tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Máy bay ông Trump phải chuyển hướng vì sự cố

Máy bay ông Trump phải chuyển hướng vì sự cố

thời gian:2024-08-16 19:26:19 Nhấp chuột:163 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 8/10/2024, 10:52 (GMT+7) Máy bay ông Trump phải chuyển hướng vì sự cố

Máy bay cũ tổng thống Trump gặp cố kỹ thuậtjav vietsub, buộc phải chuyển hướng và hạ cánh xuống Billings, bang Montana, cách điểm đến theo kế toán 193 km.

Cựu tổng thống Donald Trump, ứng viên đảng Cộng hòa, ngày 8/9 chuyển bằng phi cơ riêng để tổ chức cuộc mít tinh ở Bozeman, bang Montana. Tuy nhiên, sự cố kỹ thuật, Chiếc máy bay phải Bozeman. Tru. yền thông địa phương mô tả nhân viên đã kiểm soát sân bay ở Billings trước khi máy bay cửa hàng cánh. Trump cho biết ông tới gây Tim Sheehy, người đang tranh cử vào thượng viện.

Máy bay chở ông Trump hạ cánh xuống Bozeman ngày 9/8. Ảnh: KTVH

Máy bay ông Trump hạ cánh xuống Billings ngày 8/9 Ảnh: KTVH

Tiếng gầm của tiêm kích F-16 lấn át tiếng động cơ của chiếc trực thăng vũ trang AH-64 Apache của quân đội Israel đang áp sát thánh đường nơi Yassin cầu nguyện. Khi Yassinjav vietsub, người bị liệt và phải ngồi xe lăn, rời khỏi thánh đường, chiếc AH-64 phóng một quả tên lửa Hellfire về phía ông cùng lực lượng cận vệ, khiến họ thiệt mạng ngay lập tức, cùng 9 người qua đường.

"Một phi công đã được tìm thấy, anh ấy an toàn. Cuộc tìm kiếm những phi công còn lại đang được tiến hành", Bộ trưởng Quốc phòng Pháp Sebastien Lecornu nói. Hiện chưa rõ lý do hai tiêm kích va chạm trên không.

Trong cả ba lần kiến nghị, luật sư của ông Trump đều lập luận thẩm phán Merchan có xung đột lợi ích trong vụ án, vì con gái ông là cố vấn chính trị cho các chiến dịch tranh cử của đảng Dân chủ, trong đó có chiến dịch năm 2020 của Phó tổng thống Kamala Harris.

Tuyên bố của Bộ Quốc phòng Nga được đưa ra ngay sau khi Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết lực lượng nước này đã tiến thêm vào lãnh thổ Nga.

Ông Trump có máy bay riêng với biệt danh \"Trump Force One\", là Chiếc Boeing 757 được trang bị khách, phòng nghỉ và có TV. Ông từng chia sẻ rất thích Chiếc máy bay riêng của mình, nhưng với ông, Chiếc Air Force One, dành cho tổng thống Mỹ, vẫn \"rất đặc biệt\ ".

\"Air Force One vẫn là Air Force One, ngay cả khi chiếc máy bay của tôi đẹp hơn . tổ chức loạt cuộc mít tinh khắp nước Mỹjav vietsub, chuẩn bị cho

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền