tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Quan chức sốc phát biểu của Bộ trưởng Israel về Gaza

Quan chức sốc phát biểu của Bộ trưởng Israel về Gaza

thời gian:2024-08-16 17:41:43 Nhấp chuột:94 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 8/10/2024, 10:28 (GMT+7) Quan chức sốc phát biểu của Bộ trưởng Israel JUY-837về Gaza

Người đứng đầu cơ quan nhân quyền Liên Hợp Quốc Turk bị \"sốc và bàn hoàng\" khi Bộ trưởng Tài chính Israel nêu khả năng bỏ đói người dân Gaza.JUY-837

Bộ trưởng Tài chính Israel Bezalel Smotrich đầu tuần này gây tranh cãi khi nói rằng \"việc bỏ đói hai triệu người ở Gaza có thể là biện pháp hợp lý và hợp đạo đức để giải thoát cho toàn bộ con tin Israel\ ".

\" Nhưng không ai trên thế giới để chúng tôi làm vậy. vẫn cần đến tính hợp pháp quốc tế để tiến hành cuộc chiến này\", ông Smotrich, chính trị gia theo quan điểm cực hữu , phát biểu trong một cuộc báo cáo cuộc họp.

Tiếng gầm của tiêm kích F-16 lấn át tiếng động cơ của chiếc trực thăng vũ trang AH-64 Apache của quân đội Israel đang áp sát thánh đường nơi Yassin cầu nguyện. Khi Yassin, người bị liệt và phải ngồi xe lăn, rời khỏi thánh đường, chiếc AH-64 phóng một quả tên lửa Hellfire về phía ông cùng lực lượng cận vệ, khiến họ thiệt mạng ngay lập tức, cùng 9 người qua đường.

"Một phi công đã được tìm thấyJUY-837, anh ấy an toàn. Cuộc tìm kiếm những phi công còn lại đang được tiến hành", Bộ trưởng Quốc phòng Pháp Sebastien Lecornu nói. Hiện chưa rõ lý do hai tiêm kích va chạm trên không.

Trong cả ba lần kiến nghị, luật sư của ông Trump đều lập luận thẩm phán Merchan có xung đột lợi ích trong vụ án, vì con gái ông là cố vấn chính trị cho các chiến dịch tranh cử của đảng Dân chủ, trong đó có chiến dịch năm 2020 của Phó tổng thống Kamala Harris.

Tuyên bố của Bộ Quốc phòng Nga được đưa ra ngay sau khi Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết lực lượng nước này đã tiến thêm vào lãnh thổ Nga.

Jeremy Laurence, phát ngôn viên của Caoua Liên Hợp Quốc về Nhân quyền Volker Turk, hôm nay 8/9 cho biết ông Turk bị \"sốc và bàng hoàng\" trước phát biểu của Bộ trưởng Israel. ng thức tiến hành xung đột \"chính là tội chiến tranh ". Ảnh: AFP

\ "Caoủy Liên Hợp Quốc về Nhân quyền ngâm lên những lời lẽ này .đối với dân thường vô tội\", phát ngôn viên Laurence cho hay. \"Tuyên bố trực tiếp và công khai này cũng có nguy cơ kích hoạt các tội ác bạo lực đặc biệt từ quan chức. nếu đó là hành vi phạm tội\".

Theo cơ quan y tế ở Dải Gaza, ít nhất 39.699 người đã thiệt mạng trong mạng lưới khi Israel mở chiến dịch trả lời Hamas ở vùng đất này. Chiến sự cũng vậy gây ra khủng hoảng nhân đạo ở Gaza, hầu hết 2,4 triệu dân phải sơ khai và chịu cảnh thiếu lương thựcLiên Hợp Quốc dẫn nguồn từ các chuyên gia độc lập chỉ ra rằng cơn đói đã lan rộng toàn bộ khu vực này vào tháng trước "một hình thức bạo lực diệt chủng\".

Công tố viên Tòa án. Hình sự Quốc tế đang xin lệnh bắt Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu và Bộ trưởng Quốc phòng Yoav Gallant với báo cáo quân xem việc bỏ đói dân thường như \"vũ khí chiến tranh\", cùng nhiều vũ khí khác.

Ông Netanyahu quyết định nhận lực lượng đánh cắp, không phải Israel.

Israel

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền