tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Khách sạn Shangri-La, hộp quà bánh trung thu của Singapore mang đến trải nghiệm khác biệt |

Khách sạn Shangri-La, hộp quà bánh trung thu của Singapore mang đến trải nghiệm khác biệt |

thời gian:2024-08-24 20:58:41 Nhấp chuột:105 hạng hai

Trong dịp Tết Trung thu, Khách sạn Shangri-Lajav vietsub, Singapore ra mắt loạt bánh trung thu không chỉ giữ nguyên nét cổ điển truyền thống mà còn kết hợp các yếu tố sáng tạo hiện đại. Dòng bánh trung thu năm nay không chỉ đa dạng về hương vị mà còn hợp tác với Bynd Artisan, một thương hiệu đồ da và văn phòng phẩm cao cấp tại địa phương, để cho ra mắt hộp quà phiên bản giới hạn đặc biệt, không chỉ tiếp tục ý nghĩa tươi đẹp của sự đoàn tụ trong dịp Trung thu Lễ hội mùa thu mà còn mang đến trải nghiệm lễ hội độc đáo.

Được ra mắt với sự cộng tác của Bynd Artisan, Hạt bí ngô tổ chim và Bánh trung thu chà là của Shang Palace ($156 cho bốn chiếc) kết hợp vị ngọt của chà là đỏ với kết cấu sang trọng của tổ chim. Hộp quà nhung được thiết kế đặc biệt không chỉ sang trọng, trang nhã mà còn có thể biến thành hộp trang sức thiết thực sau lễ hội, thể hiện ý tưởng bảo vệ môi trường. Mỗi hộp quà đi kèm một miếng da thuần chay (da giả), bạn và những người bạn đồng hành của mình được mời tham gia xưởng chế tác đồ da Bynd Artisan với giá 68 USD để tạo ra ba món đồ sưu tầm tùy chỉnh.

Khách sạn cũng ra mắt bánh trung thu thuần chay trong năm nay (bốn loại có giá 85 USD)jav vietsub, được thiết kế dành cho những người tiêu dùng coi trọng cả sức khỏe và hương vị thơm ngon, bao gồm bánh trung thu hạt sen, hoa cúc và dâu tây cũng như bánh trung thu khoai lang, khoai môn và hạt dẻ. Hộp quà bánh trung thu dành cho trẻ em DIY ($59) chứa bốn chiếc bánh trung thu sô cô la nhỏ. Hộp quà được làm bằng các bộ phận bằng gỗ, cho phép trẻ phát huy khả năng sáng tạo của mình để lắp ráp hộp bánh trung thu thành phẩm không chỉ dùng để đựng mà còn có thể sử dụng. cũng có thể được sử dụng làm giá sách, bảng vẽ hoặc giá đỡ máy tính bảng.

传统月饼口味,依旧是中秋佳节的主角。经典单黄白莲蓉月饼(四个$95)或双黄白莲蓉月饼(四个$98),每一口带有奶油般顺滑的焦糖美味,以及咸蛋黄的余韵香气。精选四季月饼盒,上述口味各一个,售价$98。

新加坡今年入榜的27家餐馆当中,最高级别的黑钻奖得主有三家:Odette 、Waku Ghin 和Zen。钻石奖得主有10家,铂金奖得主有14家。入榜中餐馆包括夏苑(Summer Pavilionjav vietsub,钻石奖)、喜悦(Blossom,铂金奖)和艺Yi by Jereme Leung(铂金奖)。

老板符瑞荣(41岁)告诉《联合早报》,薏米咖啡在太平是各家各法,有的是将咖啡倒入薏米水,会喝到咖啡内有薏米粒。他的做法是将薏米粉熬煮至浓缩状,然后与咖啡或茶混合,用机器进一步打匀,最后再加入冰块。

Để mua, bạn có thể truy cập bit.ly/MAFSLS24 hoặc mua tại quầy bánh trung thu của khách sạn từ nay đến ngày 17/9.

Địa chỉ: 22 Orange Grove Rd S258350

Điện thoại: 62134511jav vietsub

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền