tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Lưu Diệc Phi bị loại khỏi giải thưởng phim

Lưu Diệc Phi bị loại khỏi giải thưởng phim

thời gian:2024-09-16 19:25:31 Nhấp chuột:187 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríPhimPhim màn hình Thứ Tư, 9/11/2024, 10:54 (GMT+7) Lưu Diệc Phi bị loại khỏi giải thưởng phim

Trung QuốcDiễn viên gốc Hoa Lưu Diệc Phi bị loại khỏi đề cử giải Kim Ưngjav vietsub, do khoanh giả phản ứng quốc tịch của cô.

Xinmin News tức giận, với các phim Đến nơi có gió và Mộng hoa lục. Từ đầu tháng 9, tên và hình ảnh của cô xuất hiện trên trang web của các sự kiện cùng các diễn đàn khác, để giả mạo lựa chọn.

Diệc Phi tại sự kiện hồi tháng 6. Ảnh: QQ

Diệc Phi tại sự kiện hồi phục tháng 6. Ảnh: QQ

Tuy nhiên, một bộ phận khoáng giả nghi ngờ tính minh bạch, quán rượu của lễ trao giải, vì quy định của Kim Ưng 2024 là \"người sói hàng ý kiến ​​​​pháp đối công Lưu Diệc Phi có tên trong danh sách. ến mất khỏi trang web lễ trao giải.

Thành công thu hút hàng trăm triệu lượt xem và hàng ngựa võ bình luận trên Twitter. Tài khoản Qiafan nhận được hơn 40.000 lượt thích khi viết: \"Nhân viên ban tổ chức yếu kém hay cố tình mượn danh diễn viên để gây chú ý?\".jav vietsub

Lưu Diệc Phi vừa múa vừa pha trà     Lưu Diệc Phi vừa múa vừa trà

Lưu Diệc Phi trong phim \"Mộng hoa lục\". Video: QQ

Kim Ưng là giải thưởng lĩnh vực phim truyền hình, do tạp chí Truyền hình đại chúng tổ chức lần đầu năm 1983. Từ năm 199 7, công ty Hunan TV & Broadcast mua bản quyền thực hiện, tổ chức sự kiện hai Theo Mtime, đây là một trong ba lễ trao giải mang tầm quốc gia ở Trung Quốc Virtual Điền, Lục Tiểu Linh Đồng, Hồ Ca, Triệu Lệ Dĩnh, Đồng Lệ Á từng nhận giải ở liên hoan phim.

Đăng Khôi dọn dẹp đồ đạc rời khỏi ngôi nhà chung của chương trình. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Đăng Khôi dọn dẹp đồ đạc rời khỏi ngôi nhà chung của chương trình. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Với khung giờ 13h45 từ thứ hai đến thứ sáu, phim chủ yếu thu hút khán giả trung niên, cao tuổi. Bà Hồng Vân, 73 tuổi, Hà Nội, là một trong số nhiều fan của Bí mật cây cầu cũ từ những ngày đầu. "Tác phẩm dài nhưng được chia thành nhiều mùa, mỗi mùa khoảng nửa năm đến hơn một năm, xoay quanh các nhân vật khác nhau, nội dung dễ hiểu. Dàn diễn viên đẹp, diễn hay, trang phục bắt mắt", bà Vân cho biết.

Ở tuổi 60, bà cảm thấy vui mừng vì từ bỏ Los Angeles năm 2013 để "được già", thừa nhận đối mặt đủ áp lực trong nghề. Diễn viên nói: "Khi ở Los Angeles, tôi cảm giác như vừa sống vừa làm việc trong trong một trung tâm thương mại. Theo nghĩa đen, mọi người đều trong trạng thái kinh doanh. Ví dụ như lúc bạn bước vào một nhà hàng, tất cả quay lại xem ai vừa xuất hiện. Họ luôn quan sát, tò mò, ganh đua khiến cuộc sống trở nên khó khăn, nhất là với các nữ diễn viên. Điều đó khiến chúng tôi có nhiều áp lực để giữ vóc dáng thanh mảnh, nhan sắc trẻ trung và khó chịu khi thấy da lão hóa".

Diệc Phi sinh năm 1987 ở Vũ Hán, mẹ là nghệ sĩ múa Lưu Hiểu Lợi, cha là An Thiếu Khang, từng là học viên tiếng Pháp này, ông làm việc tại Lãnh sự quán Trung Quốc. ở Pháp. được cha nuôi đặt tên Lưu Diệc Phi, gia nhập làng giải trí với phim đầu tay - Kim phấn thế gia. t Bộ 2003, Tiên kiếm kỳ hiệp 2005, Thần điêu đại hiệp 2006. Những năm gần đâyjav vietsub, người đẹp gây tiếng vang qua phim Mộng hoa lục, Đến nơi có gió, Câu chuyện hoa hồng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ijssu.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ijssu.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền