tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Singapore có thể tiến bao xa trong hành trình Olympic với sự hỗ trợ mới của chính phủ Lianhe Zaobao |

Singapore có thể tiến bao xa trong hành trình Olympic với sự hỗ trợ mới của chính phủ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-03 21:11:32 Nhấp chuột:86 hạng hai

Kể từ khi tham gia Thế vận hội Olympic năm 1948JUY-837 viettsub, Singapore đã giành được 6 huy chương, một huy chương vàng, hai huy chương bạc, ba huy chương đồng trong 76 năm. Thành tích này của một nước nhỏ ít dân liệu có đủ để tự an ủi mình hay chỉ là chưa đạt yêu cầu?

Sau Thế vận hội Paris, chính phủ tuyên bố sẽ tập trung nguồn lực để đào tạo tốt hơn các vận động viên địa phương. Ngoài việc vạch ra "Kế hoạch chi tiết về Kallang sống động" và xây dựng một "ngôi làng" cho các đội thể thao của Singapore, họ cũng sẽ thực hiện việc này. hỗ trợ toàn diện cho các vận động viên đội tuyển quốc gia, khiến cho lựa chọn “vận động viên chuyên nghiệp” không còn mơ hồ và phi thực tế.

Những chương trình này có thể cung cấp trợ giúp đáng kể cho các vận động viên chuyên nghiệp không? Liệu nó có thể thay đổi các quan niệm đã được thiết lập của xã hội và cho phép nhiều bậc cha mẹ hơn để cho con cái của họ tham gia các hoạt động thể thao chuyên nghiệp ngay từ khi còn nhỏ một cách an toàn không? JUY-837 viettsub

"Lianhe Zaobao" đã phỏng vấn công chúng, các tuyển thủ quốc gia hiện tại và đã nghỉ hưu, huấn luyện viên và phụ huynh để xem liệu có thêm nhiều người Singapore có thể dũng cảm theo đuổi giấc mơ Olympic với sự hỗ trợ của chính phủ hay không.

对此,古斯塔夫·埃菲尔后裔协会发布声明称:“埃菲尔铁塔自135年前建成以来,已成为巴黎和整个法国的象征。无论声望如何,我们都不认为在埃菲尔铁塔上永久性地添加一个外部组织的标志是合适的。”

这些计划能否为职业运动员提供实质帮助?又是否能改变社会既定观念JUY-837 viettsub,让更多父母放心地让幼苗从小走上专业体育跑道?

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền