tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Đạt ba danh hiệu 100 mét bơi ngửa liên tiếp trong 0,06 giây: Lianhe Zaobao như được trút bỏ |

Đạt ba danh hiệu 100 mét bơi ngửa liên tiếp trong 0,06 giây: Lianhe Zaobao như được trút bỏ |

thời gian:2024-08-30 21:25:55 Nhấp chuột:146 hạng hai

Cấp độ 100 mét bơi ngửa S2 là nội dung có lợi thế của Ye Pinxiu, vì vậy sau khi hoàn thành chức vô địch thứ ba liên tiếp ở nội dung này với lợi thế hơi 0sex vietsub,06 giây tại Thế vận hội Paralympic Paris, cô đã thẳng thắn nói rằng cảm giác đó giống như một cuộc thi gánh nặng đã được trút bỏ. Ye Pinxiu cũng sẽ tìm cách bảo vệ danh hiệu của mình trong nội dung 50 mét bơi ngửa S2 vào thứ Bảy (31/8).

本切利法谈到女子队的发展时,主要提出了球员时间安排的困扰,并指出须做出更长期的计划来包容球员们的安排。

我国第二男单郑加恒在首轮对上中国选手雷兰曦。郑加恒首局以19比21遗憾落败,第二局以同样的比数再次败北,0比2遭淘汰,无缘晋级。雷兰曦将在16强赛对上赛会二号种子、丹麦男单安东森(Antonsen)。

在比赛第84分钟,伊斯基耶多在没有与其他球员接触的情况下,突然倒地昏厥。他被救护车从球场送到医院,随后在阿尔伯特·爱因斯坦医院的加护病房接受治疗。

星期二的比赛焦点都集中在辛纳身上,这名意大利球员较慢进入比赛状态,在先失一盘的情况下以2比6、6比2、6比1、6比2逆转击败美国选手麦克唐纳(McDonald)。

Vận động viên bơi lội người Trung Quốc Ye Pinxiu đã hoàn thành chức vô địch thứ ba liên tiếp ở nội dung 100 mét bơi ngửa nữ cấp độ S2 tại Thế vận hội dành cho người khuyết tật Paris diễn ra vào sáng sớm thứ Sáu (30) theo giờ Singapore, với lợi thế hơn một chút là 0,06 giây. Cô thẳng thắn nói sau trận đấu rằng cô cảm thấy như trút được gánh nặng ra khỏi vai.

Thời gian giành chiến thắng của Ye Pinxiu là 2:21.73 và tay vợt người Mexico Viviana Perez đã giành huy chương bạc với tỷ số 2:21.79. Điều này có nghĩa là Ye Pinxiu chỉ có lợi thế đáng kinh ngạc là 0sex vietsub,06 giây để bảo vệ huy chương vàng. Huy chương đồng thuộc về Angela Procida người Ý với thành tích 2:24,48.

Về chiến thắng sít sao trước đối thủ, Ye Pinxiu nói trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu: "(Màn trình diễn của đối thủ) thực sự rất gần. Khi tôi chạm vào tường và nhìn lên, tôi thấy hai người bên cạnh đối với tôi cũng đồng thời chạm vào tường. Tôi nghĩ: 'Ồ không, chuyện gì đang xảy ra vậy?'

"Tôi đã được huấn luyện trong nhiều năm để không nhìn những người xung quanh và chỉ tập trung vào bản thân mình để tiết kiệm năng lượng. "

Khi được biết mình đã bảo vệ thành công huy chương vàng 100 mét bơi ngửa S2 nữ với lợi thế 0,06 giây, Ye Pinxiu thẳng thắn nói rằng như thể một gánh nặng đã được trút bỏ. cho biết trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu: "100 mét bơi ngửa Đây là dự án chính của tôi. Chiến thắng trong trận đấu quan trọng nhất này dường như đã trút bỏ được gánh nặng trên vai tôi, vì vậy dù điều gì xảy ra tiếp theo, tôi cũng cứ để nó diễn ra theo hướng của nó." "

Cô ấy cũng cho biết: "Tôi không nghĩ rằng mình luôn đứng đầu hay bị người khác theo đuổi, nhưng điều thúc đẩy tôi không ngừng nỗ lực chính là quyết tâm vượt qua chính mình trong quá khứ. "

Ye Pinxiu đã giành được huy chương vàng thứ sáu trong tất cả các kỳ Thế vận hội Paralympic trước đây. (Reuters) Ye Pinxiu đã giành được huy chương vàng Paralympic thứ sáu.

Sinh năm 1992, Ye Pinxiu, 32 tuổi, là vận động viên đầu tiên của Singapore. vận động viên đầu tiên giành huy chương vàng tại Thế vận hội dành cho người khuyết tật và cô cũng là vận động viên có nhiều huy chương vàng nhất

Huy chương vàng đầu tiên của cô là tại Thế vận hội dành cho người khuyết tật Bắc Kinh 2008, khi cô mới 16 tuổi. Cô đã giành được huy chương vàng Paralympic đầu tiên của Singapore tại Thế vận hội Paralympic London 2012 ở nội dung bơi ngửa S3 nên chỉ có thể tham gia nội dung bơi ngửa S3 và kết thúc hành trình của mình với hai vị trí thứ tư.

Sau khi trở về mà không có huy chương. Năm 2012, Ye Pinxiu đã trở lại mạnh mẽ tại Paralympic Rio 2016, giành hai huy chương vàng ở nội dung 50 mét và 100 mét bơi ngửa S2. Cô đã thành công ở Thế vận hội Paralympic Tokyo 2021. Lập lại thành tích ở Rio. Chiến thắng thứ ba liên tiếp ở nội dung 100 mét bơi ngửa ở Paris, số huy chương vàng Paralympic của Ye Pinxiu đã tăng lên sáu và cô sẽ tìm cách bảo vệ danh hiệu của mình trong nội dung 50 mét bơi ngửa S2 ​​vào thứ Bảy. Các chức sắc nổi tiếng đã chúc mừng Ye Pinxiu

Thế vận hội Paralympic Paris chỉ mới khai mạc vào ngày 28 theo giờ địa phương. Ye Pinxiu đã đóng góp huy chương vàng cho Singapore trong ngày đầu tiên. Nhiều chính trị gia Trung Quốc đã chúc mừng và ca ngợi thành tích của cô trên mạng xã hội

. "Cảm ơn Pinxiu vì đã để lá cờ của chúng tôi tung bay và nêu gương về việc vượt qua giới hạn của mình và không bao giờ bỏ cuộc. "

Bộ trưởng cấp cao Lý Hiển Long nói: "Xin chúc mừng Ye Pinxiu đã bảo vệ thành công huy chương vàng S2 bơi ngửa 100 mét trong trận chung kết mang tính cạnh tranh khốc liệt này. Cô đã chiến đấu đến giây cuối cùng và đột phá thành công, đó là bằng chứng rõ nhất cho tính kỷ luật và sự kiên trì của cô. "

Hiện đang ở Paris, Tang Zhenhui, Bộ trưởng Bộ Văn hóasex vietsub, Cộng đồng và Thanh niên kiêm Bộ trưởng Bộ Pháp luật thứ hai, người đã có mặt để cổ vũ cho các vận động viên Paralympic của đất nước chúng tôi, cũng đã đăng trên Facebook: "Xin chúc mừng Pinxiu! Ba chức vô địch liên tiếp, sự kiên cường, kiên trì và quyết tâm của các bạn thật đáng kinh ngạc. Pinxiu, chúng tôi tự hào về bạn! "

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền