tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Ăn mừng chức vô địch thứ ba liên tiếp của Ye Pinxiu, Huang Huyền Đình hẹn nhau ăn tối |

Ăn mừng chức vô địch thứ ba liên tiếp của Ye Pinxiu, Huang Huyền Đình hẹn nhau ăn tối |

thời gian:2024-08-31 20:50:53 Nhấp chuột:139 hạng hai

Để chúc mừng vận động viên bơi lội Trung Quốc Ye Pinxiu giành được ba danh hiệu liên tiếp ở nội dung 100 mét bơi ngửa nữ tại Thế vận hội dành cho người khuyết tật ở ParisJUY-837, Hoàng Huyền Đình đã gặp cô ấy trong bữa tối.

Tại Thế vận hội Paralympic Paris được tổ chức vào sáng sớm thứ Sáu (30 tháng 8) theo giờ Singapore, Ye Pinxiu đã hoàn thành chức vô địch thứ ba liên tiếp ở cấp độ S2 nội dung 100 mét bơi ngửa nữ với lợi thế nhẹ 0,06 giây . Thời gian chiến thắng của Ye Pinxiu là 2:21.73, trong khi tay vợt Mexico Viviana Perez giành huy chương bạc với tỷ số 2:21.79.

Số huy chương vàng Paralympic của Ye Pinxiu hiện đã tăng lên sáu và cô sẽ cố gắng bảo vệ danh hiệu của mình trong nội dung 50 mét bơi ngửa S2 ​​hôm nay. Huang Huyền Đình, người đã gặp Ye Pinxiu trước đó trong quá trình quay phim "Rebirth", cũng chúc mừng thành tích của cô thông qua bản cập nhật IG trong thời gian giới hạn.

Trong cuộc phỏng vấn với Shin Min Daily NewsJUY-837, Hoàng Huyền Đình nói rằng cô rất vui khi thấy Ye Pinxiu đứng dậy giành huy chương vàng vì cô luôn hy vọng rằng mình sẽ chiến thắng và tiếp tục giành được huy chương vàng huy chương vàng. "Cô ấy thực sự rất xuất sắc và đã mang lại vinh quang cho đất nước. Tôi hy vọng cô ấy sẽ không tạo quá nhiều áp lực cho mình trong cuộc thi tiếp theo."

Tuy nhiên, Huang Huyền Đình thở dài: "Thật đáng tiếc khi tôi có gần đây phải đợi đến 5 giờ sáng. "Tôi dậy để quay phim, Pinxiu thi đấu vào sáng sớm theo giờ Singapore nên không thể xem trận đấu qua truyền hình trực tiếp. Sau khi Pinxiu trở về Trung Quốc, tôi đã định ăn mừng với cô ấy Chúng tôi đã hẹn nhau đi dự Paralympic. Điều đó chứng tỏ mọi nỗ lực của cô ấy trong bao năm qua đều vô ích. Đây là một điều đáng ăn mừng.” Một người bạn đã giới thiệu hai người với nhau vì Xu Tianqing, do Xuân Đình thủ vai. Trong phim, là một vận động viên bơi lội mơ ước được tham gia Paralympic nên cô muốn học hỏi từ Ye Pinxiu.

他过去的体重约68公斤,如今暴瘦到仅51公斤,身体状况经不起化疗,他叹气说:“接下要等医生安排做电疗和打荷尔蒙针,但癌细胞已经扩散到多个部位,也不知道要从何做起……”

Mariah Carey母亲和姐姐的死因仍待确认,目前并未公布任何细节。Mariah Carey透露心痛之情:“我的心都碎了,我在上周末失去了我的母亲,而姐姐也在同一天,失去了她的生命。”

有人认为,贾玲身材出现反弹,是当初过量减肥的后果。不过,很多网民认为,这才是健康的贾玲。

Huang Huyềnting nói rằng cô đã học được rất nhiều điều từ Ye Pinxiu: "Cô ấy là sinh viên năm cuối của tôi ở trường đại học. Khi tôi còn học đại học, tấm áp phích rất lớn của cô ấy đã được treo trong khuôn viên trường vì cô ấy là người duy nhất chúng tôi rất ngưỡng mộ." Một người mà tôi tự hào. Sau khi quen biết cô ấy, tôi cảm thấy cô ấy rất thực tế và làm việc chăm chỉ. Cô ấy nhất quyết đi bơi và tập luyện mỗi sáng. "

Phản ứng sau khi "Bath" lên sóng, Hoàng Huyền Đình bày tỏ cô rất hài lòng và rất vui vì nhiều người đã gửi tin nhắn riêng cho cô nói rằng họ đánh giá cao bộ phim và thích vai diễn tràn đầy năng lượng tích cực của cô trong bộ phim. “Khi đóng vai này, tôi cũng được truyền năng lượng tích cực của Thiên Thanh nên trong khoảng thời gian đó tôi rất lạc quan và vui vẻ. Nhưng tất nhiên khi xem những cảnh quay của chính mìnhJUY-837, tôi vẫn cảm thấy mình cần phải tăng cường nó, nhưng ở thời điểm hiện tại, lúc đó tôi thực sự đã nỗ lực hết mình.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền