tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Đội tuyển bóng rổ nữ quốc gia Anh đất nước tôi đánh bại Ireland để giành hai chiến thắng liên tiếp tại Cúp quốc gia |

Đội tuyển bóng rổ nữ quốc gia Anh đất nước tôi đánh bại Ireland để giành hai chiến thắng liên tiếp tại Cúp quốc gia |

thời gian:2024-09-03 21:03:23 Nhấp chuột:191 hạng hai

Sau khi đánh bại Canada với tỷ số đậm trong ngày đầu tiên của Mirxes Nations CupJUY-837, đội tuyển Singapore đã đánh bại đội tuyển Ireland với tỷ số 62-52 và giành được 2 chiến thắng liên tiếp.

Sự kiện này được tổ chức vào lúc 7 giờ tối thứ Hai (ngày 2 tháng 9) tại Sân vận động trong nhà Ngân hàng Hải ngoại-Trung Quốc. Họ nhanh chóng tìm lại nhịp độ ngay từ đầu và nới rộng khoảng cách về điểm số. Họ đã nhiều lần đánh bại đội Ireland thành công khi giành được bóng, tỷ số là 36-18 vào cuối hiệp một, dẫn trước 18 điểm.

Đội Ireland dẫn trước trong hiệp hai, nhưng đội Singapore bỏ lỡ một số cú sút và mắc một số lỗi không đáng có. Dù đội tuyển Ireland đã giành lại được rất nhiều điểm trong hiệp hai nhưng do chênh lệch điểm quá lớn trong hiệp một nên họ chỉ có thể thua với cách biệt 10 điểm.

Đội trưởng Zhuo Caiwei của Singapore nói sau trận đấu: "So với ngày hôm quaJUY-837, chúng tôi khởi đầu trận đấu tương đối suôn sẻ, nhưng không giữ được đà trong hiệp hai. Khả năng sút của chúng tôi không tốt so với ngày hôm qua... "Đây là điều chúng tôi cần phải nỗ lực để duy trì sự tập trung và phong độ trong suốt trận đấu."

夏宫自1982年开业,是新加坡中餐馆代表之一,也入选米其林指南获一星。行政总厨刘青海拥有超过30年经验,烹调粤菜底蕴深厚,厨房团队擅长手工制作的精致点心、以传统明炉烧烤的北京烤鸭、叉烧等烧味。

Lumine新店面积达7000平方英尺,内设多家店中店,如Beams和United Arrows等日本流行服装品牌。即将在狮城开业的蓝瓶咖啡商店以礼品为主,只售卖蓝瓶咖啡系列商品,包括即溶浓缩咖啡、饮具和泡制咖啡配件。除了商品外,蓝瓶咖啡还将推出咖啡工作坊和策划展览,细节待接近开业时公布。

8月菜单(1日至31日)有两道沙拉。2009年创作的日式沙拉“Big Nihon”混合绿茶荞麦面、三文鱼块、南瓜、毛豆和豆腐等,淋上酸咸番茄和风酱。2017年推出的芝士南瓜榛果沙拉,以略带辛辣的戈贡佐拉奶酪(Gorgonzola)搭南瓜片和香梨等。

Huấn luyện viên trưởng Singapore Annette Bishop cũng bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn mở màn của đội. Cô nói: "Chiến thắng này là nhờ có được. gửi đến những cô gái này, những người đã thích nghi với sự thay đổi trong chiến lược sau khi đội Ireland bắt kịp."

Đội Singapore sẽ thi đấu với đội Kenya vào thứ Ba (thứ 3). Kenya thua Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất với tỷ số 37-44 trong trận đấu còn lại hôm thứ Hai, trong khi Singapore A đánh bại Canada với tỷ số 60-35.

Giải Mirui Nations Cup sẽ được tổ chức tại Sân vận động trong nhà của Ngân hàng Trung Quốc hải ngoại từ ngày 1 đến ngày 7 tháng 9. Những người hâm mộ quan tâm có thể mua vé tại Ticketmaster.sg để xem trận đấu ngay tại chỗ. JUY-837

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền