tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Brad Pitt đưa bạn gái dự án LHP Venice

Brad Pitt đưa bạn gái dự án LHP Venice

thời gian:2024-09-05 19:21:28 Nhấp chuột:112 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Chủ nhật, 9/1/2024, 09:10 (GMT+7) Brad Pitt đưa bạn gái dự án LHP Venice

ItalyTài tử Brad Pitt đưa bạn gái 32 tuổi dự liên hoan phim Venice 2024 để ra mắt phim \"Wolfs\".JUY-837

Theo People, Brad Pitt và người yêu - nhà thiết kế trang sức Ines de Ramon - đến Venice hôm 31/8. Pitt kết hợp áo sơ mi với quần caro và giày da trắng. thun với váy dài tối giản.

Brad Pitt (trái) và Ines de Ramon ở Venice, hôm 31/8. Ảnh: SplashNews

Brad Pitt (trái) và Ines de Ramon ở Venice, hôm nay 31/8. Ảnh: News

Trước khi đến VeniceJUY-837, Brad Pitt đưa Ramon đến hồ Como nghỉ dưỡng cùng gia đình bạn thân, tài tử George Clooney. trang Miraval (Pháp) - nơi Pitt từng tổ chức đám cưới với Angelina Jolie năm 2014.

Trên People, nguồn tin thân cận cho biết mối quan hệ của cả hai ngày càng chặt chẽ sau khi tận hưởng mùa hè cùng nhau. \"Brad. đang làm việc ở châu Âu, họ dành nhiều thời gian ở đó. Bạn gái thân thiện anh 29 tuổi xuất hiện năm 2022 . Một năm bên nhau, đồng thời sinh nhật của anh tại Paris Theo Daily Mail hôm nay 13/6, một nguồn tin tiết lộ Brad Pitt nói sẵn sàng giao lưu với những người yêu thích nếu cô muốn.

Brad Pitt và Ines de Ramon     Brad Pitt và Ines de Ramon

Brad Pitt và Ines de Ramon đi xem buổi hoà nhạc của Bono tháng 11/2022 Video: YouTube Gossip Bae

Ines de Ramon, 32 tuổi, là nhà thiết kế trang sức nổi tiếng của Hollywood. Năm 2019JUY-837, cô kết thúc diễn viên The Vampire Diaries Paul Wesley và ly hôn vào tháng 2.Ines de Ramon là một trong những gương mặt đại diện cho chiến dịch Xuân Hè 2024 của hãng thời trang Uter.

Brad Pitt, 61 tuổi, là tài tử hàng đầu Hollywood suốt ba thập niên qua, bao nhiều giải uy tín như Oscar, Quả Cầu Vàng, BAFTA. c hôn nhân với Jennifer Aniston (2000- 2005) và Angelina Jolie (2014-2019). vấn với tờ Vanity Fair, giám đốc nghệ thuật liên hoan phim - Alberto Barbera - cho biết Jolie có mặt vào ngày đầu sự kiện (29/8) Telluride ở Mỹ. Còn Brad Pitt đến Venice vào ngày 31/8 sắp xếp. lịch trình như trên.

Liên hoàn phim Venice là sự kiện điện ảnh lâu đời nhất tại châu Âu, lần đầu tổ chức năm 1932. Chương trình lần thứ 81 sẽ diễn ra từ ngày 28/8 đến ngày 7 /9 (theo giờ địa phương ), minh tinh Pháp Isabelle Huppert làm chủ tịch ban giám khảo. Trích đoạn trailer 'Wolfs'     Trích đoạn trailer \'Sói\'

Trích đoạn trailer phim \"Wolfs\" (tên tiếng Việt là \"Sói thủ đối đầu\"), dự kiến ​​​​chiếu ngày 20/9. Ngoài Brad Pitt và George Clooney, dàn diễn viên có Austin Abram s, Amy Ryan và Poorna Jagannathan Video: Sony Pictures Việt Nam

Ngày 1/9 (giờ địa phương), Pitt và Ramon sẽ tham dự buổi chiếu Burns After Reading (2008).Cả hai lực lượng giải quyết công việc cùng nhau.

First-look phim "Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối". Phim dự kiến ra rạp ngày 4/4/2025, thay đổi so với mốc ban đầu là 30/4/2025. Video: Galaxy

Tác giả từng cho biết thời trẻ mải chạy theo những thú vui riêng, gần như không đọc thơ của mẹ và dượng. Khi họ qua đời, ngồi một mình trong căn phòng nhỏ, anh giở các tác phẩm, vừa đọc vừa khóc bởi ký ức ùa về. Lúc ấy, anh mới muốn được hiểu mẹ và dượng mình, hối hận vì bản thân vô tâm. Với tác phẩm Những ô cửa gió lộng, anh bộc bạch: "Đây là lời tri ân dẫu muộn màng dành cho những người thân yêu của tôi. Nó cũng là tự sự từ đáy lòng mà tôi muốn chia sẻ cùng bạn đọc, những người yêu mến mẹ và dượng tôi''.

Theo nguồn tin của Page Six, hai nghệ sĩ không yêu cầu ban tổ chức sắp xếp lịch trình như vậy. "Họ đủ khôn ngoan để không làm điều đó", người này nói thêm.

Ngoài đóng chínhJUY-837, cả hai còn làm nhà sản xuất cho dự án.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền