tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Bão nhiệt đới dữ dội tấn công vùng đông bắc Nhật Bản, mang theo lượng mưa kỷ lục

Bão nhiệt đới dữ dội tấn công vùng đông bắc Nhật Bản, mang theo lượng mưa kỷ lục

thời gian:2024-08-14 16:06:46 Nhấp chuột:72 hạng hai

[The Epoch Times, ngày 13 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Zhang Ting của Epoch Times) Vào thứ Hai (12 tháng 8)Maki Hojo, cơn bão nhiệt đới dữ dội "Maria" (Maria) đã đổ bộ vào tỉnh Iwate (tỉnh Iwate), Nhật Bản. Sau khi đổ bộ, vùng đông bắc Nhật Bản hứng chịu những trận mưa xối xả kỷ lục, gây lũ lụt. Nhà chức trách cảnh báo nguy hiểm vẫn chưa qua.

Dựa trên báo cáo của Kyodo News và Japan Broadcasting Corporation (NHK) của Nhật Bản, “Maria” là cơn bão nhiệt đới đầu tiên đổ bộ vào quần đảo Nhật Bản trong năm nay.

Trong 48 giờ tính đến chiều thứ Hai, Maria đã mang lượng mưa hơn 480 mm đến các khu vực ven biển của tỉnh Iwate. Đây là lượng mưa lớn nhất từng được ghi nhận ở khu vực này. Lượng mưa kỷ lục được ghi nhận tại một số địa điểm quan sát. Thành phố Kuji của tỉnh đã nhận được lượng mưa trung bình hàng tháng gấp đôi trong tháng 8 trong 48 giờ qua.

Trước nguy cơ lũ sông, Chính quyền thành phố Kuji đã tạm thời đưa ra cảnh báo cao nhất, cảnh báo người dân về mối đe dọa đối với tính mạng của họ và kêu gọi họ thực hiện mọi biện pháp an toàn thích hợp.

Nhiều ngôi nhà ở tỉnh Iwate bị ngập và ít nhất một vụ lở đất đã xảy ra. Một số thành phố đã ban hành lệnh sơ tán cho người dân. Maki Hojo

Cơ quan Khí tượng Nhật Bản trước đó cảnh báo bão Maria đã làm gia tăng nguy cơ lở đất, nước sông tràn bờ, lũ lụt ở vùng trũng thấp, gió mạnh và sóng lớn. Maria dự kiến ​​​​sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới trên Biển Nhật Bản vào thứ Ba.

Một số chính quyền thành phố ở quận Aomori và Akita đã đưa ra cảnh báo hoặc ra lệnh sơ tán người dân.

Hôm thứ Hai, Japan Airlines cho biết họ đã hủy nhiều chuyến bay, ảnh hưởng đến khoảng 7.000 hành khách.

All Nippon Airways đã quyết định hủy một số chuyến bay đến và đi từ Sân bay Aomori vào Chủ nhật (11 tháng 8) và cho biết các dịch vụ đến các sân bay khác trong khu vực có thể bị ảnh hưởng. Maki Hojo

黑芝麻智能是第一家在香港,也是在亚洲上市的自动驾驶芯片公司,成立于2016年,由董事长兼执行长单记章和总裁刘卫红创立。单记章是芯片产业的资深人士,曾在豪威科技(OmniVision Technologies)工作近二十年,担任软件工程部副总裁。刘卫红曾在通用汽车(General Motors)和德国汽车零件制造商博世(Bosch)工作。

在埃菲尔铁塔的阳台上,迪翁身着迪奥设计师为她量身定制的、制作耗时超过1,000小时的礼服,向三十多万名观众倾情演唱了法国传奇歌手伊迪特‧琵雅芙(Edith Piaf)的经典名曲《爱的颂歌》。(先前报导:席琳·迪翁巴黎奥运开幕式献唱《爱的赞歌》)

英国航空在声明中还表示将继续每天飞往上海和香港,但该公司并未透露是否会推出新航线取代北京航线。

Theo Công ty Đường sắt Đông Nhật Bản, dịch vụ tàu cao tốc giữa Ga Akita và Ga Morioka (Morioka) trên Tuyến Akita Shinkansen đã bị tạm dừng vào chiều thứ Hai.

Mưa lớn buộc chính quyền phải đóng cửa hang động đá vôi Ryusendo ở tỉnh Iwate, một điểm thu hút khách du lịch.

Các quan chức của Tỉnh Iwate cũng tiến hành xả lũ khẩn cấp từ Đập Taki ở thành phố ven biển Kuji. Họ cho rằng người dân sống gần các lưu vực sông nên chuẩn bị cho nguy cơ lũ lụt trên sông.

Biên tập viên: Lin Yan#Maki Hojo

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền