sản Trung Quốc) để thu thập bằng chứng từ con tàu và thủy thủ đoàn của nó”. cơ quan chức năng chưa trả lời yêu cầu hỗ trợ pháp lý."

Anna Zareff, người đứng đầu bộ phận truyền thông tại Cục Điều tra Quốc gia Phần Lan (NBI), cho biết trong một tuyên bố: “Phải nói rõ rằng cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn và không thể tiến hành điều tra cho đến khi tất cả các biện pháp điều tra cần thiết được thực hiện sẽ mất một thời gian để đưa ra kết luận cuối cùng về nguyên nhân đằng sau sự cố này (lỗi kỹ thuật, sơ suất/tàu đi biển kém, hành động có chủ ý)."

Vào tháng 5JUY-837, Công tố viên Quốc gia Estonia Triinu Olev cho biết: “Chúng tôi cần thu thập thêm bằng chứng để xác định xem thiệt hại là cố ý hay vô tình”.

Hai quốc gia thành viên EU cho biết tàu "Gấu Bắc Cực Xinxin" đã kéo neo dọc đáy biển vào đêm ngày 7 tháng 10 năm ngoái, cắt đứt đường ống dẫn khí đốt tự nhiên "Balticconnector" và còn làm hư hại hai tuyến cáp viễn thông ở khu vực lân cận. .

该通知称,在规定的三小时期限内,“所有埃及航空公司应避免飞越德黑兰(飞行资讯区)。飞越该地区的飞行计划将不获承认”。

美国股市在上周五也出现了大幅下跌,其中道指收跌了1.5%,纳斯达克综合指数下跌了2.4%。美股本周一上午开盘后,道琼斯工业平均指数就下跌了1,075点,跌幅达2.7%,标准普尔500指数和纳斯达克100指数分别下跌了3.1%和3.6%,后来盘面虽然有一些震荡调整,但是最后下跌还是超过1,000点,是2002年9月以来首次破千。最惨的要属科技股,科技七巨头一开盘全线重挫,苹果跌9.6%,微软跌4.8%,英伟达跌14.3%,谷歌6.5%,亚马逊跌超过8%,特斯拉跌超过了10.85%,通过计算,七家科技公司一下子市值就减少了1.29万亿美元,其中苹果达到了3,210亿美元。巴菲特最近在大幅减持苹果的股票,据说减持幅度达到了50%。

据法新社报导,公司董事会表示,之所以做出“无限期暂停”运营的决定是因为,即使智利政府对中国钢铁产品征收关税,但面对“中国倾销加剧”,“瓦奇帕托”无法对其钢材进行具有竞争力的定价。

Một số nguồn tin cho biết báo cáo điều tra của ĐCSTQ khẳng định được tiến hành phù hợp với quy định của Tổ chức Hàng hải Quốc tế. Bộ Tư pháp Trung Quốc vẫn chưa trả lời các câu hỏi chi tiết từ Estonia và Phần Lan, nhưng đã bày tỏ sẵn sàng liên hệ với các nhóm điều tra châu Âu sau đó.

Biên tập viên: Li Lin#JUY-837

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền